Loại khớp nối khí nén nào đang được khách hàng mua nhiều nhất?

Là sản phẩm không thể thiếu trong các chi tiết, thiết bị máy móc khí nén, khớp nối khí nén ngày càng được ứng dụng phổ biến và đa dạng về chủng loại, chất liệu. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu rõ hơn về phụ kiện này để lựa chọn được sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Khớp nối khí nén là gì?

Khớp nối khí nén còn được nhiều người biết đến với tên gọi khác là đầu nối nhanh. Nhiệm vụ của phụ kiện này là dùng để nối các ống hơi khí nén, ống dẫn khí nén hay từ các thiết bị với máy nén khí,… nhằm tránh sự rò rỉ khí và để bảo vệ đường ống cùng hệ thống đường ống.

Khớp nối có những ưu điểm nổi bật như:
- Khớp nối có rất nhiều kích cỡ, thích hợp cho nhiều loại ống và nhiều chi tiết máy móc hơn.
- Chèn ống nhanh, dễ dàng và đơn giản. Việc tháo lắp cũng không quá khó khăn.
- Sau khi liên kết với khớp nối, ống hơi sẽ chắc chắn và không bị lỏng.
- Vật liệu khớp nối có thể là gang, sắt, inox,.. đảm bảo chống ăn mòn và chống nhiễm bẩn.
- Thiết kế nhỏ gọn, nhẹ nhàng và dễ dàng di chuyển.

khớp nối khí nén

Khớp nối khí nén bao gồm những loại nào?

Để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng, các nhà sản xuất đã cung cấp rất nhiều loại kích thước khớp nối, phù hợp với nhiều loại ống. Hiện nay, có 3 loại khớp nối cơ bản: khớp nối cứng, khớp nối mềm, khớp nối tự dộng.

- Khớp nối cứng được làm bằng chất liệu thép, gang, sắt,... có tác dụng liên kết cố định giữa 2 chi tiết với nhau để đảm bảo không có sự sai lệch ở các vị trí tương quan.

- Khớp nối mềm là loại có thể co giãn trong phạm vi nhất định, giúp các liết kết hoạt động uyển chuyển, nhẹ nhàng hơn. Ngoài ra khớp nối mềm còn có chức năng đóng mở các cơ cấu, giản tải trọng đáng kể; đồng thời giúp ngăn ngừa tình trạng quá tải và bù sai lệnh tâm giữa các trục.

- Khớp nối tự động được thiết kế thông minh với các lò xo, bi để nối, đảm bảo không bị rò rỉ trong một thao tác. Một số khớp nối tự động phổ biến đó là PH, PF, PP, PM, SH, SP, SF, SM,...

Qúy khách cần tìm mua khớp nối khí nén chính hãng INVT, PVN, SMC? Hãy liên hệ ngay đến số 0982 434 694 – 02363 767 333 để được tư vấn và hỗ trợ mua hàng.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »