Bạn cần báo giá biến tần? Hãy liên hệ 0918 434 694

Biến tần mang trong mình những ưu điểm nổi bật như: giúp tiết kiệm điện năng, giảm chi phí sản xuất, giá thành bảo dưỡng, nâng cao tuổi thọ của thiết bị. Dưới đây là những thông tin về báo giá biến tần chính xác nhất hiện nay, cùng theo dõi nhé.

Biến tần ngày càng được sử dụng phổ biến

Các bạn có thể có hoặc không mấy để ý rằng biến tần được sử dụng rất phổ biến, hầu hết từ các hệ thống trong gia đình cho đến những dây chuyền công nghiệp chỗ nào cũng xuất hiện biến tần. Mọi chuyển động của nhà máy 90% là từ motor, nơi nào có motor 3 pha thường sẽ sử dụng máy biến tần. 


Công dụng của máy biến tần
- Nhờ sử dụng biến tần mà chúng ta có thể tăng hoặc giảm tốc độ động cơ bao nhiêu tùy ý.
- Biến tần giúp thay đổi tốc độ động cơ dễ dàng, thế nên dòng khởi động của động cơ sẽ không vượt quá 1,5 lần so với dòng khởi động truyền thống và 4 - 6 lần so với dòng định mức. Nhờ đó, biến tần có thể tiết kiệm điện năng cho các tải thường không cần phải chạy hết công suất.
- Sử dụng biến tần giúp cho động cơ mang tải lớn không phải khởi động đột ngột, tránh bị hỏng hóc phần cơ khí, ổ trục và giúp tăng tuổi thọ làm việc của động cơ.
- Giúp động cơ chạy nhanh hơn, thông thường là từ 54 đến 60Hz. Giúp tăng sản lượng đầu ra cho máy và tăng tốc độ cho các quạt thông gió.
- Biến tần thường có hệ thống điện tử bảo vệ quá dòng, bảo vệ cao áp và thấp áp, tạo ra một hệ thống an toàn khi vận hành.

Bạn cần báo giá biến tần? Hãy liên hệ 0918 434 694

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là địa chỉ chuyên cung cấp máy biến tần INVT chính hãng, uy tín nhất được đông đảo khách hàng ưu tiên lựa chọn. Những dòng biến tần phổ biến như: Biến tần đa năng, biến tần cẩu trục, biến tần chuyên dụng, biến tần trung thế, biến tần phòng nổ,… đều được công ty chúng tôi cung cấp và phân phối uy tín, đảm bảo chất lượng, giá cả cạnh tranh.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »