Giá xi lanh thủy lực chính hãng tốt nhất hiện nay

Như chúng ta đã biết, để một hệ thống thủy lực hoạt động tốt thì không thể thiếu xi lanh. Chính vì thế, giá xi lanh thủy lực bao nhiêu là một trong những vấn đề được hầu hết khách hàng quan tâm. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để phần nào gỡ bỏ được thắc mắc này nhé.

Xy lanh thủy lực có bao nhiêu loại?

Để biết được giá xi lanh thủy lực, trước tiên chúng ta cần nắm rõ được những thông tin liên quan đến thiết bị này.
Xy lanh thủy lực thường được phân ra làm 2 loại: Xi lanh tác động một phía (xi lanh một chiều) và xi lanh tác động hai phía (xi lanh hai chiều).
- Xi lanh một chiều: Đây là loại xi lanh chỉ tạo ra lực đẩy từ một phía, thường là phía thò cần xi lanh, nhờ cấp dầu thủy lực có áp suất vào phía đuôi xi lanh. Nhờ tác dụng lực của bên ngoài hoặc lực đẩy của lò xo bên trong, nên cán xy lanh sẽ tự hồi. Đặc điểm nhận biết dễ dàng nhất đối với xi lanh một chiều đó là nó chỉ có duy nhất một cửa cấp dầu.
- Xi lanh hai chiều có thể tạo ra lực ở cả hai phía: Khi cán của xi lanh thò ra và khi nó thụt vào vỏ xi lanh. Kết cấu làm kín ở bên trong của xi lanh hai chiều phức tạp hơn xi lanh một chiều và trên thân thiết bị này phải có hai đường cấp dầu. Đặc biệt, khi muốn điều khiển xi lanh hai chiều phải có valve đổi hướng (là valve phân phối).
Ngoài ra, xi lanh thủy lực cũng có thể phân chia theo kiểu xếp cán xi lanh, bao gồm: xi lanh cán đơn một tầng hoặc xi lanh nhiều tầng.

giá xi lanh thủy lực
Giá xi lanh thủy lực

Giá xi lanh thủy lực chính hãng tốt nhất hiện nay

Theo như những gì mà chúng tôi chia sẻ ở trên, đã phần nào gợi mở được cho các bạn phần nào về giá xi lanh thủy lực. Xi lanh thủy lực có nhiều loại, mỗi loại sẽ có những tính năng phù hợp với những nhu cầu sử dụng khác nhau. Bởi vậy khi được hỏi về một mức chi phí cụ thể mà không biết được yêu cầu của khách hàng ra sao, là điều rất khó để chúng tôi có câu trả lời chính xác được.

Triển Hưng Đà Nẵng là địa chỉ chuyên cung cấp các loại xi lanh thủy lực, van thủy lực, bộ nguồn thủy lực uy tín, chất lượng, giá tốt nhất hiện nay. Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi sẽ hỗ trợ bạn trong việc lựa chọn được thiết bị phù hợp với hệ thống của mình. Để biết thông tin chính xác về giá xi lanh thủy lực, hãy liên hệ với chúng tôi qua đường dây nóng 0918 434 694 để được hỗ trợ tận tình.
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »