Cùng tìm hiểu ứng dụng của van điện từ nước

Van điện từ nước là một thiết bị công nghiệp được sử dụng để kiểm soát lưu lượng dòng chảy trong hệ thống đường ống. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đề cập đến một số ứng dụng của thiết bị này, chắc hẳn bạn sẽ ngờ ngàng bởi nó rất quen thuộc trong hệ thống của gia đình mình.

Chức năng của van điện từ

Một hệ thống thiết bị khí nén thủy lực phức tạp có thể sử dụng cùng lúc nhiều van điện từ được ghép lại với nhau. Van điện từ là loại van hoạt động điện cơ, nó được điều khiển bởi dòng điện thông qua tác dụng của lực điện từ.

Công việc của van điện từ là đóng, mở, trộn lẫn, phân chia thiết bị khí nén từ máy nén khí hoặc từ dầu thủy lực từ bơm thủy.

Ưu điểm của van điện từ đó chính là cơ chế đóng mở nhanh, tốn ít năng lượng, hoạt động ổn định, độ bền cao và có cấu tạo đơn giản dễ tháo lắp sửa chữa.

Van điện từ được thiết kế chế tạo đa dạng, phù hợp với rất nhiều loại hệ thống, với nguồn điện vào phong phú từ 24V cho đến 220V. 

Van điện từ nước

Ứng dụng của van điện từ nước

Van điện từ nước được sử dụng rộng rãi trong các yếu tố liên quan đến chất lỏng, cụ thể như:
- Sử dụng trong các hệ thống thủy lực như hệ thống tưới tiêu tự động.
- Hệ thống cung cấp nước uống, nước sinh hoạt.
- Hệ thống xử lý nước thải.
- Máy lọc nước.
- Máy giặt và máy rửa chén sử dụng van điện từ để kiểm soát lượng nước vào.

Với những yêu cầu về chính xác lưu lượng, áp suất của dòng chảy, vệ sinh an toàn cao như trong hệ thống xử lý nước, cung cấp nước sử dụng trong công nghiệp hoặc dùng trong gia đình; thì các loại van điện từ này phải được chế tạo và thiết kế thật sự phù hợp, làm bằng những vật liệu an toàn chống gỉ (như chế tạo bằng đồng, gang, thép,...)

Hiện nay, công ty thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng cung cấp đầy đủ các loại van điện từ đa dạng mẫu mã, kiểu dáng và size khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Những sản phẩm van điện từ nói chung và van điện từ nước nói riêng đều đảm bảo là hàng chính hãng, chất lượng tốt. Do vậy, bạn có thể yên tâm khi mua hàng tại đây với giá thành ưu đãi nhất. Mọi thắc mắc về thiết bị van điện từ, khách hàng hãy liên hệ đến số điện thoại 0982 434 694 hoặc 0236 3767 339 để được tư vấn tận tình. Nếu bạn muốn tham khảo danh mục sản phẩm hoặc đặt hàng qua hệ thống website, vui lòng truy cập vào website của công ty: tudonghoadanang.com để nắm bắt những thông tin cần thiết.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »