Địa chỉ uy tín bán xi lanh thủy lực đúng giá tại Đà Nẵng

Bạn cần mua và sử dụng xi lanh cho hệ thống thủy lực thì bạn quan tâm điều gì? Đó là một địa chỉ thật sự uy tín có thể cam kết bán xi lanh thủy lực chính hãng, đúng giá của nhà sản xuất đưa ra. Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một địa chỉ mà hơn 6 năm qua đã luôn được khách hàng đánh giá cao.

Chuyên bán xi lanh thủy lực đầy đủ kích thước

Bên cạnh động cơ điện, bơm thủy lực, các van điều chỉnh, thì xi lanh thủy lực cũng là bộ phận quan trọng và hầu như không thể thiếu trong mỗi hệ thống thủy lực.

Xi lanh là thiết bị duy nhất có nhiệm vụ truyền động nên nâng hạ hay di chuyển vật ở một vị trí sang vị trí khác. Vì sao nó có thể làm được như vậy? Thiết bị hoạt động dựa trên nguyên lý chuyển đổi từ thế năng áp suất dầu thành cơ năng thực hiện xoay, nâng như ý muốn của khách hàng.

Thiết bị này có nhiều loại vì vậy nơi bán xi lanh thủy lực phải cung cấp đầy đủ các loại với thông số xi lanh đa dạng. Hãng sản xuất thiết bị lớn mà bạn có thể tin tưởng tìm mua là: HDX. Bởi xy lanh được hãng này sản xuất khi làm việc luôn đem lại chất lượng tốt nhất, độ bền cao, ít hỏng hóc và xảy ra sự cố.

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là nơi chuyên bán thiết bị thủy lực trong đó có xi lanh, nên khách hàng yên tâm khi ở đây luôn có nguồn hàng phong phú đa dạng, đáp ứng tất cả yêu cầu của khách về loại, thông số.
bán xi lanh thủy lực
Bán xi lanh thủy lực

Bán xi lanh thủy lực HDX giá tốt nhất

Xy lanh thủy lực của HDX có 2 loại đó là MOB áp 70kg/cm2 và HOB với áp 140kg/ cm2, hành trình từ 50 đến 1000 và đường kính trong từ 40 đến 150.

Hiện nay, công ty TBKT Đà Nẵng đang là nhà phân phối lớn, chính thức của hãng HDX tại miền Trung. Những thiết bị được công ty cung cấp luôn đầy đủ tem mác, chất lượng đảm bảo, cam kết chính hãng tuyệt đối và giá bán vô cùng hợp lý.

Ngoài ra, sau khi bán xi lanh thủy lực, công ty luôn có chính sách chăm sóc khách hàng tận tình, bảo hành và đổi trả nhanh, dễ dàng nếu phát hiện lỗi của nhà sản xuất. Khách hàng ngoại tỉnh sẽ được công ty giao hàng qua nhà xe hoặc công ty vận chuyển lớn sẽ đúng thời gian mà khách cần.

Khi mua hàng hoặc cần tư vấn gì bạn có thể liên hệ qua số điện thoại: 02363 767 3330982 434 694 hoặc email: info@tudonghoadanang.com. nhân viên kỹ thuật sẽ trả lời nhanh nhất. 
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »