Báo giá bộ nguồn thủy lực chính xác hiện nay

Bộ nguồn thủy lực là trung tâm của hệ thống thủy lực, có khả năng ảnh hưởng lớn đến hoạt động của những thiết bị khác cũng như sự ổn định của hệ thống làm việc. Tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ giá bộ nguồn thủy lực chính xác.

Tìm hiểu về giá bộ nguồn thủy lực hiện nay

Bộ nguồn thủy lực bao gồm rất nhiều thiết bị, linh kiện được kết cấu chặt chẽ với nhau như: Động cơ, bơm, thùng dầu, van, xi lanh và các linh kiện như nắp thùng dầu, lọc dầu, đồng hồ đo áp suất,…

Tùy vào hệ thống mà các bạn lựa chọn bộ nguồn sao cho phù hợp với yêu cầu sử dụng cũng như giá thành đầu tư. Khi có nhu cầu gia công, khách hàng cần xác định được những yếu tố sau:
- Xác định thể tích xi lanh thủy lực của thiết bị cần dùng?
- Xi lanh thủy lực cần dùng là loại 2 chiều hay 1 chiều?
- Thể tích của thùng dầu cần bao nhiêu?
- Yêu cầu độ nhớt của dầu thủy lực cần dùng cho thiết bị (sử dụng dầu 32, dầu 46, hay dầu 68).
- Bơm thủy lực có trong bộ nguồn là bơm gì: bơm piston, bơm nhông, bơm cánh gạt hay bơm bánh răng?
- Độ đài của ống dầu thủy lực cần nối giữa bộ nguồn thủy lực và thiết bị bao nhiêu?
- Điều khiển bơm dầu từ xa bằng bằng van gạt tay, van điện từ hay các loại van khác?
- Tốc độ quay, áp suất yêu cầu của thiết bị là bao nhiêu Bar (Mpa)?
- Xuất xứ phụ tùng, thiết bị như thế nào?

Trả lời được những câu hỏi trên bạn sẽ lựa chọn được bộ nguồn phù hợp nhất cho hệ thống, phần nào nắm rõ được giá thành của sản phẩm rồi đấy.

Không có một mức chi phí cụ thể nào vì nhu cầu của mỗi người không giống nhau. Hơn nữa, giá bộ nguồn thủy lực bao nhiêu còn tùy thuộc vào địa chỉ bạn chọn để gia công, bởi mỗi nơi sẽ có một mức chi phí khác nhau. Vì vậy, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín để thực hiện.

giá bộ nguồn thủy lực
Giá bộ nguồn thủy lực

Địa chỉ nhận thiết kế, gia công, lắp đặt bộ nguồn thủy lực uy tín

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là địa chỉ chuyên nhập khẩu và cung cấp các thiết bị thủy lực chất lượng đến từ các hãng sản xuất uy tín trên thế giới. Bên cạnh đó, chúng tôi còn nhận thiết kế, gia công bộ nguồn thủy lực, chất lượng đáp ứng hầu hết các nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Chúng tôi cung cấp đa dạng, từ bộ nguồn mini cho đến các bộ nguồn có công suất, dung tích thùng dầu lớn theo yêu cầu của khách hàng. Khách hàng khi có nhu cầu đặt hàng, trước khi bắt đầu gia công sẽ được kỹ sư của công ty tư vấn, lựa chọn thiết bị và linh kiện sao cho phù hợp. Đồng thời họ sẽ tính toán các thông số và thiết kế thích hợp nhất.

Dưới bàn tay khéo léo, tỉ mỉ của các kỹ sư có nhiều năm kinh nghiệm, bộ nguồn thủy lực sẽ đảm bảo được độ linh động, đa năng, bền đẹp, an toàn và tiện lợi khi sử dụng.

Hãy liên hệ với chúng tôi khi bạn có nhu cầu qua số điện thoại 0982 434 694 để được tư vấn và báo giá chính xác.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »