Van gạt tay khí nén và những điều có thể bạn chưa biết

Cùng với sự phát triển mạnh mẽ của ngành công nghệ tự động hóa, nhờ vào những ưu điểm nổi bật của mình mà van gạt tay khí nén ngày càng được sử dụng rộng rãi hơn trong dân dụng và công nghiệp.

Van khí nén và những điều cần biết

Để một hệ thống khí nén hoạt động tốt, van khí nén là thành phần không thể vắng mặt. Như chúng ta đã biết, van khí nén có rất nhiều loại như van cơ (van gạt tay, van đạp chân), van điều khiển bằng khí và van điện từ. Tùy vào nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn được thiết bị phù hợp.

Đối với các loại máy điều khiển bằng khí nén đơn giản, chúng ta có thể dùng 1 hoặc 2 van khí. Nhưng đối với các hệ thống lớn bao gồm nhiều thiết bị được liên kết với nhau, các bạn vẫn có thể lắp đặt nhiều loại van khí để đảm bảo cho hệ thống hoạt động tốt nhất.

Nếu bạn đang thắc mắc không biết loại van nào phù hợp trong những ngành công nghiệp nhẹ, thức ăn chăn nuôi, các máy trong ngành thực phẩm như sản xuất bánh kẹo, thuốc tây,… thì van gạt tay là câu trả lời thỏa đáng nhất.
van gạt tay
Van gạt tay

Van gạt tay khí nén là gì?

Van khí nén gạt tay là loại van dùng cơ để tác động, phần tay gạt đóng vai trò là đòn bẩy trong việc vận hành sử dụng van. Chức năng chính của van khí nén gạt tay là được sử dụng để kiểm soát tốc độ khí nén trong các công cụ, hệ thống.

Van gồm có nhiều loại với các cỡ chân ren: 10mm,13mm,17mm, 21mm. Tùy vào áp suất và nhu cầu của công việc mà các bạn lựa chọn kiểu ren và chất liệu (đồng, nhôm, gang, thép,…) sao cho phù hợp.

Nếu các bạn đang gặp khó khăn trong việc lựa chọn loại van gạt tay phù hợp với hệ thống của mình, hãy để các kỹ sư, kỹ thuật viên của chúng tôi giúp bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, đội ngũ nhân viên của chúng tôi hứa hẹn sẽ giúp bạn lựa chọn được sản phẩm tối ưu nhất cho hệ thống. Mọi thắc mắc của các bạn xin gửi về địa chỉ dưới đây:

Công ty TNHH Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Website: http://tudonghoadanang.com
Email: info@tudonghoadanang.com
Điện thoại: 0236 3767 339 - Fax: 0236 3767 332 Tư vấn, thiết kế, lắp đặt, vận hành: 0918 434 694
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »