Đặt mua HMI INVT dễ dàng tại miền Trung – LH 02363 767 333

Việc đặt mua HMI INVT chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi khách hàng chỉ cần một thao tác đó là nhấc máy điện thoại lên và gọi cho chúng tôi qua số 02363 767 333. Cam kết của chúng tôi là chỉ cung cấp hàng chính hãng với một mức giá thấp nhất, phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng khi có nhu cầu. Bạn theo dõi bài viết này để biết “chúng tôi là ai”.

Tại sao khách hàng chuộng dùng HMI INVT?

Khi công nghiệp và kỹ thuật phát triển đã giúp cho con người rất nhiều trong các hoạt động sản xuất để đem lại hiệu quả và lợi nhuận cao. Bên cạnh thiết bị thủy lực, khí nén thì thiết bị tự động hóa cũng đóng vai trò không thể thiếu. Tự động hóa khiến sản xuất được an toàn hơn, nâng cao sản lượng, rút ngắn thời gian nhưng vẫn tiết kiệm được nguồn điện năng và chi phí.

Tự động hóa bao gồm nhiều thiết bị như PLC, biến tần, Servo, HMI, tấm pin năng lượng mặt trời. Giữa máy móc và con người phải cần đến một giao diện để giao tiếp với nhau và cũng vì lý do đó mà các nhà sản xuất chú trọng nghiên cứu và chế tạo để cho ra đời HMI.

HMI INVT sản xuất có cấu tạo với 2 phần chính đó là phần cứng và phần mềm, thiết bị thường kết nối với PLC để tạo nên 1 bộ điều khiển có thể lập trình dễ dàng. Thiết bị này có tốc độ xử lý dữ liệu nhanh, màn hình với nhiều chế độ hiển thị, cấu hình và hoạt động rất đơn giản, dung lượng để lưu trữ thông tin lớn.

Phần cứng của HMI bao gồm nhiều thiết bị như: vỏ, phím bấm, CPU, bộ Ram, Rom, màn hình, vi mạch điện tử. Phần mềm thì bao gồm các hàm, các công cụ xây dựng, kết nối, mô phỏng, gỡ rối, phần mềm phát triển, đối tượng. Truyền thông bao gồm cổng truyền thông, giao thức truyền thông.

Người ta phân chia thành 2 loại chính để dễ dàng cho việc lựa chọn: HMI trên nền nhúng, HMI trên nền Windows, PC ngoài ra còn có HMI mobile nhưng ít phổ biến hơn.

Khách hàng chuộng dùng HMI INVT bởi có nhiều lý do khác nhau như về thương hiệu, giá cả, về chất lượng, hiệu quả. Có rất nhiều khách hàng sau khi sử dụng đã đánh giá như sau:
+ Dễ bổ sung hoặc thay đổi thông tin khi cần thiết
+ Giao diện thân thiện dễ sử dụng với các nút bấm cảm ứng.
+ Thiết kế nhỏ gọn nên dễ lắp đặt, mang vác di chuyển, tiết kiệm không gian trong các cơ sở, nhà xưởng quy mô nhỏ.
+ Tiết kiệm điện năng tối đa.
+ Kết nối đa dạng với nhiều thiết bị, nhiều loại giao thức khác nhau
+ Nhanh chóng, kịp thời và chính xác cao, tin cậy lớn
+ Khả năng lưu trữ cao, độ bền và tuổi thọ lớn, hầu như rất ít hư hỏng nên không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc vệ sinh, kiểm tra, bảo dưỡng thiết bị

hmi invt
HMI INVT
Khi có nhu cầu mua thiết bị HMI khách hàng cần phải nắm được những thông tin cơ bản về HMI, hiểu về nhu cầu cần của các máy móc để từ đó lựa chọn được phần cứng của HMI được nhanh chóng. Lựa chọn các phím cảm ứng, số phím được bấm cùng 1 lúc khi sử dụng, lựa chọn bộ phận lưu trữ có dung lượng bao nhiêu, lựa chọn kích thước màn hình.

HMI VT/VK Series do INVT sản xuất là sản phẩm tiêu biểu mà chúng tôi muốn giới thiệu đến với các bạn có nhu cầu. Với màn hình cảm ứng, người dùng có thể giám sát và điều hành thiết bị từ xa hoặc thông qua máy tính. Màn hình với 64 màu, hình ảnh phong phú, hỗ trợ cổng giao tiếp USB, Serial, Ethernet. Khi được nối với PLC do INVT sản xuất tạo thành một hệ thống điều khiển hoàn chỉnh. Bộ nhớ lớn nhưng có thể gắn thẻ SD, USB để tăng thêm dung lượng.

Thiết bị đã và đang hoạt động tốt trong các nhà máy công nghiệp: máy cắt, máy đóng gói, máy ép, máy cán thép, máy tráng màng, máy xeo giấy phục cho nhà máy in, dệt may, sản xuất giấy, chế biến lương thực thực phẩm, sản xuất thép, thủ công mỹ nghệ … Ngày càng nhiều công ty ứng dụng thiết bị này vào hệ thống sản xuất nên nhu cầu thị trường luôn cao và cần được đáp ứng gấp.

Chúng tôi là ai và tại sao liên lạc với chúng tôi khi cần mua HMI INVT?

Từ đầu bài viết cho đến bây giờ, chắc hẳn các bạn sẽ luôn thắc mắc “chúng tôi là ai”, chúng tôi là công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng. Từ khi được thành lập tại Đà Nẵng, chúng tôi hiểu sứ mệnh của mình là mang những thiết bị kỹ thuật mới và hiện đại đến gần hơn với các khách hàng, đồng hành cùng với họ để thay đổi hệ sản xuất từ truyền thống sang hướng mới, hiện đại hơn.

Công ty chú trọng cung cấp các thiết bị tự động hóa và luôn tìm kiếm nguồn hàng chất lượng, ổn định đến từ các hãng uy tín. Hãng INVT chuyên cung cấp các thiết bị biến tần, PLC, biến tần chuyên dụng, Servo và HMI. Với quá trình sản xuất và kiểm tra chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt, hãng đã dần xây dựng được vị trí trong lòng của mỗi khách hàng . Việc đầu tư một hệ thống thiết bị tự động hóa cho dây chuyền máy móc sẽ khá là phức tạp và có nhiều vấn đề mà khách hàng cần được tư vấn và hỗ trợ, đội ngũ nhân viên làm việc nhiệt tình sẽ nhanh chóng trả lời một cách chi tiết và đầy đủ nhất.

Công ty TBKT là đại lý, nhà phân phối thiết bị của hãng này tại khu vực miền Trung nên khi cần mua HMI INVT các bạn có thể liên hệ với chúng tôi. Bảo hành lâu dài trên 1 năm, hỗ trợ sửa chữa và xử lý sự cố nên mọi khách hàng khi làm việc với công ty đều cảm thấy vô cùng hài lòng. Nguồn hàng ổn định, số lượng hàng lớn sẽ đảm bảo nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng từ khách lẻ, khách đại lý …

Với những khách hàng ở xa, công ty sẽ hỗ trợ giao hàng tận nơi qua các đơn vị vận chuyển.

Gọi hotline: 02363 767 333 hoặc 0918 434 694 khi cần báo giá nhanh chóng. Công ty rất vui khi được tư vấn và hỗ trợ cũng như giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng về tự động hóa, thủy lực, khí nén. 
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »