Bạn có muốn sở hữu bộ biến tần INVT GD10 chất lượng & giá rẻ?

Không còn là thiết bị xa xỉ như trước đây, biến tần INVT GD10 hiện đang là sản phẩm được rất nhiều người lựa chọn sử dụng bởi những tính năng nổi bật mà nó mang tại. Tuy nhiên, trên thị trường đang có rất nhiều sản phẩm biến tần GD10 với giá cả khác nhau, khiến nhiều người thắc mắc rằng đây có phải là mức chi phí phải chăng nhất.

Ứng dụng của biến tần INVT GD10

Biến tần INVT GD10 được sử dụng cho tất cả các loại máy móc tự động hóa như: máy nhựa, sơn, hóa chất, dệt, nhuộm, hoàn tất vải, thủy sản, đóng gói, chế biến gỗ, thực phẩm, băng chuyền,… là sản phẩm đa năng với công suất nhỏ.

Với những tính năng đặc biệt đa năng này, GD10 hỗ trợ người dùng rất nhiều trong việc cài đặt, điều khiển tự động hóa, giúp tăng hoặc giảm tốc dễ dàng hơn.

Đặc biệt với dải nguồn điện áp vào rộng, đây có thể nói là thiết bị phù hợp với tình trạng nguồn điện ở Việt Nam. Nhất là tại vùng sâu vùng xa, dòng điện thường là 220V nhưng do nguồn điện không ổn định và hay chập chờn, hầu như các sản phẩm biến tần khác sẽ không đáp ứng được. Tuy nhiên, đối với dòng GD10 thì sản phẩm vẫn có thể vận hành tốt.

Ngoài ra với thiết kế tản nhiệt đặc biệt, biến tần INVT GD10 có công suất 0.75kW sẽ được làm mát tối ưu mà không cần phải dùng quạt. GD10 còn có vai trò chống được bụi rất tốt phù hợp với các ngành xi măng, dệt sợi, gạch, ngói, hóa chất, phân bón,…

biến tần INVT GD10
Biến tần INVT GD10

Sở hữu bộ biến tần chất lượng & giá rẻ tại TBKT Đà Nẵng

Khi thị trường Việt Nam đang ngày càng có nhu cầu sử dụng nhiều hơn thiết bị biến tần, đặt ra yêu cầu cho các công ty, cửa hàng phân phối thiết bị này phải nhạy bén nắm bắt được nhu cầu, thị hiếu mua hàng của mọi người. Thấu hiểu được vai trò của thiết bị cũng như mong muốn của khách hàng về chất lượng và giá thành của sản phẩm, công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng đã và đang ngày càng được lòng khách hàng trên khắp các tỉnh thành Việt Nam, bởi những lý do:
- Rất nhiều khách hàng khi đến đây đã rất hài lòng về chất lượng sản phẩm và hầu hết họ đều quay trở lại vào những lần sau đó.
- Sản phẩm mà TBKT Đà Nẵng phân phối, cung cấp đều là hàng chất lượng & chính hãng INVT, chất lượng sản phẩm đều được khách hàng kiểm chứng.
- Sản phẩm được đổi trả mới 100% nếu như phát hiện lỗi do nhà sản xuất hay sai sót trong quá trình vận chuyển.
- Hàng của công ty luôn có giá thành thấp hơn so với những công ty, đại lý khác.
- Giá từng sản phẩm được công ty niêm yết rõ ràng, đảm bảo ưu đãi cho khách hàng. Vì vậy khách hàng mua sỉ hay lẻ đều không lo bị chặt chém hay nâng giá như những nơi khác.
- Khi sử dụng biến tần GD10 của công ty, quý khách sẽ được tư vấn kỹ thuật, thiết kế, lắp đặt, hướng dẫn sử dụng và cung cấp tài liệu kỹ thuật nếu cần.
- Phương thức thanh toán linh hoạt, nhanh chóng.
- Dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, nhân viên bán hàng được đào tạo kiến thức chuyên môn cao, thân thiện và vui vẻ.
- Dịch vụ vận chuyển hàng chuyên nghiệp, giao hàng nhanh chóng và đúng địa điểm theo yêu cầu của khách hàng.

Biến tần INVT GD10 tại TBKT Đà Nẵng luôn có sẵn và phục vụ với số lượng không hạn chế. Nào! Hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline 0982 434 694 hoặc qua email info@tudonghoadanang.com để sở hữu được bộ biến tần chính hãng, chất lượng với giá cả hấp dẫn.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »