Những ưu điểm khi khách hàng sử dụng khớp nối thủy lực

Là thiết bị không thể thiếu trong hệ thống thủy lực, máy móc công nghiệp, khớp nối thủy lực được đông đảo khách hàng tìm mua hiện nay. Chúng ta hãy cùng bài viết dưới đây để tìm hiểu rõ hơn về ưu điểm khi sử dụng sản phẩm này nhé!

Tìm hiểu về khớp nối thủy lực là gì?

Khớp nối thủy lực được sử dụng để liên kết giữa ống thủy lực và các thiết bị đông cơ. Khớp nối được cấu tạo với nhiều hình dáng, kích thước và chất liệu khác nhau (có thể là inox 304, gang, thép,...) để áp dụng trong rất nhiều lĩnh vực.

Cấu tạo của khớp nối cũng đơn giản nên cơ chế hoạt động của loại thiết bị này cũng không quá phức tạp. Khi trục động cơ gốc hoạt động, xung lực sẽ truyền vào bánh xe ly tâm và làm cho nó quay. Nhờ vậy, năng lượng của dòng nước cũng tăng lên và truyền vào bánh xe công tác tua-bin. Trong cấu tạo của khớp nối thủy lực, bánh xe công tác tua-bin chính là bộ phận đặc biệt quan trọng và ảnh hưởng đến toàn bộ quá trình dẫn năng lượng này.

khớp nối thủy lực
Khớp nối thủy lực

Ưu điểm của khớp nối thủy lực

- Khớp nối có thể làm việc trong môi trường áp suất cao, cũng như ở nhiệt độ cao - thấp tùy vào thông số tiêu chuẩn mà sản xuất đưa ra.

- Cấu tạo đầu nối thủy lực đơn giản, dễ dàng di chuyển, tháo lắp và có độ bền lớn nên hoàn toàn có thể sử dụng trong thời gian rất dài.

- Độ tin cậy và chắc chắn của toàn bộ hệ thống thiết bị sẽ được tăng lên rất nhiều.

- Khớp nối thủy lực giúp cho phần ống dẫn được nối sâu và chắn chắn vào phần đầu nối nguồn. Chính vì vậy, đầu nối giúp làm giảm áp lực trong quá trình truyền năng lượng, đồng thời ngăn chặn quá trình rò rỉ và làm giảm đi gánh nặng của các ống dẫn để đảm bảo độ bền cho ống cũng như toàn bộ thiết bị máy.

- Làm tăng độ bền cho thiết bị, giảm hỏng hóc và rỏ rỉ bên ngoài, giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí và công sức.

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là địa chỉ chuyên cung cấp các thiết bị khí nén - thủy lực - tự động hóa uy tín, chất lượng được nhiều khách hàng ưu tiên lựa chọn hiện nay. Nếu khách hàng quan tâm đến sản phẩm khớp nối thủy lực hay các sản phẩm khác, vui lòng liên hệ với chúng tôi theo địa chỉ dưới đây để được hỗ trợ.

Công ty TNHH Thiết Bị Kỹ Thuật Đà Nẵng
Địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng
Webiste: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
Email: info@tudonghoadanang.com
Điện thoại: 0236 3767 339 - Fax: 0236 3767 332
Tư vấn, thiết kế, lắp đặt, vận hành: 0918 434 694
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »