Kích thủy lực mua loại nào tốt nhất?

Kích thủy lực là thiết bị thông dụng cả trong sản xuất và trong đời sống của con người. Ngày càng có nhiều người sử dụng các thiết bị thủy lực hơn với mong muốn hiệu quả công việc tốt nhất, tiết kiệm chi phí, ít dùng sức người, an toàn với môi trường và với chính người vận hành.

Các loại kích thủy lực mà bạn cần biết

Kích thủy lực là gì? Đó là 1 thiết bị thủy lực được cấu tạo nên từ xi lanh thủy lực, bơm thủy lực và các ống thủy lực để thực hiện việc nâng hạ 1 vật có kích thước nặng. Dầu. nhớt thủy lực được nén lại với áp suất cao, lực nâng hạ của kích có thể thay đổi dựa trên piston, xi lanh bên trong kích.

Kích hay con đội thủy lực đều có khả năng nâng vật khá tốt từ 1 vì tấn cho đến hàng nghìn tấn tuy nhiên cấu tạo của nó lại khá đơn giản và gọn nhẹ. Với bơm tay dạng piston, thân kích, vỏ kích, xilanh, piston, khoang chứa dầu, khóa.

Chúng ta có thể hiểu đơn giản việc hoạt động của nó như sau: Bơm dầu đến khi dầu đầy thì van hút sẽ hút dầu vào buồng chứa, piston sẽ được đẩy lên phía trước 1 đoạn. Dầu thủy lực sẽ di chuyển qua van xả vào bên trong buồng chứa của xi lanh.Van lúc này sẽ đóng lại, dầu nén tạo nên áp suất lớn. Và chính áp suất này giúp ta nâng hạ vật dễ dàng.

Để dễ dàng cho việc chọn lựa khách hàng người ta phân chia thành các loại kích thủy lực khác nhau:

+ Theo hãng sản xuất thì có kích Enposs, kích Masada, kích Sunrun đếnn từ Đài Loan, kích TLP của Trung Quốc.
+ Theo chiều của kích có 2 loại đó là kích 1 chiều, kích 2 chiều:
Kích thủy lực 1 chiều: là kích đứng nghĩa mà nó chỉ có thể nâng hạ vật theo chiều thẳng đứng. Là loại kích có kết cấu đơn giản nhất, dễ dùng và dễ di chuyển. Thiết bị được kết hợp cùng với bơm tay hay bơm điện thủy lực. Trong tải nâng đa dạng và dao động từ 1 tấn cho đến 1000 tấn. 

Kích thủy lực
Kích thủy lực

Kích thủy lực 2 chiều: Là kích ngang, có thể hiểu là người sử dụng sẽ nâng hạ vật theo chiều ngang. Đặc điểm của thiết bị này là sử dụng kèm vơi bơm điện 2 vòi dầu.
+ Theo tải trọng nâng thì ta có kích thủy lực 1 tấn, kích thủy lực 2 tấn, kích thủy lực 5 tấn, kích thủy lực 10 tấn, kích thủy lực 50 tấn, kích 100 tấn …

Ngoài ra, ta còn bắt gặp các loại kích khác trên thị trường như kích thủy lực mini, kích lùn, kích 1 chiều rỗng, kích thủy lực có vòng hãm, kích thủy lực móc. Tùy theo nhu cầu sử dụng thực tế cũng như khả năng tài chính mà khách hàng có thể chọn lựa sao cho tiết kiệm và phù hợp nhất.

Sau khi nắm về cấu tạo, hiểu về hoạt động, các khách hàng cần cung cấp thông số đó là hành trình nâng và trọng tải nâng, áp suất, trọng lượng của thiết bị, chiều cao lớn nhất, chiều cao thất nhất …để từ đó dễ dàng tìm được loại đáp ứng được nhu cầu làm việc.

Trong quá trình sử dụng kích đội thủy lực thì khâu vệ sinh và bảo quản đóng vai trò tiên quyết ảnh hưởng đến hoạt động và tuổi thọ của kích. Như nên bảo quản nơi thoáng mát, không bụi bẩn, kiểm tra dầu nhớt bôi trơn thường xuyên, vệ sinh lau sạch bụi sau khi làm việc tránh việc xước piston, xi lanh.

Và khi sử dụng thì khách hàng nên chọn mặt bằng tốt để khi kích nâng vật không bị chông chênh khiến hiệu quả nâng không cao, ảnh hưởng đến an toàn người sử dụng.

Mua kích thủy lực Enpos là tốt nhất

Ưu điểm của kích thủy lực do hãng Enpos sản xuất là:
+ Giá kích thủy lực phải chăng và rất cạnh tranh
+ Số lượng hàng lớn đáp ứng hầu hết nhu cầu sử dụng hay kinh doanh của khách hàng
+ Kết cấu vỏ phù hợp với mọi môi trường và chế độ làm việc
+ Đầy đủ tem nhãn của hãng và hướng dẫn sử dụng, các thiết bị phụ kiện đi kèm
+ Chất liệu tốt, bền, ít bị oxi hóa, thiết kế gọn nhẹ và rất thẩm mỹ
+ An toàn với người dùng và môi trường, chỉ cần thao tác nhẹ nhàng đã nâng hạ được vật
+ Có các loại kích như kích 1 chiều ESR, kích 2 chiều EDR, kích dẹp 1 chiều ELPR, kích 1 chiều rỗng ruột ESCH và kích ECPR …
+ Trọng lượng nhẹ và có thể dễ dàng di chuyển hay mang vác, lắp đặt.

Chính vì những ưu điểm trên mà chúng tôi bình chọn hãng Enpos là tốt nhất. Thiết bị của Enpos được dùng nhiều trong các công trường xây dựng chung cư, di chuyển nhà hay trong các cơ sở sửa chữa ô tô, xe cơ giới. Ngoài ra, thiết bị còn được dùng trong việc khắc phục các tai nạn thiên nhiên: sạt lở, động đất, sụp đổ …

Khách hàng có nhu cầu nhưng vẫn còn băn khoăn chưa biết chọn lựa loại nào thì có thể liên hệ với công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng. Đây là nhà phân phối chính thức của Enpos tại miền Trung với nhân viên nhiều kinh nghiệm, thiết bị phong phú đa dạng, chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng.

Kết nối với 02363 767 333 0982 434 694 để biết giá kích thủy lực 2 tấn hoặc các loại thiết bị thủy lực chính hãng khác nhanh chóng, hiệu quả và chính xác nhất.
Website: https://tudonghoadanang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »