Địa chỉ chuyên cung cấp bộ chia máy kéo lưới inox 304 uy tín, giá tốt nhất

Trên thị trường hiện nay không hiếm những địa chỉ cung cấp bộ chia máy kéo lưới inox 304. Tuy nhiên để lựa chọn được sản phẩm ưng ý, chất lượng, giá cả phải chăng thì không phải địa chỉ nào cũng có thể đáp ứng được. Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là lựa chọn uy tín, sẽ đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của ngư dân, dù là những ai khó tính nhất.

Những thông tin cần biết về bộ chia máy kéo lưới inox 304

Như tên gọi của nó, bộ chia máy kéo lưới inox 304 là sản phẩm chuyên dụng cho tàu thuyền, làm bằng chất liệu inox 304 mang độ bền cao. Bộ chia máy kéo lưới thực chất là van chuyển hướng thủy lực, nhiều ngư dân biển gọi thiết bị này là con heo máy kéo lưới, cần số máy kéo lưới,...

Thiết bị được dùng để kéo lưới lên thuyền hoặc xả lưới xuống một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng. Và cũng có thể điều khiển tốc độ quay nhanh hoặc chậm của bộ cuốn lưới.

Van thủy lực của cần số máy kéo lưới được làm bằng vật liệu là gang hoặc inox nên độ bền cao và hoạt động tốt trong môi trường nước biển. 
Bộ chia máy kéo lưới
Bộ chia máy kéo lưới

Địa chỉ cung cấp bộ chia máy kéo lưới inox 304 uy tín, giá tốt nhất hiện nay

Bạn đang có nhu cầu thay mới bộ chia máy kéo lưới hay đang tìm địa chỉ để cung cấp thiết bị chia máy kéo lưới inox 304 chính hãng, chất lượng, giá tốt nhất. Hãy đến ngay với công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng để được tư vấn và lựa chọn thiết bị phù hợp.

Với mục tiêu cung cấp thiết bị cần số máy kéo lưới chính hãng chất lượng cao với giá thành thật cạnh tranh. Công ty TBKT Đà Nẵng đã được khách hàng khắp cả nước ưu ái, tin chọn. Bằng chứng cụ thể là rất nhiều ngư dân đã tin tưởng chọn mua sản phẩm và sau đó họ đã giới thiệu nhiều người đến với công ty chúng tôi hơn nữa.

Để biết chi tiết về sản phẩm, các bạn hãy truy cập website của công ty ở địa chỉ https://tudonghoadanang.com hoặc liện hệ 0982 434 694 – 0918 434 694 để được giải đáp nhanh chóng nhất.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »