Tổng hợp những địa chỉ bán pin năng lượng mặt trời

Một điểm dễ dàng nhận thấy là chi phí đầu tư ban đầu để đầu tư hệ thống pin năng lượng mặt trời là hơi cao so với mức thu nhập của người Việt Nam hiện nay. Thế nhưng, đối với lợi ích lâu dài mà sản phẩm này mang lại, thì đây là một con số có thể chấp nhận được. Vậy, đâu là địa chỉ bán pin năng lượng mặt trời hiện nay?

Pin năng lượng mặt trời là gì?

Tấm năng lượng mặt trời là thiết bị bao gồm rất nhiều pin năng lượng mặt trời ghép lại, Thiết bị giúp chuyển hóa trực tiếp năng lượng ánh sáng mặt trời ở dạng quang năng thành năng lượng điện ở dạng điện năng.

Hiện nay, tấm pin năng lượng mặt trời CS6P là sản phẩm được nhiều khách hàng sử dụng bởi những đặc tính như:
- Hiệu suất quang điện của tấm pin năng lượng mặt trời CS6P trong điều kiện ánh sáng yếu so với điều kiện chuẩn là 96.5%
- Hiệu suất quang năng của tấm pin năng lượng mặt trời CS6P cao, lên đến 16.79%
- Dung sai điện năng của thiết bị từ 0 đến +5W
- Sản phẩm có hiệu suất vận hành trong điều kiện PTC lên tới 92%
- Hộp nối dây được bảo vệ IP67, vận hành tốt trong mọi điều kiện thời tiết.
- CS6P có thể chịu được tải trọng tuyết lên đến 5400 Pa và tải trọng gió lên đến 2400 Pa.
- Sản phẩm có thiết kế đẹp, bền, mang tính thẩm mỹ cao, tuổi thọ duy trì lên đến 30 năm.

Bán pin năng lượng mặt trời
Bán pin năng lượng mặt trời

Địa chỉ bán pin năng lượng mặt trời uy tín hiện nay

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng chúng tôi bán pin năng lượng mặt trời CS6P với đa dạng công suất để khách hàng lựa chọn như: 260W/ 265W/ 270W đảm bảo phục vụ mọi nhu cầu của khách hàng.

Đến với TBKT Đà Nẵng, khách hàng sẽ được tư vấn nhiệt tình về mẫu mã, chất lượng, giá thành của sản phẩm. Đồng thời, được hướng dẫn chi tiết cách thức lắp đặt, sử dụng thiết bị, đảm bảo bạn sẽ mua được sản phẩm ưng ý nhất.

Chúng tôi chỉ cung cấp những dòng sản phẩm pin năng lượng mặt trời chất lượng, chính hãng 100%, có chế độ bảo hành lên đến 10 năm. Do đó, bạn hãy an tâm khi đến mua hàng tại đây nhé!

Pin năng lượng mặt trời là một nguồn năng lượng tái tạo quý báu, an toàn và tiết kiệm. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào liên quan đến sản phẩm, khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0982 434 694 – 02363 767 339 để được giải đáp tận tình.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »