Có thể bạn đang quan tâm bộ nguồn thủy lực là gì

Bộ nguồn thủy lực là bộ phận quan trọng không thể thiếu trong các xe chuyên dùng, máy móc thủy lực. Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa nắm rõ bộ nguồn thủy lực là gì, hoạt động như thế nào. Vì thế, bài viết hôm nay chúng tôi sẽ giúp bạn tháo gỡ được những thắc mắc này.

Có thể bạn đang quan tâm bộ nguồn thủy lực là gì

Bộ nguồn thủy lực là thiết bị quan trọng trong hệ thống thủy lực, có ảnh hưởng đến khả năng làm việc của hệ thống và các cơ cấu chấp hành. Nhiều người thường biết đến bộ nguồn thủy lực với tên gọi khác đó là trạm nguồn thủy lực.

Chức năng chính của bộ nguồn đó là được dùng để cung cấp dầu, chất thủy lực hay áp suất đến bình, máy bơm và các cơ cấu dẫn động chấp hành như xi lanh, motor.

Khi sử dụng bộ nguồn thủy lực, bạn cần lưu ý lựa chọn loại dầu thủy lực có độ nhớt phù hợp, sạch sẽ và không có tạp chất (độ nhớt phù hợp của dầu từ 15~68 cst). Khi lắp đặt bộ nguồn, cần chọn vị trí có không gian phù hợp nhằm giảm thiểu tối đa độ rung xảy ra. Một lưu ý cũng không kém phần quan trọng, ảnh hưởng đến bộ nguồn đó là nên thay dầu sau 100 giờ hoạt động ban đầu, thay định kỳ 3000 giờ sử dụng.
Bộ nguồn thủy lực là gì?

Bộ nguồn thủy lực có giá bao nhiêu?

Bên cạnh thắc mắc bộ nguồn thủy lực là gì hay cần lưu ý những gì khi lắp đặt bộ nguồn thì vấn đề giá cả cũng nhận được sự quan tâm của đa số khách hàng.

Bộ nguồn thủy lực được cấu tạo từ nhiều thành phần khác nhau và có thể gia công theo yêu cầu của khách hàng, do đó giá của bộ nguồn thủy lực sẽ có sự chênh lệch. Hơn nữa giá cũng sẽ có sự chênh lệch ở các nhà cung cấp khác nhau. Vì vậy, để mua được sản phẩm chất lượng mức giá tốt nhất, các bạn hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín, có nhiều năm kinh nghiệm để mua hàng.

Xin giới thiệu cho các bạn một địa chỉ chuyên nhận thiết kế, gia công và cung cấp bộ nguồn chất lượng, giá tốt nhất hiện nay mà bạn có thể yên tâm mua hàng đó là công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng.

Với đội ngũ nhân viên kỹ thuật có tay nghề cao và nhiều năm kinh nghiệm mà công ty sở hữu, khi mua hàng tại đây bạn sẽ được tư vấn tận tình về kỹ thuật, đảm bảo bộ nguồn sẽ hoạt động tốt nhất, bền nhất và tiết kiệm nhiên liệu cũng như chi phí nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết nhất: 0982 434 6940918 434 694.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »