Cùng tìm hiểu về các loại biến tần INVT sản xuất và đại lý chính hãng miền Trung

Ngày càng có nhiều người sử dụng biến tần để ứng dụng vào đời sống và sản xuất với mong muốn tiết kiệm được điện năng, an toàn và năng suất. Có rất nhiều hãng sản xuất thiết bị này ra đời nhưng nổi tiếng nhất vẫn là biến tần INVT. Chúng ta cùng tìm hiểu xem hãng này có bao nhiêu loại và những loại nào là thông dụng nhất nhé.

Giới thiệu biến tần INVT hiện có trên thị trường

Bạn có biết INVT là một hãng sản xuất lớn chuyên về các thiết bị tự động hóa, điện như: PLC, biến tần, HMI, điện mặt trời … trong đó biến tần INVT là thiết bị khá nối tiếng và được rất nhiều khách hàng quan tâm.

Ta có thể bắt gặp thiết bị này trong bất kỳ các nhà máy công nghiệp nào như: dệt, nhuộm, may mặc, sơn, hóa chất, giấy, …dùng cho máy ép, máy cán, máy nghiền, máy se sợi, máy bơm nước, máy nén khí. Vậy bạn có thắc mắc biến tần là gì không?

Máy biến tần là một thiết bị điện giúp biển đổi nhanh, chính xác dòng điện xoay chiều ở tần số này thành dòng điện xoay chiều khác với tần số khác để rồi từ đó chúng ta có thể thay đổi tốc độ động cơ mà không cần phải sử dụng thêm hộp số. Điều đặc biệt của thiết bị này là có thể điều chỉnh và tùy chỉnh theo nhu cầu công việc của khách hàng.

Cấu tạo của thiết bị này tưởng rất phức tạp nhưng lại đơn giản đến không ngờ với các thiết bị như: điện trở hãm, bộ chỉnh lưu, IGBT, kháng 1 chiều, kháng xoay chiều, tuyến dẫn 1 chiều. Các thiết bị này được liên kết với nhau tạo nên 1 hệ thống hoạt động khép kín nằm trong vỏ biến tần có các nút để khởi động, tắt, điều chỉnh.

Nguyên lý hoạt động: Dòng điện xoay chiều sau khi đi qua thiết bị chỉnh lưu thành điện 1 chiều. Sau đó điện được đi qua tụ lọc điện áp thành điện áp 1 chiều bằng. Cuối cùng thì dòng điện này được biến đổi thành điện áp xoay chiều có 3 pha. 

Biến tần INVT
Biến tần INVT

Có khá nhiều loại biến tần có khả năng đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng của khách hàng được phân loại như sau:

+ Theo số pha sau khi đã biến đổi: Ta có biến tần 1 pha ra 3 pha, biến tần 1 pha ra 1 pha.

Biến tần 1 pha ra 3 pha hay còn được gọi là biến tần 3 pha 220V, biến tần 1 pha 220V ra 3 pha 220V. Đây là biến tần dùng cho các động cơ có công suất lớn phục vụ cho nhu cầu sản xuất và vận hành với 6 chế độ điều khiển tốc độ khác nhau.Tiêu chuẩn điện áp an toàn, trọng lượng nhẹ, thiết kế nhỏ gọn nên di chuyển hay lắp đặt rất thuận tiện.

Biến tần 1 pha ra 1 pha phù hợp với loại động cơ điện 1 pha 220V của máy bơm nước, băng chuyền, quạt gió, băng tải … Thiết bị có thể hoạt động quá tải lên đến 150% trong vòng 60s.

+ Theo công dụng đặc trưng của từng thiết bị thì INVT có sản xuất:

Biến tần đa năng: Biến tần vector vòng hở, biến tần vector vòng kín, biến tần đa năng thế hệ mới, biến tần thế hệ mới.

Biến tần chuyên dụng: Tùy theo nhu cầu sử dụng của từng ngành mà ta có thể lựa chọn các loại biến tần được sản xuất chuyên dụng: biến tần cho ngành cấp nước, biến tần cho máy ép nhựa, biến tần cho máy nén khí, biến tần cho ngành dệt, biến tần cẩu trục.

Ngoài ra còn có biến tần trung thế, biến tần phòng nổ. Đó là những loại thông dụng và ứng dụng nhiều trong sản xuất cũng như trong đời sống của con người.

Ưu điểm của biến tần INVT: trước hết phải nói đến khả năng tiết kiệm điện năng, đảm bảo an toàn cho con người và các thiết bị xung quanh, có nhiều chế độ điều khiển, tùy chỉnh theo nhu cầu công việc thực tế của khách hàng, tốc độ xử lý cao, thiết bị bền có thể làm việc trong các môi trường có nhiều bụi bẩn, ăn mòn. Thiết bị cũng có thể bảo vệ khi quá tải, quá áp, áp quá thấp, nhiệt quá cao, quá dòng. Vớ thiết kế nhỏ gọn nên tiết kiệm được không gian lắp đặt, đơn giản hóa hệ thống máy móc trong nhà xưởg.

Tuy nhiên có quá nhiều loại nên khách hàng cần có những tính toán hợp lý để mua hàng được nhanh chóng, chính xác, tiết kiệm nhất. Đó cũng là lý do khách nên đến tìm các đại lý kinh doanh thiết bị chính hãng INVT.

Đại lý chính hãng biến tần INVT tại miền Trung

Thời gian gần đây, có khá nhiều khách hàng muốn mua thiết bị như INVT gd20, biến tần INVT chf 100A, biến tần INVT gd10…nhưng chưa biết tin tưởng vào công ty nào và cách thức liên hệ để đặt hàng.

Tìm được loại biến tần đúng với nhu cầu sử dụng rất là gian nan với nhiều người tuy nhiên để tìm được địa chỉ cung cấp thiết bị chính hãng còn khó hơn khi mà có rất nhiều công ty cùng kinh doanh mặt hàng này.

Miền Trung- Tây Nguyên giờ đây, không còn là vùng khó khăn nghèo nhất của cả nước mà là vùng phát triển kinh tế với nhiều nhà máy, khu công nghiệp mọc lên. Việc chuyển đổi sản xuất mạnh mẽ nhờ có các ứng dụng khoa học, kỹ thuật hiện đại đem lại nhiều lợi ích.

Lời khuyên dành cho mọi khách hàng là nên đến các đại lý chính hãng cung cấp biến tần INVT. Tại đây, bạn có thể mua được biến tần giá rẻ, bán đúng với giá của nhà sản xuất đưa ra, thời hạn bảo hành lâu hơn từ 6 tháng đến trên 1 năm, đầy đủ hóa đơn, chứng từ, tem nhãn, tài liệu về biến tần để khách tham khảo.

Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên có kiến thức và kinh nghiệm sẽ tư vấn để khách hàng an tâm khi lựa chọn và mua hàng sao cho tiết kiệm và bám sát vào công việc, yêu cầu của khách hàng.

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng tự hào là đại lý duy nhất của INVT tại miền Trung, số lượng hàng lớn, kho hàng rộng, hàng hóa đa dạng sẽ nhanh chóng đáp ứng nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng.

Bạn có thể gọi điện đến 0982 434 6940918 434 694 để được giải đáp thắc mắc và hỗ trợ thêm khi có nhu cầu sử dụng biến tần, tấm pin năng lượng mặt trời, bộ lưu điện, bộ hòa lưới, servo, PLC, HMI 
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »