Giải đáp thắc mắc giá bơm thủy lực bánh răng bao nhiêu tiền

Bơm bánh răng hay còn gọi là bơm nhông, đây là dòng bơm thể tích được dùng nhiều trong các hệ thống thuỷ lực có áp suất trung bình để hút các chất lỏng, nhiều nhớt như nhựa đường, dầu,… Ngoài ra, thiết bị này còn được dùng làm bơm sơ cấp trong các hệ thống thuỷ lực có áp suất cao. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về giá bơm thủy lực bánh răng bao nhiêu tiền nhé.

Cấu tạo và nguyên lý hoạt động của bơm bánh răng

Cấu tạo của bơm bánh răng

Bơm bánh răng thủy lực có cấu tạo khá đơn giản: bên trong vỏ bơm có 2 bánh răng ăn khớp với nhau, gồm một bánh răng chủ động và một bánh răng bị động, 1 khoang hút, 1 khoang đẩy.

Răng của các bánh răng được chế tạo thành những dạng răng thẳng, xoắn ốc hoặc nón chữ V. Vật liệu để chế tạo bơm bánh răng ăn khớp ngoài sử dụng 2 vật liệu chính như inox 304 và inox 316. Ưu điểm của 2 loại inox này đó là bơm có thể vận chuyển được các chất hóa học có tính ăn mòn và mài mòn cao.

Nguyên lý hoạt động

Khi bơm bánh răng bắt đầu làm việc, bánh răng chủ động quay, kéo bánh răng bị động cũng quay theo. Nhưng nó sẽ quay theo chiều ngược lại bởi vì hai bánh răng ăn khớp với nhau.

Tại khoang hút, khi hai bánh răng ra khớp, thể tích tại khoang sẽ tăng lên còn áp suất giảm xuống, chất lỏng ở bên ngoài điền vào các kẽ răng. Khi bánh răng quay sẽ làm cho các kẽ răng chứa chất lỏng quay theo và đưa chất lỏng đến khoang đẩy. Tại khoang đẩy, khi 2 bánh răng vào khớp sẽ làm cho thể tích khoang đẩy giảm, chất lỏng sẽ được nén vào đường ống đẩy với áp suất cao. Vì thế, quá trình hút và đẩy của bơm diễn ra đồng thời và liên tục lúc bơm làm việc.

Cấu tạo của bơm bánh răng được biết đến là khá đơn giản, gọn nhẹ, dễ chế tạo và chịu được quá tải nhưng chỉ trong khoảng thời gian ngắn. Vì thế, bơm bánh răng được dùng phổ biến trong nhiều lĩnh vực công nghiệp nặng và nhẹ. Vậy, giá bơm thủy lực bánh răng bao nhiêu tiền?

Giá bơm thủy lực bánh răng
Giá bơm thủy lực bánh răng

Giải đáp thắc mắc giá bơm thủy lực bánh răng bao nhiêu tiền

Bơm thủy lực bánh răng ngày càng được sử dụng rộng rãi bởi những ưu điểm mà nó mang lại. Thế nhưng giá bơm thủy lực bánh răng trên thị trường hiện nay thường không rõ ràng, bởi bơm bánh răng có rất nhiều loại và đa dạng nhà sản xuất.

Bên cạnh đó, chi phí còn phụ thuộc vào địa chỉ bạn mua hàng, có những đơn vị bán với giá khá cao nhưng cũng có đơn vị lại bán giá thấp nhằm thu hút khách hàng. Điều này càng làm cho khách hàng cảm thấy băn khoăn không biết lựa chọn nơi nào cung cấp sản phẩm này chính hãng và phù hợp nhất.

Để có nhiều sự lựa chọn hơn khi mua hàng, các bạn có thể tìm đến công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng – địa chỉ cung cấp thiết bị khí nén, thủy lực, tự động hóa với đa dạng mẫu mã, hãng sản xuất.

Đặc biệt, chúng tôi chuyên phân phối các dòng bơm thủy lực chính hãng với giá thành hợp lí và đảm đảo chất lượng tốt nhất. Các loại bơm bánh răng đến từ các hãng sản xuất nổi tiếng, có thể kể đến như: HDX, Besko, Daikin, Sorl, Sunking hay Hydromax,…

Nếu các bạn đang có nhu cầu tìm mua và thay thế cho hệ thống của mình, hãy liên hệ với công ty chúng tôi qua số điện thoại 0982 434 694 – 0918 434 694 để được tư vấn và báo giá bơm thủy lực bánh răng chính xác nhất. Hoặc đến trực tiếp tại cửa hàng của chúng tôi tại: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng để được nhân viên hỗ trợ.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »