Tủ biến tần chuyên dụng hãm tái sinh – CHA100

Tủ biến tần chuyên dụng hãm tái sinh – CHA100 là thiết bị ngày càng được sử dụng phổ biến trong các ngành công nghiệp tại hầu hết các nước trên thế giới. Nào! Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về thiết bị này qua những chia sẻ hữu ích dưới đây nhé.

Tủ biến tần chuyên dụng hãm tái sinh – CHA100

Thương hiệu INVT là thương hiệu biến tần uy tín, chất lượng tại Đài Loan. Trong vài năm trở lại đây biến tần INVT đã có mặt và được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Trong số đó, tủ biến tần chuyên dụng hãm tái sinh – CHA100 là một trong những mặt hàng được bán chạy nhất, bởi thiết bị có độ bền cao, chi phí đầu tư rẻ, hoạt động ổn định mang nhiều lợi ích về kinh tế cho người dùng.

Biến tần CHA100 – INVT được gọi là biến tần chuyên dụng hãm tái sinh bởi sản phẩm tích hợp "Thắng tái sinh RBU” - có khả năng chuyển đổi năng lượng phát ra khi thắng động cơ thành điện năng, đồng thời phát ngược về lưới điện giúp tăng cao hiệu quả sử dụng và tiết kiệm năng lượng tối ưu.
tủ biến tần
Tủ biến tần

Biến tần CHA100 với chức năng điều khiển chính

Biến tần CHA100 có thể sử dụng năng lượng cực kỳ hiệu quả trong những ngành đặc thù có tải nặng như trong các loại băng tải để khai thác mỏ, công nghệ luyện kim, cẩu trục,… với những chức năng điều khiển chính:
- Sóng hài ít, hạn chế gây nhiễu.
- Sử dụng công nghệ IGBT có thể điều chỉnh.
- Có khả năng hiểu và bù moment cần thiết, giúp thiết bị hoạt động êm dịu và không bị kéo xuống khi tải nặng.
- Tích hợp thuật toán điều khiển chủ - tớ, CHA100 INVT có thể nhận biết sự cân bằng năng lượng và sự đồng bộ tốc độ khi điều khiển cùng lúc nhiều motor.
- Có khả năng đồng bộ và giao tiếp giữa 2 biến tần độc lập. Thiết bị giúp liên kết và hoạt động tuần tự chính xác khi điều khiển các động cơ trên cùng một hệ thống.
- Sản phẩm được thiết kế giao diện và thông số cài đặt thân thiện với người dùng.

Tại sao nên mua tủ biến tần tại công ty TBKT Đà Nẵng?

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là tổng đại lý phân phối biến tần INVT khu vực miền Trung. Không chỉ tủ biến tần chuyên dụng hãm tái sinh – CHA100 mà các dòng biến tần khác của công ty đều được tin dùng ở hầu hết các nhà máy công nghiệp.

Sản phẩm đáp ứng được chất lượng tốt, giá thành cạnh tranh cùng chế độ bảo hành dài hạn, dịch vụ hẫu mãi chuyên nghiệp,… là những điều mà công ty làm được trong suốt những năm qua, chúng tôi sẽ nỗ lực hơn nữa để mang đến những giải pháp tốt nhất, tiết kiệm nhất cho quý khách hàng. Những ý kiến đóng góp của bạn sẽ rất hữu ích đối với công ty chúng tôi. Hãy gửi cho chúng tôi những suy nghĩ của bạn bằng cách gửi về hòm thư info@tudonghoadanang.com hoặc gọi điện theo số hotline: 0982 434 694.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »