Cùng tìm hiểu về xi lanh khí nén và giá xi lanh khí nén

Giá xi lanh khí nén bao nhiêu là vấn đề được rất nhiều người quan tâm hiện nay, bởi đây là sản phẩm được sử dụng rộng rãi trong bất kỳ một hệ thống khí nén nào. Nào! Hãy cùng bài viết dưới đây để tìm câu trả lời chính xác nhất nhé!

Xi lanh khí nén có bao nhiêu loại?

Xi lanh khí nén hay còn gọi là ben khí nén, là thiết bị cơ được vận hành bằng khí nén. Cụ thể, xi lanh sẽ hoạt động bằng cách chuyển hóa năng lượng của khí nén trờ thành động năng, làm cho pít tông của xi lanh chuyển động theo hướng như mong muốn, thông qua đó truyền động đến các thiết bị.

Phân loại xi lanh khí nén

Mặc dù xi lanh khí nén sẽ khác nhau về kích thước, hình dạng và chức năng, nhưng chúng thường được phân thành 2 loại cơ bản dưới đây:
- Xi lanh tác động đơn: Đây là loại xi lanh mà sử dụng khí nén của không khí để có thể dịch chuyển xi lanh theo một hướng nhất định
- Xi lanh tác động kép: Double Acting xi lanh sử dụng lực lượng của không khí để di chuyển trong cả 2 mở rộng và rút lại đột quỵ. Có hai cổng để cho phép không khí trong, một cho instroke và một cho outstroke.

Ứng dụng của xi lanh khí nén
Các loại xi lanh khí nén được ứng dụng rộng rãi trong các ngành công nghiệp như công nghiệp chế biến, công nghiệp lắp ráp, công nghiệp xi măng, công nghiệp gỗ, đặc biệt trong các lĩnh vực vệ sinh an toàn như phân loại đóng gói sản phẩm thuộc dây chuyền sản xuất tự động, chế biến thực phẩm, lắp ráp điện tử, chế tạo robot,…
giá xi lanh khí nén
Giá xi lanh khí nén

Giá xi lanh khí nén hiện tại là bao nhiêu?

Hiện nay, có rất nhiều hãng sản xuất xi lanh khí nén như STNC, TPC, SMC, AIRTAC,.. với đa dạng mẫu mã, kích thước và hành trình. Do đó, giá xi lanh khí nén cũng có sự chênh lệch đáng kể. Để được chuyên tư vấn, báo giá xi lanh khí nén tốt nhất và cung cấp các loại xi lanh chất lượng, khách hàng có thể liên hệ với công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng để được hỗ trợ trực tiếp.

Thông tin liên hệ:
Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Email: info@tudonghoadanang.com
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn 
Điện thoại: 0236 3767 339 - Fax: 0236 3767 332
Tư vấn, thiết kế, lắp đặt, vận hành: 0918 434 694 – 0982 434 694
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »