Van chuyển hướng thủy lực – Thiết bị chuyên dụng cho tàu thuyền

Trong những năm gần đây, ngư dân trên khắp cả nước đã biết đến và đầu tư thiết bị van chuyển hướng thủy lực cho tàu cá, góp phần nâng cao sản lượng đánh bắt. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé!

Vì sao ngư dân nên trang bị van chuyển hướng thủy lực (cần số máy kéo lưới)

Nhờ trang bị van chuyển hướng thủy lực (cần số máy kéo lưới) ngư dân đã tiết kiệm được công sức lao động, hiệu quả khai thác hải sản tăng lên rất nhiều. Anh Nguyễn Văn Thưởng – Quảng Ngãi cho biết, trước đây đôi bàn tay của anh đã chai sần đến mức không thể nhận ra cảm giác bởi nhiều năm kéo lưới thủ công.

Nhờ sớm biết đến và trang bị bộ cần số máy kéo lưới nên mọi thao tác kéo lưới lên thuyền hay xả lưới xuống diễn ra nhanh gọn hơn, giải phóng bớt sức lao động cho ngư dân. Cụ thể, nếu như bạn dùng tay kéo lưới phải mất 10 tiếng đồng hồ thì chỉ cần dùng thiết bị này thời gian sẽ giảm xuống chừng 5 tiếng. Do tiết kiệm được thời gian và công sức, nên hiệu quả kinh tế thu về được cao hơn.
van chuyển hướng thủy lực
Van chuyển hướng thủy lực
Van chuyển hướng thủy lực có bao nhiêu loại? Có bền không? Giá bao nhiêu?
Khi có nhu cầu mua bất kỳ một sản phẩm nào, khách hàng đều quan tâm về chất lượng sản phẩm, mẫu mã và giá thành cũng không ngoại lệ.

Cần số máy kéo lưới (van chuyển hướng thủy lực) được làm bằng chất liệu inox nên rất bền và hoạt động tốt trong những môi trường phức tạp, khó khắn nhất. Thiết bị này cũng rất đa dạng chủng loại, đầy đủ dung tích nên có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Tùy theo nhu cầu đánh bắt mà ngư dân lựa chọn thiết bị sao cho phù hợp.

Về giá thành, giá van chuyển hướng thủy lực cũng tương đối phải chăng. Tuy nhiên, để mua được thiết bị chất lượng với mức giá tốt nhất, các bạn hãy tìm một địa chỉ uy tín để mua hàng.

Mọi thắc mắc liên quan đến thiết bị van chuyển hướng, quý khách vui lòng gọi điện theo số điện thoại 0918 434 6940982 434 694 để được tư vấn rõ ràng hơn.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »