TBKT Đà Nẵng chuyên cung cấp bơm dầu thủy lực bánh răng chất lượng

Là một thiết bị phục vụ trong các ngành công nghiệp có nhu cầu bơm dầu nước, máy bơm dầu thủy lực bánh răng với nhiều ưu điểm nổi bật đã chinh phục sự hài lòng của rất nhiều khách hàng. Sản phẩm này được công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng cung cấp, phân phối đảm bảo là hàng chính hãng, chất lượng với giá cực kỳ ưu đãi.

Máy bơm dầu thủy lực bánh răng và những điều bạn cần biết

Máy bơm dầu thủy lực bánh răng là loại bơm sử dụng sự phân chia của các bánh răng để bơm chất lỏng bằng cách nhờ vào quá trình xoay vòng của các bánh răng. Thiết bị này được sử dụng trong những hệ thống thủy lực có áp suất trung bình. Đối với những hệ thống thủy lực có áp suất cao, bơm dầu bánh răng thường được sử dụng làm bơm sơ cấp.

Máy bơm dầu bánh răng được ứng dụng rất phổ biến trong ngành công nghiệp bởi nó mang trong mình rất nhiều ưu điểm nổi bật, cụ thể:
- Độ tin cậy của máy cao.
- Sản phẩm kết cấu đơn giản, dễ chế tạo, dễ vận hành và lắp đặt.
- Số vòng quay và công suất trên một đơn vị trọng lượng lớn.
- Máy có khả năng chịu quá tải trong một khoảng thời gian ngắn.
- Kích thước máy nhỏ gọn nên sẽ đảm bảo cho công tác vận chuyển. Và không ảnh hưởng nhiều đến diện tích không gian sử dụng.
- Tuổi thọ cao, hoạt động ổn định.

bơm dầu thủy lực bánh răng
Bơm dầu thủy lực bánh răng

TBKT Đà Nẵng chuyên cung cấp bơm dầu bánh răng chất lượng

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là một trong những địa chỉ uy tín nhất tại miền Trung trong lĩnh vực kinh doanh máy bơm dầu thủy lực bánh răng nói riêng và các loại máy bơm dầu thủy lực khác nói chung.

Khi mua hàng tại TBKT Đà Nẵng, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm bởi những loại máy bơm dầu của chúng tôi đều đáp ứng được những yếu tố sau:

Máy bơm dầu bánh răng chính hãng
TBKT Đà Nẵng luôn mong muốn đẩy mạnh uy tín thương hiệu, sản phẩm. Do đó, các loại máy bơm mà công ty cung cấp cho khách hàng đều là những sản phẩm uy tín chất lượng nhất, có giấy bảo hành chính hãng. Cam kết không cung cấp hàng giả, hàng nhái hay hàng không rõ nguồn gốc, xuất xứ.

Khi đến với TBKT Đà Nẵng mua máy bơm, bạn sẽ sở hữu được những sản phẩm hoàn hảo nhất và yên tâm hơn với chất lượng trong cả quá trình sử dụng.

Sản phẩm được nhập khẩu trực tiếp giá thành ưu đãi
Những sản phẩm máy bơm của công ty chúng tôi cung cấp đều được nhập khẩu từ các thương hiệu lớn, danh tiếng tại những quốc gia có ưu thế trong ngành chế tạo máy móc cơ khí như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Indonesia, Đài loan,… và được nhập khẩu theo hình thức trực tiếp. Vì thế mà giá thành máy bơm các loại tại THKT Đà Nẵng luôn là một trong những mức giá hoàn hảo, ưu đãi nhất dành cho khách hàng.

Giao hàng tận nơi trên toàn quốc, bảo hành chu đáo
Để thuận tiện cho khách hàng khi mua sắm, những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp luôn có chính sách bảo hành tốt nhất từ các nhà sản xuất. Kèm theo đó là gói giao hàng nhanh chóng, chính xác đến tận địa điểm để đảm bảo được việc duy trì sản xuất tốt nhất cho khách hàng.

Dịch vụ chăm sóc khách hàng tận tâm
Khách hàng đến với chúng tôi đều được tư vấn tận tình và tiếp đón chu đáo. Sở hữu đội ngũ nhân viên kỹ thuật, nhân viên bán hàng trẻ trung, năng động & được đào tạo kiến thức chuyên môn cao, chúng tôi tin rằng bạn sẽ rất hài lòng khi đến mua hàng tại công ty. Quý khách có nhu cầu đặt mua các sản phẩm của công ty, vui lòng liên hệ qua số điện thoại 0918 434 694 - 0236 3767 339 để được tư vấn và hỗ trợ.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »