Địa chỉ cung cấp biến tần INVT chất lượng nhất hiện nay

Biến tần là thiết bị biến đổi dòng điện xoay chiều ở tần số này thành dòng điện xoay chiều ở tần số khác, có thể điều chỉnh được. Vậy, hiện nay đâu là địa chỉ cung cấp biến tần INVT uy tín, đó là câu hỏi mà được rất nhiều khách hàng đặt ra.

Nguyên lý hoạt động của biến tần

Nguyên lý làm việc cơ bản của bộ biến tần cũng khá đơn giản. Đầu tiên, một nguồn điện xoay chiều 1 pha hoặc 3 pha được chỉnh lưu và lọc thành nguồn 1 chiều bằng phẳng. Công đoạn này sẽ được thực hiện bởi bộ chỉnh lưu cầu diode và tụ điện.

Chính vì vậy, hệ số công suất cosphi của biến tần đều có giá trị không phụ thuộc vào tải và có giá trị ít nhất là 0,96. Điện áp 1 chiều này được biến đổi thành điện áp xoay chiều 3 pha đối xứng. Công đoạn này hiện nay được thực hiện thông qua hệ IGBT bằng phương pháp điều chế độ rộng xung (PWM). Nhờ vào sự tiến bộ của công nghệ vi xử lý và công nghệ bán dẫn lực hiện nay, mà tần số chuyển mạch xung có thể lên đến dải tần số siêu âm nhằm giảm tiếng ồn và giảm tổn thất trên lõi sắt động cơ.
cung cấp biến tần invt
Cung cấp biến tần INVT
Hệ thống điện áp xoay chiều 3 pha ở đầu ra có thể thay đổi tần số vô cấp & giá trị biên độ tuỳ theo bộ điều khiển. Theo lý thuyết, giữa điện áp và tần số có một quy luật nhất định tuỳ thuộc vào chế độ điều khiển. Đối với tải có mô men không đổi thì tỉ số điện áp - tần số cũng không thay đổi. Nhưng với tải bơm và quạt, quy luật này lại là hàm bậc 4. Điều này sẽ tạo ra đặc tính mô men là hàm bậc 2 của tốc độ phù hợp với yêu cầu của tải bơm/quạt do bản thân mô men cũng là hàm bậc 2 của điện áp.

Hiệu suất chuyển đổi nguồn của các bộ biến tần rất cao bởi sử dụng các bộ linh kiện bán dẫn công suất được chế tạo theo công nghệ hiện đại. Theo đó, năng lượng tiêu thụ xấp xỉ bằng năng lượng yêu cầu bởi hệ thống.

Địa chỉ cung cấp biến tần INVT chất lượng nhất hiện nay

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là địa chỉ cung cấp biến tần INVT uy tín, chất lượng nhất hiện nay. Khi đến với chúng tôi, quý khách sẽ được cung cấp đầy đủ các chứng từ liên quan đến sản phẩm và hưởng mọi chính sách của hãng. Các sản phẩm mà công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng cung cấp đều có mức giá rất hợp lý và chế độ bảo hành tốt nhất hiện nay.

Tại đây chúng tôi còn trưng bày rất nhiều sản phẩm, thiết bị khí nén, thiết bị tự động hóa, thủy lực đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ số điện thoại: 0982 434 694 để nhận được tư vấn tốt nhất.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »