Những thông số kỹ thuật xi lanh khí nén bạn nên biết

Xi lanh khí nén vô cùng đa dạng và phong phú về chủng loại cũng như thương hiệu. Chính vì lẽ đó, nhằm hỗ trợ quý khách lựa chọn được sản phẩm phù hợp với hệ thống đang vận hành, chúng tôi xin đưa những thông số kỹ thuật xi lanh khí nén bạn nên biết. Hãy cùng tham khảo nhé.

Những thông số kỹ thuật xi lanh khí nén bạn nên biết

- Xi lanh khí nén có 2 kiểu tác định chính, đó là kiểu tác động đơn (xi lanh 1 chiều) và tác động kép (xi lanh 2 chiều).
+ Xi lanh 1 chiều chỉ có thể di chuyển theo một hướng nhất định còn xi lanh 2 chiều có thể di chuyển theo hai hướng. Do đó, tùy theo mục đích sử dụng mà ta chọn xi lanh sao cho phù hợp nhất.
+ Khi sử dụng xi lanh, các bạn cần phải chọn đúng hành trình, áp lực khí, đường kính. Ngoài ra, cũng cần phải quan tâm tới thời gian hành trình, tải trọng, áp lực khí nén giữa xi lanh và hệ thống.

Thông số kỹ thuật xi lanh khí nén được thể hiện rõ ràng qua bảng dưới đây:

thông số kỹ thuật xi lanh khí nén
Thông số kỹ thuật xi lanh khí nén
Để bạn rõ hơn, chúng tôi xin đưa ra một trường hợp cụ thể về xi lanh khí nén STNC có model: TGC100*50

Ta sẽ nắm được các thông số sau:
- Hành trình: 100mm
- Đường kính: 50mm
- Áp suất hoạt động: 1.3 MPA
- Vận tốc: 50 - 80mm/S.

Bạn cần tìm chỉ cung cấp xi lanh khí nén chất lượng?

Hiện nay, việc làm nhái xi lanh khí nén của các thương hiệu nổi tiếng đã trở nên phổ biến. Do đó, việc lựa chọn một đại lý cung cấp thiết bị khí nén uy tín là vô cùng quan trọng. Bởi chắc chắn bạn sẽ thật sự an tâm hơn khi biết cây xi lanh mình cầm trên tay là của hãng nào sản xuất, xuất xứ ra sao và có đảm bảo chất lượng hay không.

Để tránh mua phải hàng giả, hàng nhái, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ; các bạn nên tìm đến những đại lý chính hãng có giấy chứng nhận ủy quyền. Bởi mua tại những đại lý chính hãng quý khách sẽ được đảm bảo những vấn đề sau:

- Sở hữu sản phẩm chính hãng và chất lượng: Mua hàng tại các đại lý chính hãng, các bạn sẽ được đảm bảo 100% chất lượng sản phẩm. Những sản phẩm tại đây đều có giấy tờ chứng nhận nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, có tem hay là phiếu bảo hành kèm theo,… đảm bảo quý khách sẽ được hưởng những chính sách bảo hành tốt nhất của hãng. Nếu sản phẩm bị lỗi do nhà sản xuất hay quá trình vận chuyển, bạn sẽ được đổi trả miễn phí mà không cần phải lo lắng về điều gì.

- Sản phẩm với giá thành tốt nhất: Thông thường các bạn khi mua sản phẩm tại một công ty, cửa hàng nào đó sẽ là giá niêm yết. Tuy nhiên, khi mua tại đại lý phân phối chính hãng, bạn sẽ được chiết khấu cao trên giá niêm yết của công ty.

Hiện nay, các bạn có thể đến với công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng – đại lý cấp I của nhiều hãng xi lanh nổi tiếng như: STNC, PVN, SMC ,TPM,… đến với chúng tôi, bạn sẽ được hưởng những ưu đãi nhất của công ty.

Hãy gọi điện theo số điện thoại 0982 434 694 -0918 434 694 để được giải đáp tận tình những vấn đề mà bạn bận tâm.
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »