Bốn tiêu chí để chọn bơm thủy lực Yuken

Bạn muốn chọn bơm thủy lực Yuken thì chắc chắn bạn sẽ cần nắm bắt rõ, đầy đủ và cụ thể những tiêu chí mà chúng tôi sắp giới thiệu. Việc này sẽ giúp tiết kiệm được thời gian và chi phí rất nhiều cho bạn đấy.

Bốn tiêu chí chọn bơm thủy lực Yuken dễ dàng

Vì vai trò quan trọng của mình mà hầu hết trong các bộ nguồn, hệ thống thủy lực không thể thiếu bơm thủy lực. Nhưng không phải bất kỳ bơm nào cũng có thể phù hợp với hệ thống đang làm việc của bạn.

Hãng Yuken hiện đang là ông lớn trong lĩnh vực công nghiệp, thiết bị kỹ thuật với nhiều sản phẩm như van dầu, van chỉnh áp, van chỉnh áp điện, van một chiều. 
Bơm thủy lực Yuken

Bốn tiêu chí cơ bản sau đây sẽ giúp việc chọn loại bơm thủy lực Yuken được dễ dàng hơn, khách hàng tránh được tình trạng tốn tiền nhưng không có hiệu quả tốt.

+ Dựa trên áp suất (kg/cm2)
+ Dựa trên lưu lượng
+ Dựa trên môi trường, chế độ làm việc
+ Dựa trên độ bền của thiết bị.

Từ đó có thể xác định loại bơm bạn cần là bơm piston, bơm bánh răng hay là bơm cánh gạt. Nếu bơm piston thì áp suất cao, lưu lượng lớn, độ bền cao phù hợp cho hệ thống lớn, làm việc liên tục và có thể quá tải trong thời gian ngắn. Nếu bơm cánh gạt, bánh răng sẽ được tương thích với hệ thống nhỏ vừa.

Mua bơm thủy lực Yuken chính hãng ở đâu

Mỗi khách hàng lại có nhu cầu sử dụng bơm thủy lực không giống nhau như: đóng và sửa chữa thuyền, nhà máy gạch, kính, nhôm, xí nghiệp cơ giới. Là công ty cung cấp tốt thì phải nắm được yêu cầu từ đó đưa ra những thiết bị bám sát với yêu cầu của khách.

Địa chỉ mà hơn 6 năm qua luôn làm tốt nhiệm vụ đồng hành cùng khách hàng đó là Công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng – một công ty chuyên cung cấp thủy lực, khí nén, tự động hóa.

Bơm thủy lực Yuken được công ty phân phối ra thị trường đều là những thiết bị được kiểm tra và giám sát chặt chẽ về chất lượng, tem mác đầy đủ, chính hãng 100% từ nhà máy Yuken.

Bên cạnh đó, công ty còn nhận gia công, sửa chữa bơm, xi lanh, thiết kế bộ nguồn hay hệ thống lái theo đúng yêu cầu về thông số, thời gian thể hiện trên hợp đồng. Với khách hàng ở xa, không có điều kiện ghé công ty, sẽ nhận được hàng thông qua đơn vị vận chuyển.

Liên hệ để được tư vấn thêm về thiết bị thủy lực, bơm hay xi lanh, van thủy lực qua số: 0982 434 6940918 434 694 hoặc 02363 767 333. Công ty sẽ hỗ trợ nhiệt tình nhất
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »