Địa chỉ cung cấp biến thang máy chính hãng, chất lượng

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng những thiết bị thông minh ngày càng cao. Đồng hành với những tòa nhà cao tầng, những khách sạn, nhà hàng, siêu thị, những công trường, nhà máy,… là các hệ thống thang máy nhằm giúp con người di chuyển, vận chuyển hàng dễ dàng hơn. Sử dụng biến tần thang máy EC3000, đồng nghĩa với việc bạn sẽ mặc nhiên sở hữu những tính năng vượt trội của nó mà khó thấy thiết bị nào sánh bằng.

Tìm hiểu về biến tần chuyên dụng cho thang máy EC3000

Biến tần EC3000 là thiết bị làm thay đổi tần số dòng điện đặt lên cuộn dây bên trong động cơ thang máy và có thể điều chỉnh được. Nó được thiết kế theo công nghệ hiện đại kết hợp giữa kỹ thuật điều khiển logic, bộ xử lý tín hiệu cao cấp và công nghệ truyền thông CAN bus giúp làm tăng tính an toàn và khả năng đáp ứng linh hoạt. Đồng thời giúp cho thang máy hoạt động ổn định, êm ái và chính xác hơn.

Dưới đây là những ưu điểm nổi bật cộng thêm của sản phẩm: 

Sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng cao
- Những linh kiện, thiết bị trong tủ điện gồm Relay, Fuse, MCB, bộ bảo vệ pha, kể cả máng cáp, Contactor, terminal và dây cáp điện đều của các hãng Châu Âu (như Schneider, Brunskabel, Prysmian, Carlo Gavazzi, Klemsan,...).
- Bộ nguồn Omron, đầu số của Nhật.
- Các nút bấm của Đài Loan.
- Vỏ tủ chất lượng cao của Việt Nam.
- Biến tần tích hợp EC3000 và các board mạch hợp bộ của INVT.

Lắp đặt và cài đặt dễ dàng
Việc lắp đặt và cài đặt EC3000 tương đối dễ dàng, hoàn thiện hệ thống điện chỉ trong khoảng 2 ngày, giúp các đơn vị làm thang máy tiết kiệm được thời gian và chi phí nhân công.
Biến tần thang máy EC3000 tích hợp sẵn on-board PG và 2 cổng nhận tín hiệu cho nhiều loại encoder: Incremental Encoder push-pull or open collector, ERN1387, SIN/COS, UVW,… giúp hệ thống của bạn hoạt động ổn định, chống nhiễu tốt mà không cần gắn thêm PG card.

Tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công
Tất cả các board mạch đồng bộ của EC3000 như board gọi tầng, board hiển thị, board đầu car, màn hình LCD luôn được kèm sẵn các đầu jack cắm ra dây 30 cm.
Tủ EC3000 đã tích hợp sẵn mạch động lực và điều khiển cứu hộ UPS, tự động tắt UPS sau khi cứu hộ hoàn thành.
Biến tần thang máy EC3000
Biến tần thang máy EC3000

Những lý do bạn nên mua biến tần EC3000 tại công ty chúng tôi

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là địa chỉ chuyên cung cấp các loại biến tần chuyên dụng, biến tần đa năng, biến tần phòng nổ, biến tần cẩu trục,… đến từ hãng INVT đảm bảo chất lượng, hàng chính hãng 100% với giá cả đặc biệt cạnh tranh.

Đặc biệt, khi bạn có nhu cầu lắp đặt biến tần thang máy EC3000 tại công ty chúng tôi, bạn sẽ được hưởng những chế độ ưu đãi như:
- EC3000 và các board mạch đồng bộ được bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 24 tháng.
- Hỗ trợ kỹ thuật 24/7. Hỗ trợ nhân sự kỹ thuật thang máy, giúp khách hàng nắm rõ công nghệ điều khiển và thỏa mãn đam mê ngay khi lắp đặt tủ EC3000 đầu tiên.
- Được cung cấp tài liệu kỹ thuật tiếng Việt chi tiết; hướng dẫn chi tiết, đầy đủ cách cài đặt, sử dụng.
- Phương thức thanh toán linh hoạt, nhanh chóng, chính xác.
- Số lượng hàng luôn có sẵn, không hạn chế.
- Giá cả cực kỳ ưu đãi, cạnh tranh cho các đại lý.
- Giao hàng toàn quốc. Dịch vụ giao hàng nhanh chóng, chính xác đến tận địa chỉ của bạn.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về sản phẩm tại http://tudonghoadanang.com hoặc liên hệ theo số Hotline: 0982 434 694 – 02363 767 333 để được tư vấn và hỗ trợ đặt hàng.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »