Bộ lập trình PLC INVT giá rẻ - Liên hệ 0918 434 694 ngay hôm nay

Bộ lập trình PLC INVT là thiết bị điều khiển lập trình được cho phép thực hiện các thuật toán điều khiển logic một cách linh hoạt, thông qua một ngôn ngữ lập trình. Vậy, muốn mua thiết bị này giá rẻ chúng ta nên đến đâu?

Nguyên lý hoạt động của PLC?

Bộ lập trình PLC được sử dụng rộng rãi trong nhiều lĩnh vực, nhiều loại máy móc như: máy chế biến thực phẩm, máy in, máy đóng gói, máy cắt tốc độ cao, máy đánh sợi, máy se chỉ, hệ thống phân bổ giám sát trong dây chuyền sản xuất và rất nhiều ứng dụng khác.

Nguyên lý hoạt động của bộ lập trình PLC cũng tương đối đơn giản. Một khi sự kiện được kích hoạt thật sự, nó bật ON hay OFF thiết bị điều khiển bên ngoài (đây được gọi là thiết bị vật lý). Một bộ điều khiển lập trình sẽ liên tục lặp chương trình (vòng lặp) do người sử dụng lập ra và chờ tín hiệu ở ngõ vào, xuất tín hiệu ở ngõ ra tại những thời điểm đã lập trình.

Để khắc phục những nhược điểm của bộ điều khiển dùng dây nối (bộ điều khiển bằng rơ le) nhà sản xuất đã chế tạo ra bộ lệp trình PLC - IVC1 nhằm thỏa mãn những yêu cầu sau:
- Thiết bị PLC INVT gọn nhẹ, dễ dàng bảo quản và sửa chữa.
- Lập trình dễ dàng, ngôn ngữ lập trình dễ học.
- Dung lượng của bộ nhớ lớn, có thể chứa được nhiều chương trình phức tạp.
- Sử dụng hoàn toàn tin cậy trong môi trường công nghiệp.
- Chi phí cạnh tranh, bảo hành dài hạn.
- Bộ PLC - IVC1 của INVT có thể giao tiếp được với những thiết bị thông minh khác như: máy tính, các môi modul mở rộng, kết nối mạng.

Muốn mua PLC INVT giá rẻ chúng ta nên đến đâu?

Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh tự động hóa, công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng chắc chắn là sự lựa chọn tối ưu khi bạn muốn mua bộ lập trình PLC.

Dòng PLC được công ty chúng tôi cung cấp đảm bảo là hàng chính hãng INVT 100%, có giấy ủy quyền đầy đủ với chế độ bảo hành 15 tháng. Không những thế, chúng tôi nhập hàng trực tiếp từ nhà sản xuất, không qua trung gian nên chất lượng luôn đảm bảo với giá thành luôn thấp hơn so với thị trường hiện nay.

Tất cả những điều chúng tôi vừa nói ở trên đều được minh chứng qua sự trường tồn của công ty cho đến ngày hôm nay tại tất cả các tỉnh thành miền Trung và lan rộng ra khắp cả nước.

Mọi thắc mắc của các bạn về bộ lập trình PLC INVT, xin vui lòng gọi điện theo số Hotline: 0982 434 694 để được hỗ trợ, giải đáp cụ thể hơn.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »