Lựa chọn các phụ kiện máy phun sương cho quán cà phê ở Quảng Trị

Để tạo nên một không gian thoáng đãng, mát mẻ ở quán cà phê tại Quảng Trị, sau khi tìm hiểu về phụ kiện máy phun sương, anh Trần Văn H – một chủ quán cà phê tại Đông Hà đã tìm đến chúng tôi với mong muốn được tìm mua các thiết bị với giá thành rẻ, được tư vấn thiết kế hợp lý sao cho tiết kiệm nhất. Đây là thiết bị hot nhất mùa hè bởi ai trong chúng ta cũng cần tránh nóng khi mùa hè với nhiệt cao đang về.

Hỗ trợ chọn mua các phụ kiện máy phun sương

Anh H có thắc mắc với chúng tôi là: phụ kiện máy phun sương gồm những loại nào?
Anh H thân mến! Trước hết, một hệ thống phun sương sẽ có nhiều thiết bị được kết nối với nhau dựa trên 1 thiết kế đã được lập ra quy mô, diện tích không gian. Hệ thống này sẽ giúp giảm nhiệt độ của không gian bằng cách phun nước qua các béc tạo nên hạt nước nhỏ li ti. Thiết bị này khi vận hành nếu đúng thì rất tiết kiệm nước cũng như là điện năng. Việc đầu tư lắp hệ thống này tiêu tốn rất ít thời gian, tiền bạc nhưng luôn đem lại hiệu quả tốt.

Hệ thống bao gồm các thiết bị như: phụ kiện, máy phun sương và nguồn điện. Nếu bạn chưa biết nên chọn loại phụ kiện nào phù hợp với công suất của máy thì liên hệ với chúng tôi sẽ làm các bạn an tâm phần nào.

Phụ kiện thiết bị này khi được mua phải có những thông số: lưu lượng nước, kích thước ren, kiểu lắp đặt, số lượng, diện tích.

Quan trọng nhất là các béc phun sương. Béc là thiết bị có bề ngoài khá giống với co nối nhưng được thiết kế các lỗ nhỏ để nước thoát ra dạng sương. Một hệ thống sẽ có từ vài chục cái béc đến ngàn cái tùy thuộc vào đó là hộ gia đình, trang trại, khu vườn, quán ăn, nhà hàng hay khu du lịch, nghỉ dưỡng, spa.

Một số loại béc khách hàng nên quan tâm tới như béc hông PC-H với lỗ thoát nước bên hông, béc đáy PC-D với lỗ thoát ở đáy, PC-G, các phun sương như PCS-01, PCS-02, 03 ... Tất cả các béc phải được làm từ chất liệu tốt: đồng, nhôm để chịu được nhiệt cao hàng giờ dưới ánh mặt trời, nhỏ nhẹ nên rất dễ lắp ghép. Chính chất liệu này cũng chống được hiện tượng ăn mòn, oxi hóa. Dựa trên kích thước đường ống mà khách hàng như H có thể tìm mua được béc phù hợp.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thiết bị lọc giúp nước sạch hơn vừa đảm bảo yêu cầu cho sức khỏe con người vừa tăng tuổi thọ, tăng khả năng làm việc của thiết bị. Lọc là thiết bị bắt buộc khi nước dùng để phun sương không phải là nước tinh khiết. Loại bỏ chất bẩn, cáu cặn giúp các béc khi phun sương thuận lợi hơn, không bị ăn mòn hoặc tắc nghẽn. Với các nhà hàng, quán ăn, việc lọc nước trước khi phun còn giúp đảm bảo vệ sinh, sức khỏe cho con người.

Chắc chắn anh H sẽ phải chọn thêm ống dẫn nước. Tùy theo diện tích mà anh cho thể chọn ống cuộn với độ dài 100 mét, 200 mét, 300 mét …. Chúng tôi khuyên anh nên chọn ống PU, đây là loại ống có màu sắc đa dạng: cam, xanh, trắng trong, trắng đục, tính thẩm mỹ cao. Ống rất bền, hầu như không hư hỏng hay rò rỉ nước, chịu được nhiệt và va đập cao. Bên cạnh đó, độ dẻo tốt có thể đáp ứng các điều kiện khi lắp đặt.

Nếu kể đến phụ kiện máy phun sương chắc chắn chúng Các co nối T, nối Y, nối X, nối Y để kết nối các ống hơi với nhau, giữa nguồn với các ống hơi. Co nối được làm bằng nhựa và có kích thước ren 4, 6, 8, 10 và 12, 14, 16 phù hợp với các loại ống PU mà công ty đang cung cấp.

Anh H chọn lắp máy phun sương đó là giải pháp tuyệt với khí hậu khắc nghiệt của vùng đất Quảng Trị, ngoài cái nắng như nung người còn có cái khô hanh của từng cơn gió Lào thổi. Hệ thống này sẽ giúp cho khách đến quán cà phê của anh cảm thấy thư giãn, thoải mái hơn khi độ ẩm tăng, nhiệt giảm.

Chúng tôi cam kết sẽ hỗ trợ cho anh cũng như các khách hàng tận tình nhất để mua được thiết bị mình cần với giá tốt để tiết kiệm tài chính và thời gian. Chúng tôi là ai? Đây là câu hỏi của các bạn khi theo dõi bài viết này đúng không? Chúng tôi là công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng. 

Phụ kiện máy phun sương
Phụ kiện máy phun sương

Tại sao chọn công ty TBKT Đà Nẵng để mua phụ kiện máy phun sương

Có rất nhiều công ty cùng kinh doanh các thiết bị phụ kiện máy phun sương tuy nhiên anh H lại đánh giá cao và chọn lựa công ty chúng tôi làm nhà cung cấp. Bởi vì khi thành lập cho đến nay, công ty luôn tuân thủ theo những mục tiêu hành động đã đặt ra:
+ Chỉ cung cấp hàng chính hãng đến từ STNC, Airtac, TPM, Festo, Jisan, PVN. Cam kết đầy đủ chứng từ, hóa đơn mua bán, tài liệu tham khảo cho khách.
+ Bảo hành lâu dài từ hơn 6 tháng đến 1 năm, đổi trả nhanh 1-1 với hàng bị lỗi
+ Giao hàng tận nơi với các khách ở xa miền Trung nói riêng và cả nước nói chung, đảm bảo về thời gian giao nhận qua các đơn vị chuyên vận chuyển.
+ Giá cạnh tranh, rẻ nhất và ưu đãi nhất đối với khách mua lẻ, khách đại lý.
+ Tư vấn và hỗ trợ miền phí với sự tận tâm và chuyên nghiệp của nhân viên cùng đội ngũ kỹ sư.
+ Kho hàng rộng lớn có thể đáp ứng nhanh và đầy đủ yêu cầu mua hàng của khách nhất vào mùa nắng nóng.
+ Ngoài ra còn có các thiết bị khí nén, thủy lực, tự động hóa phục vụ sản xuất.

Những phụ kiện máy phun sương được công ty cung cấp, trong quá trình sử dụng sẽ không cần phải tốn quá nhiều thời gian cho việc bảo hành, thay mới hay bảo dưỡng. Những thiết bị này được kiểm tra nghiêm ngặt trước khi xuất khỏi công ty đến tay khách hàng theo tiêu chuẩn hiện đại của các nước Châu Âu.

Liên hệ với công ty qua nhiều cách nhưng nhanh nhất vẫn là gọi điện đến số: 02363 767 3330982 434 694 hoặc 02363 767 339. Chúng tôi xin hân hạnh được phục vụ quý khách hàng.
Website: https://tudonghoadanang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »