Những ưu điểm nổi bật của tay lái thủy lực tàu thủy

Tay lái thủy lực tàu thủy là sự cải tiến vượt bậc khi nhu cầu sử dụng tàu thuyền lớn ngày càng nhiều và ngành kỹ thuật tàu thủy ngày càng phát triển. So với những thiết bị điều khiển tàu thủy trước kia thì tay lái thủy lực có những ưu điểm gì nổi bật? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé.

Những ưu điểm nổi bật của tay lái thủy lực tàu thủy làm bằng inox

Nếu như trước kia, tay lái thủy lực được làm từ bánh lái, người điều khiển muốn di chuyển con thuyền sang trái thì phải đẩy tay cầm sang bên phải, muốn di chuyển thuyền sang phải thì phải đẩy tay cầm sang trái rất vướng víu và khó khăn; thì bây giờ mọi sự đã có sự chuyển biến tích cực hơn.

Hiện nay, với sự cải tiến vượt bậc của ngành chế tạo máy tàu thủy, thuyền trưởng có thể dễ dàng lái tàu sang phải chỉ một thao tác đơn giản đó là quay vô lăng sang phải và ngược lại. Vô lăng còn được biết đến tên gọi khác đó là tay lái thủy lực tàu thủy. Thiết bị được làm từ gỗ, thép hoặc inox,… tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng.

Ưu điểm nổi bật của thiết bị đó là thuyền trưởng có thể lái tàu một cách dễ dàng, nhanh chóng và thuận tiện mà không mất nhiều công sức. Vật liệu chế tạo có độ bền cao, hoạt động tốt trong mọi điều kiện thời tiết và môi trường. Vì vậy, ngư dân có thể an tâm ra khơi những dài ngày mà không còn phải lo lắng như trước kia.
tay lái thủy lực tàu thủy
Tay lái thủy lực tàu thủy

Khi mua tay lái thủy lực tàu thủy thì nên lưu ý những gì?

Không chỉ tay lái tàu mà khi có nhu cầu trang bị bất kỳ một thiết bị nào cho tàu thủy cũng vậy, khách hàng cần phải nắm rõ yêu cầu công việc, thông số kỹ thuật, môi trường hoạt động và chế độ vận hành của thiết bị ra sao.

Một khi nắm rõ được những thông tin cần thiết này, người cung cấp sẽ giúp bạn lựa chọn được những thiết bị chất lượng nhất, đảm bảo an toàn và hoạt động đúng như yêu cầu.

Nếu các bạn đang tìm một địa chỉ chuyên nhận tư vấn, thiết kế và gia công tay lái thủy lực tàu thủy chất lượng, hãy liên hệ ngay với công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng chúng tôi. Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm, chúng tôi hứa hẹn sẽ giúp bạn sở hữu được những thiết bị tối ưu và chất lượng nhất.

Mọi thắc mắc về kỹ thuật, vui lòng liên hệ: 0982 434 694 – 02363 767 333.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »