Tìm hiểu địa chỉ bán xi lanh thủy lực loại nhỏ và lớn

Là thiết bị không quá quen thuộc đối với các nhân viên vận hành hệ thống thủy lực, xi lanh thủy lực ngày càng được sử dụng phổ biến trong các dây chuyền sản xuất, hệ thống máy móc. Vậy xi lanh thủy lực loại nhỏ và lớn có gì khác nhau? Đâu là địa chỉ bán xi lanh thủy lực uy tín hiện nay?

Xi lanh thủy lực loại nhỏ và lớn có gì khác nhau?

Xi lanh thủy lực là thiết bị dùng để chuyển thế năng của dầu thành cơ năng, nhằm thúc đẩy hoạt động, giúp hệ thống hoạt động tốt hơn. Xi lanh có nhiều loại, kích thước lớn nhỏ khác nhau, tùy vào nhu cầu hoạt động của thiết bị mà các bạn lựa chọn xi lanh sao cho phù hợp. Tránh tình trạng chọn nhầm xi lanh, vừa làm hao phí tiền của lại vừa ảnh hưởng đến tuổi thọ thiết bị.

Các bạn có thể phân biệt xi lanh thủy lực loại nhỏ và lớn bằng cách nhìn vào kích thước của xi lanh. Loại xi lanh thủy lực lớn, sẽ có kích thước lớn hơn và ngược lại.

Bằng cách khác, nếu các bạn chọn mua xi lanh của hãng HDX, có thể tham khảo qua những cách phân biệt sau:
- Xi lanh thủy lực loại nhỏ MOB có áp suất 70kg/cm2 với đường kính trong xi lanh từ 30, 40... 100, 125. Hành trình 50 - 1000 kết hợp với đế ben FA, CA, CB, Y, I. Các loại xi lanh MOB thích hợp cho các công việc cần áp nhỏ như nâng hàng với khối lượng nhẹ, dập khuôn,…
- Xi lanh thủy lực HOB chịu áp suất lớn hơn, 140 kg/cm2 với đường kính trong xi lanh 40, 50… 125,150. Hành trình từ 50 – 1000, ben HOB cần sử dụng ben này cũng cần các đế chắc chắn. HOB thích hợp cho các công việc cần áp lớn hơn, trong các máy móc có chế độ công việc nặng và làm việc liên tục như nâng tàu, ép cán thép,…

Xi lanh thủy lực loại nhỏ
Xi lanh thủy lực loại nhỏ

Địa chỉ bán xi lanh thủy lực chất lượng hiện nay

Với nhiều năm hoạt động chuyên về kinh doanh thiết bị khí nén, thủy lực, tự động hóa,… công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là địa chỉ uy tín, chất lượng mà các bạn không thể bỏ qua.
Tất cả các sản phẩm xi lạnh tại đây đều đảm bảo là hàng chính hãng, chất lượng với giá cả niêm yết, cực kỳ cạnh tranh cho các đại lý và giá ưu đãi nhất cho khách hàng lẻ.
Nếu các bạn đang phân vân không biết hệ thống, thiết bị của nhà mình nên sử dụng loại xi lanh nào, hãy để những kỹ sư giàu kinh nghiệm của chúng tôi giúp bạn. Đảm bảo bạn sẽ hài lòng với chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng tại đây.

Mọi chi tiết xin liên hệ đến số điện thoại: 0982 434 694 – 0918 434 694. Rất hân hạnh được phục vụ.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »