Có thể bạn quan tâm van điện từ UNID - UW15

Van điện từ là một thiết bị thông dụng, nó đóng vai trò quan trọng không thể thiếu trong hệ thống khí nén như các hệ thống gas, dầu, hơi, nước,... Trong đó, chúng ta không thể không nhắc đến van điện từ UNID - UW15, một thiết bị đang được bán chạy nhất hiện nay.

Trước hết, ta cần nắm rõ được kiến thức cơ bản về van điện từ

Trước đây, thông thường van sẽ được đóng mở bằng cơ. Tuy nhiên, hiện nay tự động hóa ngày càng phát triển và việc đóng mở bằng cơ đã được thay thế bằng thiết bị điều khiển tự động. Và van điện từ là loại van mang trong mình hai ưu điểm nổi bật đó.

Van điện từ hay còn gọi là solenoid vavle, là loại van có tác dụng chặn đóng mở nhờ lực của cuộn dây điện từ. Hiện nay, có nhiều loại van điện từ được ưa chuộng như: van điện từ UNID UW-20, van điện từ UNID UW-15, van điện từ UNID UW-25, van điện từ UNID UW-40,…

van điện từ UNID - UW15
Van điện từ UNID - UW15

Van điện từ UNID UW-15 và những điều cần biết

Van điện từ Unid UW-15 hay còn gọi là Solenoid Valve, đây là loại van thường đóng và được mở bằng điện áp 24V, 110V, 220V, 380V.
- Hãng sản xuất: UniD.
- Xuất xứ: Đài loan.
- Điện áp có thẻ lắp đặt được: 24V, 110V, 220V, 380V.
- Môi trường lắp đặt: Có thể lắp đặt cho hệ thống lưu chất như nước, gas, khí,…
- Sử dụng để nối ống ren có đường kính 21mm.
- Kích thước cửa: 16mm.
- Port size: 1/2".
- Áp suất làm việc: khí 0-1Mpa, nước 0-0.7Mpa, dầu 0-0.9Mpa.
- Nhiệt độ môi trường làm việc từ âm 5 đến 80 độ C
- Thân van: Cấu tạo bằng đồng hoặc Inox.

Van điện từ UNID - UW15 được ứng dụng rất rộng rãi như: hệ thống phun sương, hệ thống cấp thoát nước khu đô thị, hệ thống tưới tự động, hệ thống xử lý nước thãi, hệ thống pccc, hệ thống hơi,...

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là địa chỉ cung cấp van điện từ uy tín, chất lượng hiện nay. Sản phẩm van điện từ UNID - UW15 nói riêng và các loại van điện từ khác nói chung mà chúng tôi cung cấp ra thị trường đều là hàng chính hãng với mức giá đặc biệt cạnh tranh cho các đại lý.

Nếu bạn có nhu cầu đặt hàng hay tìm hiểu về các thiết bị có thể liên hệ trực tuyến qua website: http://tudonghoadanang.com hoặc qua số điện thoại 0236 3767 339 - 0982 434 694 để được tư vấn và hỗ trợ tận tình.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »