Những lưu ý khi sử dụng biến tần và địa chỉ bán biến tần giá tốt

Với cấu tạo khoa học và nguyên lý hoạt động thông minh, máy biến tần được xem là giải pháp giảm tổn thất điện năng hiệu quả trong ngành tự động hóa hiện nay. Vậy khi sử dụng biến tần cần lưu ý những gì và đâu là địa chỉ bán biến tần giá tốt nhất hiện nay?

Những lưu ý khi sử dụng biến tần

Sử dụng máy biến tần thông minh, cũng có nghĩa là bạn mặc nhiên được hưởng rất nhiều những tính năng vượt trội, linh hoạt như: tính năng điều khiển thông qua mạng, tự động nhận dạng động cơ, chế dòng khởi động động cơ giúp quá trình khởi động êm ái, nâng cao độ bền kết cấu cơ khí, giảm thiểu chi phí lắp đặt, bảo trì; có thể thiết lập được 16 cấp tốc độ, tiết kiệm không gian lắp đặt và năng lượng,…

Tuy nhiên cái gì cũng có hai mặt của nó, để biến tần hoạt động hiệu quả nhất các bạn cũng không thể lơ là trong việc sử dụng thiết bị. Khi sử dụng biến tần, các bạn cần lưu ý những điều sau:

- Tùy theo nhu cầu mà các bạn lựa chọn bộ biến tần sao cho phù hợp, bằng cách này bạn sẽ chỉ phải trả một chi phí thấp mà vẫn đảm bảo độ tin cậy làm việc.
- Bên trong bộ biến tần là các linh kiện điện tử bán dẫn, rất nhạy cảm với điều kiện môi trường. Do đó khi sử dụng, bạn cần phải xác định được môi trường đặt hệ thống sao cho phù hợp, đáp ứng được nhu cầu của thiết bị.
- Lắp đặt trong tủ có không gian rộng, đáp ứng điều kiện thông gió tốt, khô ráo không có chất ăn mòn, khí gas hay bụi bẩn.
- Đọc kỹ hướng dẫn sử dụng, không tự ý mắc nối hoặc thay đổi các tham số thiết đặt khi mà bạn không hiểu hoặc không chắc chắn.
- Nhờ đến các chuyên gia kỹ thuật hướng dẫn lắp đặt, cài đặt để có được chế độ vận hành tối ưu.
- Khi biến tần báo lỗi, bạn hãy tra cứu mã lỗi và tìm hiểu nguyên nhân gây lỗi, chỉ khi nào khắc phục được lỗi mới khởi động lại.
bán biến tần INVT
Bán biến tần INVT

Địa chỉ bán biến tần giá tốt nhất

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là địa chỉ bán biến tần chính hãng, giá tốt nhất hiện nay. Các sản phẩm biến tần được chúng tôi nhập khẩu trực tiếp, không qua trung gian nên đáp ứng được chất lượng và giá thành cực kỳ ưu đãi.

Một số dòng biến tần phổ biến hiện nay như biến tần đa năng, biến tần cẩu trục, biến tần chuyên dụng, biến tần phòng nổ, biến tần trung thế,… đến từ các hãng nổi tiếng như: INVT, ABB, LS, Siemens, Mitsubishi,… đều đã có mặt tại công ty TBKT Đà Nẵng. Tất cả sản phẩm đều đảm bảo là hãng chính hãng 100% và được bảo hành dài hạn.

Bạn cần tư vấn kỹ thuật? Bạn thắc mắc về giá của biến tần chính hãng? Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0982 434 694 để được tư vấn và giải đáp tận tình.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »