Đâu là địa chỉ cung cấp biến tần INVT GD20 uy tín hiện nay?

Là thiết bị biến tần mini đa năng không còn xa lạ với chúng ta, biến tần INVT GD20 ngày càng năng được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn bởi những ưu điểm nổi bật. Vậy hiện nay đâu là địa chỉ cung cấp thiết bị này uy tín? Tham khảo bài viết để gỡ bỏ thắc mắc này nhé.

Biến tần INVT GD20 là gì?

Biến tần INVT GD20 là dòng biến tần mini đa năng được sử dụng cho các ứng dụng chế tạo máy cơ bản cỡ nhỏ với công suất lên đến 2.2 kW. Thiết bị sở hữu 23 chức năng bảo vệ biến tần và động cơ trước các sự cố như là quá nhiệt, quá dòng, áp cao, áp thấp, mất pha, lệch pha, đứt dây ngõ ra, quá tải,… giúp hệ thống của bạn hoạt động ngày một hiệu quả hơn, tăng năng suất và tuổi thọ của thiết bị máy móc.

GD20 được ứng dụng rộng rãi máy đóng gói, máy làm nhang, băng tải cỡ nhỏ, máy rang cà phê, máy dán nhãn, máy đóng chai, máy chế biến thực phẩm, nông sản, quạt thông gió, bơm,…

biến tần INVT GD20
Biến tần INVT GD20

Đâu là địa chỉ cung cấp biến tần GD20 uy tín hiện nay?

Chỉ cần truy cập internet, sẽ không quá khó để bạn tìm được một địa chỉ cung cấp biến tần mini GD20. Nơi nào cũng quảng cáo sản phẩm của mình uy tín nhất, tốt nhất và giá cả thấp nhất. Nếu không may, khách hàng mua phải sản phẩm kém chất lượng, hay chọn nhà cung cấp không có trách nhiệm hậu mãi tốt, sẽ gây ra nhiều phiền phức và tốn kém chi phí rất lớn khi gặp phải sự cố. Vấn đề này thật sự khó khăn cho khách hàng khi quyết định mua sản phẩm biến tần ở đâu.

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng có trụ sở đặt tại: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng tự hào là một trong những nhà phân phối biến tần INVT GD20 lớn nhất tại miền Trung, đáp ứng được chất lượng với giá thành cực kỳ ưu đãi.

Hơn nữa, với chế độ bảo hành 18 tháng và chế độ hậu mãi tận tình. Hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng sự yên tâm, tin cậy khi sử dụng các sản phấm của chúng tôi.

Ngoài cung cấp biến tần chính hãng của INVT, công ty TBKT Đà Nẵng còn cung cấp đa dạng các thiết bị khí nén, thủy lực, tự động hóa chất lượng. Hàng trong kho luôn có sẵn với số lượng lớn, giúp quý khách hàng dễ dàng chọn mua được thiết bị mình cần.

Chúng tôi sẽ giải đáp tận tình mọi thắc mắc của bạn liên quan đến những sản phẩm mà công ty đang cung cấp. Vì thế đừng ngần ngại, hãy gọi điện cho chúng tôi qua số Hotline: 0982 434 694 – 0918 434694 nếu bạn gặp khó khăn về kỹ thuật hoặc cần tham khảo bảng giá chi tiết.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »