Giá bán các loại van khí nén hiện nay như thế nào?

Tìm hiểu về giá bán là một vấn đề mà rất nhiều khách hàng quan tâm khi muốn mua và sử dụng các loại van khí nén. Khách hàng cần lựa chọn kĩ càng sao cho mua được loại van phù hợp với nhu cầu sử dụng lại tiết kiệm được chi phí, tài chính những đảm bảo độ bền cao.

Các loại van khí nén được khách hàng tìm kiếm nhiều nhất

Sử dụng khí nén là điều cần thiết khi các nguồn tài nguyên như: dầu mỏ, than, nước … đang có dấu hiệu cạn kiệt. Khí nén luôn có sẵn trong tự nhiên với trữ lượng vô tận mà con người có thể khai thác để phục vụ sản xuất công nghiệp và đời sống.

Để sử dụng khí nén khách hàng cần có các thiết bị khí nén như: các loại van khí nén, xi lanh khí, bình tích áp, phụ kiện, bộ lọc khí nén …

Van khí nén đóng vai trò cơ bản trong hệ thống thiết bị, nó làm các nhiệm vụ như cung cấp khí, phân chia dòng khí để thực hiện nhiệm vụ theo yêu cầu. Van có rất nhiều loại được phân chia dựa vào: hãng sản xuất, vị trí cửa van, cấu tạo, môi trường làm việc …

Trong 3 loại van: van cơ, van điện khí nén, van đóng mở bằng khí nén thì van điện khí nén được khách hàng sử dụng rộng rãi hơn cả. Van có tên gọi đầy đủ là van khí nén điều khiển bằng điện. Cấu tạo van đơn giản gồm thân van và cuộn coil, ở đây cuộn coil đóng vai trò quan trọng. Van sẽ sử dụng lực từ trường phát sinh từ cuộn coil khi được mở điện, tác động làm cửa của van chuyển từ đóng sang mở cho dòng khí chạy qua. Khi ngắt dòng điện thì van sẽ lập tức chuyển về trạng thái ban đầu.

Van được dùng vì dễ sử dụng và lắp đặt, có tính thẩm mỹ, làm việc trong các môi trường khác nhau với nhiều loại với cường độ dòng điện khác nhau như: 24V, 220V, 110V, 12 V, thời gian đóng mở van rất nhanh, …

Van điều khiển bằng khí nén thực hiện các chức năng đóng mở nhưng lại dựa trên áp lực khí nén. Van khi hoạt động sẽ tiết kiệm chi phí cho con người tuy nhiên lại cần lượng khí đủ mạnh để có thể tác động đến chuyển động quay của trục van, chuyển động cửa van để van từ trạng thái ban đầu chuyển sang trạng thái làm việc. 
các loại van khí nén
Các loại van khí nén

Van cơ sẽ là những van buộc con người phải tác động lực để đóng mở cửa van thông qua các thao tác: nhấn nút, gạt, xoay, đạp. Chính vì vậy, dù hiệu quả công việc cao nhưng van này kén người sử dụng hơn.

Ngoài ra tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà có thể lựa chọn các van khí 3/2 hoặc 5/2. Vậy van khí 5/2 là gì? Đó là một loại van khí đảo chiều dùng trong hệ thống khí nén có 5 cửa van và 2 vị trí. Cấu tạo van khi chưa cung cấp khí sẽ là cửa 3 chặn, cửa 4 và 5 thông nhau, cửa 1 và cửa 2 thông nhau tuy nhiên khi cung cấp khí thì cửa 5 sẽ bị chặn lại, các cửa 1-4, 2-3 thông với nhau.Tương tự như vậy với van 3/2, van 3 cửa và 2 vị trí thanh trượt.

Van áp suất khí nén còn còn được chia thành van 2 chiều, van 1 chiều khí nén. Trong đó van 1 chiều có chức năng bảo vệ khá tốt khi cho dòng khí nén đi một chiều, ngăn không cho khí đi theo chiều ngược lại.

Tên của các van cũng có thể gọi theo chức năng làm việc của nó: van tiết lưu, van xả nhanh, van hút chân không …

Van khí được dùng nhiều trong công nghiệp như nhà máy giấy, nhà máy dệt, may mặc, sản xuất chế biến thực phẩm khô, chế tạo- lắp ráp: ô tô, xe máy, robot. Ngoài ra, thiết bị còn được dùng trong cơ sở chuyên sửa chữa các loại xe, gia công cơ khí … Dù cho dùng trong môi trường nào, với chế độ công việc nào thì van khí nén cũng đều hoạt động tốt để cùng với các thiết bị khác tạo nên một hệ thống chất lượng.

Giá bán các loại van khí nén hiện nay như thế nào?

Kể từ khi nhiều khách hàng nhận biết được những lợi ích khi sử dụng khí nén thì trên thị trường xuất hiện nhiều công ty, đơn vị kinh doanh thiết bị này. Giá bán cũng vì thế chênh lệch, khác nhau khiến khách hàng luôn cảm thấy băn khoăn và phân vân khi có nhu cầu thay mới, lắp đặt.

Giá của thiết bị sẽ phụ thuộc vào bạn chọn van khí nén SMC, van khí nén của TPM hay van khí nén STNC, Airtac,thông số kỹ thuật như kích thước, cỡ ren, số lượng mua, các thiết bị phụ kiện đi kèm: co nối, ống hơi, giảm thanh, đế van … nên chúng tôi sẽ không thể đưa ra mức giá cụ thể trong bài viết này.

Tuy nhiên nếu khách hàng tìm đúng đến địa chỉ kinh doanh chính hãng, là nhà phân phối độc quyền của các hãng sản xuất sẽ được giá bán ưu đãi nhất, đúng với mức giá bên sản xuất quy định.

Khi sử dụng các loại van khí nén để tăng tuổi thọ thiết bị khách hàng cần vệ sinh sau khi làm việc, tránh để thiết bị làm việc quá tải, nên dùng các phụ kiện hỗ trợ, đảm bảo nhiệt độ, áp suất, điện luôn ổn định.

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng cung cấp đầy đủ về số lượng và đảm bảo chính hãng 100% các thiết bị khí nén, van xả khí nén, van khí nén điện từ, van tiết lưu, van xả nhanh… phục vụ cho khách hàng với tiêu chí: giá ưu đãi, dịch vụ chu đáo. Liên hệ nhanh qua: 02363 767 3330982 434 694.
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »