Cùng tìm hiểu về phụ kiện máy phun sương - thiết bị hot nhất hiện nay

"Máy phun sương" cùng với các thiết bị "phụ kiện máy phun sương" đang là từ khóa được nhiều khách hàng tìm kiếm nhất hiện nay. Vào những ngày hè nóng oi ả thì tại sao chúng ta không sử dụng hệ thống này để giúp giảm nhiệt, tạo sự thoải mái hơn. Nếu bạn chưa hiểu về thiết bị này thì cùng đón đọc bài viết ngày hôm nay của chúng tôi nhé.

Phụ kiện máy phun sương là gì?

Chúng ta đang chịu ảnh hưởng lớn của biến đổi khí hậu, thay đổi môi trường tự nhiên một cách rõ rệt nhất là mùa đông lạnh giá,ngập lụt và bão đổ bộ nhiều hơn, ngày hè nóng như thiêu đốt với mức nhiệt xấp xỉ 40 độ C ở nhiều tỉnh thành. Đây là bài toán khá hóc búa mà các nhà hàng, quán cà phê, khách sạn, khu nghĩ dưỡng, resort, spa, công ty hay thậm chí là hộ gia đình cần phải giải đáp. Bởi nhiệt cao, độ ẩm thấp khiến cảm giác oi bức tăng lên, khó chịu cho con người thậm chí là ảnh hưởng đến sức khỏe.

Chính vì thế mà hệ thống máy phun sương ra đời. Đây là chuỗi thiết bị được thiết kế tạo nên 1 hệ thống hoạt động hiệu quả, năng suất, tiết kiệm và khép kín với 2 thành phần đó là máy phun sương và phụ kiện máy phun sương. Thiết kế đơn giản, ít thiết bị thành phần đã giúp thiết bị được nhiều người sử dụng bởi khá dễ dàng và thuận lợi khi sử dụng, lắp đặt, di chuyển và thậm chí là sửa chữa.

Thiết bị giúp làm tăng độ ẩm không khí, giảm nhiệt độ, bên cạnh đó còn làm giảm bụi bẩn. Thiết bị khi làm việc sẽ phun ra những hạt nước nhỏ li ti, nhẹ bay vào không gian. Các bạn biết không lập tức nhiệt giảm sâu từ 5 độ C, độ ẩm tăng lên đến 90%.

Máy phun sương có nhiều loại khác nhau được chia theo diện tích khu vực cần làm mát, 15-35m2 hay 40 – 60 m2, 70 – 90 m2 hoặc 110 – 150 m2. Tùy theo nhu cầu sử dụng mà khách hàng có thể lựa chọn sao cho phù hợp và tiết kiệm nhất.

Phụ kiện máy phun sương có 3 thiết bị cơ bản: ống hơi, co nối, bộ lọc nước.

+ Ống hơi: Thiết bị dùng để dẫn hơi nước từ máy phun đến các co nối ở các vị trí đã xác định sẵn. Để ống hơi được bền khách hàng có thể chọn loại ống làm từ chất liệu PU có thể chịu được nhiệt độ ngoài trời, ít bị ăn mòn.

Có nhiều kích thước ống để bạn chọn đó là ống cuộn 100 mét, 200 mét với các màu: màu trắng, màu cam, màu xanh. Ống phi 4, 6, 8, 10, 12, 16 đến từ các hãng Jisan, PVN, STNC.

Trong đó, STNC là ống hơi được nhiều khách hàng đánh giá tốt, khả năng chịu nhiệt cao, ít bị rò rỉ, tính thẩm mỹ cao, dẻo và bền, ít bay màu, có khả năng đáp ứng công việc cao.

+ Lọc nước: Lọc nước là thiết bị giúp chất lượng nước cao hơn khi đã loại bỏ được các chất cặn, các hạt bụi. Nếu những bụi, cặn bẩn không được lọc đi thẳng vào hệ thống thì gây tắc nghẽn tại co nối, tăng ma sát và ăn mòn cho ống dây. Có hai loại đó là tự động xả đáy khi đầy và xả tay, thông thường khách hàng sẽ chọn loại tự động xả để nhanh, tiết kiệm và không tốn quá nhiều thời gian để kiểm tra hệ thống phun sương thường xuyên.

Lọc STNC có cấu tạo đơn giản, hiệu quả quả lọc cao lên đến gần 90%, giá thành phải chăng, lắp đặt dễ dàng. Ngoài ra còn có lọc nước của PVN, Festo, SMC, TPM.

+ Co nối: Đây là thiết bị làm bằng đồng, nhôm, thép, nhựa dùng để nối nguồn cung cấp với ống hơi. Tuy nhỏ nhưng vai trò của nó trong hệ thống là không thể xem thường.

Phụ kiện máy phu sương
Phụ kiện máy phu sương
Đặc biệt hơn ta có các béc phun sương BMF 08 với các loại: PC-H (béc hông), PC-D( béc đáy), PCG, PCS01 …

Trên đây là những phụ kiện quan trọng của hệ thống. Khi mua, khách hàng cần dựa trên lượng hơi nước, công suất và diện tích mà chọn lựa co nối, béc hơi cho chính xác nhất. Một hệ thống có thể có nhiều thiết bị cùng loại hoạt động vì thể mà khâu thiết kế bản vẽ cần chính xác để qua trình chọn lựa, lắp đặt được dễ dàng. 

Cung cấp phụ kiện máy phun sương số lượng lớn tại miền Trung

Bây giờ đã bắt đầu vào hè, nhu cầu sử dụng thiết bị tăng lên từng ngày bởi với mức nhiệt và thời tiết như hiện nay đã gây bao khó chịu cho khách hàng. Lắp hệ thống phun sương đó là giải pháp tiết kiệm và tối ưu nhất. Bên cạnh việc tìm kiếm địa chỉ mua máy phun sương thì việc chọn hãng và nơi cung cấp phụ kiện máy phun sương cũng không kém phần quan trọng.

Nếu như bạn còn có những thắc mắc như: thiết bị lọc nước, co nối được lắp đặt như thế nào, sử dụng ra sao và xử lý như thế nào với trường hợp bị bị rò rỉ ở ống dây, khớp nối thì có thể liên hệ với công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng.

Từ khi được thành lập cho đến nay, công ty đã luôn tự hào khi được là người đồng hành cùng với các khách hàng ở khắp các tỉnh thành miền Trung từ Thanh Hóa cho đến Bình Thuận, Ninh Thuận. Công ty cung cấp hàng ngàn các béc phun sương, bộ lọc, ống hơi để khách lắp đặt, thay thế đảm bảo tiêu chí:

+ Chất lượng tốt, hàng chính hãng 100% với hóa đơn, tem nhãn đầy đủ
+ Giá cả phải chăng và đảm bảo các yếu tố cạnh tranh đối với khách lẻ, khách đại lý.
+ Kho hàng rộng lớn, số lượng thiết bị luôn đủ để có thể đáp ứng mọi nhu cầu mua và đặt hàng của khách
+ Tư vấn, giải đáp thắc mắc tận tình với đội ngũ nhân viên kinh nghiệm
+ Giao hàng tận nơi với những khách ở xa, không có điều kiện trực tiếp đến tại văn phòng công ty ở địa chỉ 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
+ Bảo hành thiết bị với thời gian từ 6-12 tháng, đổi trả 1-1 gọn lẹ với những thiết bị phát hiện có sự cố do nhà sản xuất.

Bạn có thể liên hệ nhanh qua hotline: 02363 767 3330982 434 694 hoặc qua email: info@tudonghoadanang.com , công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng xin vui lòng được phục vụ và mang đến những thiết bị khí nén, thủy lực, tự động hóa tốt nhất đến cho bạn.
Website: https://tudonghoadanang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »