Ký hiệu van khí nén - Van điều chỉnh áp suất (van giảm áp)

Van điều chỉnh áp suất khí nén là bộ phận giúp điều chỉnh áp suất khí ở một số cân nhất định, nhằm đảm bảo sự ổn định mức áp suất hoạt động cho các thiết bị máy móc. Vậy ký hiệu van khí nén này có phức tạp không? Thắc mắc này sẽ được giải đáp ngay sau đây.

Ký hiệu van khí nén - Van điều chỉnh áp suất

Van điều chỉnh áp suất khí nén có thể được gọi bằng nhiều tên gọi khác nhau như van điều áp khí nén, van điều áp suất máy nén khí hay van chỉnh giảm áp khí nén.

Ưu điểm của loại van này đó là sự tiện ích trong sử dụng các thiết bị khí nén. Chỉ với một chiếc van điều áp là các bạn đã có thể làm việc với nhiều áp lực khí nén khác nhau => tiết kiệm triệt để vốn đầu tư.

Ký hiệu van khí nén – van điều chỉnh áp suất cũng không quá phức tạp, các bạn có thể tham khảo qua hình ảnh dưới đây:

Ký hiệu van khí nén

Ứng dụng van điều chỉnh áp suất khí nén

Xã hội ngày càng phát triển, nhu cầu sử dụng các thiết bị máy móc cũng ngày càng được nâng cao. Chính vì vậy, chúng ta cũng không mấy ngạc nhiên khi máy nén khí là sản phẩm được lựa chọn để sử dụng nhiều hiện nay. Thiết bị này được chuyên dùng để xịt khô, bơm xe, thổi sạch bụi bẩn… hay được sử dụng trong các phòng khám nha khoa hoặc trong các ngành công nghiệp nặng, nhẹ khác nhau.

Chính vì lẽ đó, van chỉnh áp được xem là công cụ đắc lực hỗ trợ cho máy nén khí, chuyên sử dụng để điều chỉnh tăng hoặc giảm áp lực của hệ thống đường ống khí đến các thiết bị như:
- Máy móc, dây truyền sản xuất, hệ thống đường ống truyền tải,…
- Máy nén khí phòng khám nha khoa
- Máy bơm mỡ khí nén
- Bình bọt tuyết,…

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là địa chỉ chuyên cung cấp các loại van khí nén, van thủy lực được rất nhiều khách hàng tin tưởng chọn mua. Các loại van đều được chúng tôi cung cấp đa dạng về chức năng và mẫu mã, đảm bảo đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng.

Bên cạnh các loại van khí nén, công ty TBKT Đà Nẵng còn cung cấp các thiết bị khí nén, thủy lực, tự động hóa đảm bảo uy tín, chất lượng. Hãy liên hệ với chúng tôi qua số Hotline: 0982 34 694 hoặc qua website: http://tudonghoadanang.com nếu bạn cần tư vấn kỹ thuật hoặc hỗ trợ đặt hàng chính hãng.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »