Ứng dụng của van điện từ UNI-D UW-20

Là thiết bị không thể vắng mặt trong hệ thống khí nén hay thủy lực, van điện từ mang trong mình nhiều tính năng nổi bật như độ bền cao, dễ dàng kiểm soát và sử dụng ổn định. Hiện nay, có rất nhiều loại van điện từ phổ biến như van điện từ UNI-D UW-20, van điện từ UNID UW-15, van điện từ UNID UW-25, van điện từ UNID UW-40,… Và hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu về UW-20, một sản phẩm được ứng dụng rộng rãi trong ngành kỹ thuật điều khiển và tự động hóa.

Những điều cần biết về UNI-D UW-20

Van điện từ UNI-D là van đóng, mở điều khiển bằng điện 24VAC, 110VAC, 220VAC hoặc 380VAC (điện áp điều khiển do người dùng chọn). Van điện từ UNI-D UW-20 ren 27mm là loại van thường đóng; khi có dòng điện cấp vào, van sẽ tự động mở để nước, dầu, chất khí hay chất lỏng đi qua.

Thông số kỹ thuật của van.
- Ren: 3/4" = 27 mm
- Kích thước cửa: 17mm
- Kiểu tác động: thường đóng
- Áp suất làm việc : Khí 0~1.0Mpa , dầu 0~0.9Mpa, nước 0~0.7Mpa
- Nhiệt độ: -5 đến 80 độ C
- Vật liệu: đồng thau
- Áp lực: tối đa 10 kg/cm2
- Kích thước đóng gói: 130 x 80 x 70
- Trọng lượng đóng gói: 700 g 

van điện từ UNI-D UW-20
Van điện từ UNI-D UW-20

Ứng dụng của van điện từ UW-20

- Hệ thống tưới nước cho vườn cây, trong các trang trại hay đồn điền,…
- Hệ thống xử lý nước thải vận hành trong công nghiệp.
- Lắp đặt tự động tưới cây hoặc tưới tiêu theo giờ đã hẹn.
- Hệ thống cung cấp nước uống, nước sinh hoạt trong nhà máy, công trình hoặc các khu dân cư tòa nhà cao tầng,...

Ưu điểm của van điện từ UW-20 đó chính là cơ chế đóng mở nhanh, độ bền cao, tốn ít năng lượng, hoạt động ổn định và có cấu tạo đơn giản, dễ tháo lắp sửa chữa. Vì thế, dự đoán là thiết bị này sẽ được “săn lùng” nhiều nhất trong thời gian tới.

Nếu bạn đang muốn đầu tư cho hệ thống của mình một thiết bị van điện từ UNI-D UW20, thì hãy liên hệ với chúng tôi – công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng.

Công ty chúng tôi là nhà phân phối van điện từ UNI-D UW-20 nói riêng và các thiết bị van điện từ nói chung chính hãng của UNI-D. Những sản phẩm mà TBKT Đà Nẵng cung cấp đảm bảo đến tay người sử dụng với chất lượng tối ưu & chi phí hợp lý nhất. Liên hệ với công ty thật đơn giản, chỉ cần gọi điện theo số điện thoại 0982 434 694 hoặc 0236 3767 339, kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình những thắc mắc của bạn. Đồng thời, hỗ trợ bạn đặt hàng nhanh chóng nhất.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »