Cần số heo của máy kéo lưới được sử dụng như thế nào?

Cần số heo kéo lưới hay còn gọi là bộ chia thủy lực, sản phẩm đang được khách hàng tìm mua nhiều nhất hiện nay bởi những lợi ích to lớn mà thiết bị mang lại. Vậy, cần số heo của máy kéo lưới được sử dụng như thế nào?

Cần số heo của máy kéo lưới được sử dụng như thế nào?

Cần số heo của máy kéo lưới thực chất là một thiết bị có cấu tạo rất đơn giản giúp hỗ trợ ngư dân kéo lưới lên, xả lưới xuống một cách nhanh chóng, thuận tiện mà không mất nhiều công sức hay thời gian.

Cách sử dụng cần số heo của máy kéo lưới (bộ chia thủy lực) cũng tương đối dễ dàng, chỉ cần các bạn nhẹ nhàng di chuyển cần gạt sang trái, sang phải, lên hay xuống là đã có thể điều khiển được bộ kéo lưới.

Hiện nay, có rất nhiều loại cần số với nhiều dung tích khác nhau từ 60 lít đến 300 lít và có thể gia công được, đảm bảo bạn sẽ tìm được sản phẩm ưng ý cho mình. Bạn có thể tham khảo một số mẫu cần số heo kéo lưới thông dụng nhất dưới đây: 
Cần số heo của máy kéo lưới

Cần số heo của máy kéo lưới làm bằng chất liệu gì? Có bền không?

Cần số heo của máy kéo lưới được làm bằng chất liệu inox 304 rất bền và đẹp mắt, thích hợp cho môi trường nước biển. Thiết bị có thể chịu được mài mòn, chịu nhiệt và chịu oxi hóa cao. Vì vậy, chỉ cần bạn đầu tư một lần là có thể sử dụng lâu dài mà không lo bị hỏng hóc hay gỉ sét.

Hơn nữa, chi phí đầu tư cần số heo của máy kéo không hề cao. Do đó, hiện nay thay vì kéo lưới thủ công, ngư dân khắp nơi đã biết đến sản phẩm này và đầu tư rất nhiều cho tàu thuyền của mình.

Đầu tư cần số heo của máy kéo lưới cho tàu thuyền là sự đầu tư thông minh và dài hạn, giúp tăng sản lượng đánh bắt so với trước kia rất nhiều. Mọi thắc mắc về thiết bị này, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 0982 434 6940918 434 694 để được chuyên viên kỹ thuật giải đáp rõ ràng và chi tiết nhất.

Tham khảo danh mục sản phẩm khác của công ty chúng tôi tại địa chỉ website: https://tudonghoadanang.com
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »