Cùng tìm hiểu về cấu tạo và giá đồng hồ đo áp suất khí nén

Đồng hồ đo áp suất khí nén là thiết bị dùng để đo áp lực của lưu chất trên hệ thống tại một vị trí nhất định. Nó giúp chúng ta xác định chính xác được áp suất hiện tại trên đường ống là bao nhiêu để có phương pháp xử lí tốt nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về cấu tạo và giá đồng hồ đo áp suất khí nén qua những chia sẻ dưới đây.

Cùng tìm hiểu về cấu tạo đồng hồ đo áp suất

Là thiết bị đóng vai trò không kém phần quan trọng trong hệ thống khí nén, đồng hồ đo áp suất khí ngày càng được nhiều người tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật mà nó mang lại. Cấu tạo của đồng hồ đo áp suất bao gồm những bộ phận chính sau:
­    Thân đồng hồ: Là phân bao quanh bên ngoài.
­    Mặt đồng hồ: Là phần in những số liệu, cho biết dãi đo của sản phẩm.
­    Kim đo: Được gắn với động cơ bên trong, cho phép xác định được áp suất hiện tại là bao nhiêu.
­    Động cơ: Bộ phận chính giúp kim đo đồng hồ hoạt động
­   Chân đồng hồ: Thiết kế lắp ren, được lắp trực tiếp vào các đường ống hoặc lắp gián tiếp qua xypong.

giá đồng hồ đo áp suất khí
Giá đồng hồ đo áp suất khí

Giá đồng hồ đo áp suất khí nén là bao nhiêu?

Hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất đồng hồ đo áp suất khí nén, thiết bị được tung ra thị trường rất nhiều mẫu mã, đáp ứng được chất lượng cũng như giá thành sản phẩm. Giá đồng hồ đo áp suất khí nén vì thế cũng có sự chênh lệch. Do đó, chúng tôi không thể xác định được con số cụ thể nếu như không biết được nhu cầu của người dùng ra sao.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua số Hotline: 0982 434 694 để được tư vấn và báo giá tận tình.

Công ty Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng là đại lý cấp I của nhiều hãng sản xuất đồng hồ đo áp suất khí nén nổi tiếng về chất lượng như: PVN, SKON, STAUFF,...

Những chủng loại đồng hồ áp suất khí nén mà công ty chúng tôi cung cấp, phân phối ra thị trường đều được gia công bằng công nghệ tiên tiến. Tất cả các sản phẩm đều đáp ứng được độ chính xác nhất. Hạn chế tối ưu những rủi ro về thiết bị kém chất lượng như một số loại đồng hồ được bày bán rầm rộ trên thị trường.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng
Website:  http://tudonghoadanang.com/
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Email: info@tudonghoadanang.com
Điện thoại: 0236 3767 339 - Fax: 0236 3767 332
Tư vấn, thiết kế, lắp đặt, vận hành: 0918 434 694
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »