Đi tìm đại lý kinh doanh thiết bị PLC INVT tại Đà Nẵng

Trong thiết bị tự động hóa, sử dụng nhiều nhất phải kể đến PLC và biến tần. PLC INVT được khách hàng sau khi sử dụng đều dành những lời khen vì tính năng, hiệu quả công việc mà nó mang lại. Hôm nay, hộp thư của chúng tôi nhận được những thắc mắc của rất nhiều bạn về địa chỉ cung cấp chính hãng INVT tại miền Trung. Đón xem bài viết này để giải đáp các bạn nhé.

Vì sao thiết bị PLC INVT lại được nhiều khách hàng tin chọn?

Những thiết bị tự động hóa ra đời đã mở ra một trang mới cho sản xuất của con người: sự chính xác gần như tuyệt đối, an toàn với những người điều khiển, tiết kiệm thời gian và điện năng, hiệu suất làm việc tăng lên nhiều lần, con người không còn phải trực tiếp tham gia và không cần phải tốn nhiều sức lực.

Thiết bị tự động hóa có nhiều loại: biến tần, servo, hmi, PLC … Trong đó PLC khá phổ biến và được dùng nhiều nhất. Chính vì thế mà hãng INVT đã tập trung nghiên cứu để sản xuất ra thiết bị PLC, từ đó hàng ngàn PLC ra đời và đến tay của khách hàng trên toàn khu vực châu Á.

PLC INVT là thiết bị tự động hóa, là thiết bị điều khiển logic và có khả năng lập trình được. Qua ngôn ngữ lập trình được thiết kế, nó có khả năng linh hoạt trong việc thực hiện các thuật toán. Tùy vào yêu cầu công việc, người điều khiển có thể thiết lập nhiều thao tác. Bên cạnh đó thiết bị có thể thay thế cho một số mạch rờ le.

PLC có cấu tạo với nhiều thiết bị nhưng lại khá đơn giản và nhỏ gọn: các cổng input, cổng output, các ram, rom, CPU. Trong đó:

+ Cổng Output là đầu ra tín hiệu của PLC

+ Cổng Input là đầu vào tín hiệu PLC

+ Ram và Rom là thiết bị dùng để nhớ các chương trình

Tại sao có nhiều hãng khác nhau mà người dùng lại chọn của INVT. Đó là do thiết bị này có nhiều ưu điểm mà các hãng khác không có được là:

+ Giá thành cực rẻ nhưng chất lượng rất tốt

+ Thiết kế thẩm mỹ và phù hợp cho việc lắp đặt trong mọi không gian, dễ vận chuyển, sửa chữa.

+ Bảo hành lâu dài với thời gian trên 1 năm, đổi trả dễ dàng với thủ tục nhanh gọn

+ Có tính chính xác cao, dễ thay đổi thiết kế và hoạt động nhờ có phần mềm hỗ trợ

+ Có các khả năng: lưu giữ mã lỗi, truyền thông, tín hiệu hóa nên bảo trì dễ dàng hơn

+ Làm việc tin cậy trong nhiều môi trường có tính chất khắc nghiệt: độ ẩm lớn, nhiệt cao, điện áp không ổn định có nhiều bụi bẩn.

+ PLC có 3 chế độ điều khiển tổng thể, điều khiển logic, điều khiển liên tục.

+ Phạm vi điều khiển của thiết bị khá rộng.

+ Với diện mạo thân thiện nên khi lắp đặt và sử dụng rất thuận lợi

Nhiều bạn rất quan tâm đến việc lập trình PLC INVT. Thông thường có rất nhiều bước để lập trình từ tìm hiểu thiết bị, có kiến thức cơ bản cho đến liệt kệ cổng vào, cổng ra, tìm loại PLC phù hợp. Rồi xây dựng lưu đồ phù hợp sau đó sẽ là dịch lưu đồ ra giản đồ, rồi người kĩ sư sẽ lập giản đồ vào PLC, nối PLC với thiết bị thực. Kiếm tra trên thực tế, chạy thử nghiệm hệ thống… Chỉ riêng quá trình chạy thử nghiệm thôi cũng có rất nhiều vấn đề như: chạy tự động, chạy bán tự động, nếu tốt thì sẽ bàn giao thiết bị sản xuất nhanh chóng, nếu sai thì ta phải tìm hiểu lỗi và sửa ngay lập tức, kiểm tra lại.

Đầu tư một hệ thống tự động hóa không phải là chuyện dễ dàng với những công ty có nguồn tài chính không dư dả, chính vì vậy cần tìm hiểu kỹ thông tin, dựa trên yêu cầu công việc thực tế mà khách hàng chọn thiết kế hệ thống của mình sao cho vừa tiết kiệm vừa tương thích. 
plc invt
PLC INVT

Đại lý duy nhất kinh doanh PLC INVT tại Đà Nẵng

Miền Trung- Tây Nguyên đang thay đổi diện mạo từng ngày, bởi sự ra đời của nhiều nhà máy, khu công nghệ cao, chế xuất mới, hiện đại với việc sử dụng thiết bị điện, tự động hóa và dây chuyền sản xuất. Nhu cầu thiết bị PLC chất lượng luôn luôn cao.

Đà Nẵng là trung tâm của miền Trung và Tây Nguyên, tập trung nhiều công ty kinh doanh thiết bị này, tuy nhiên đại lý PLC INVT thì duy nhất chỉ có một. Đó là công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng.

Công ty cam kết chỉ bán PLC chất lượng tốt nhất nhưng chỉ với mức giá ưu đãi. Tất cả kỹ sư ở đây có kinh nghiệm nhiều năm và tay nghề cao, sự tận tâm và nhiệt tình sẽ giúp quý khách hàng trong việc tư vấn, chọn loại, thiết kế, lập trình PLC như ý muốn.

Nguồn hàng phong phú, đầy đủ các mẫu mã, chủng loại sẽ đáp ứng được tất cả các nhu cầu mua hàng của khách không chỉ riêng PLC mà còn biến tần, servo, hmi, điện năng lượng mặt trời…

Khi cần PLC giá rẻ, ngại gì mà khách hàng không liên hệ ngay với công ty qua đường dây nóng: 0982 434 6940918 434 694 hoặc liên hệ qua địa chỉ email: info@tudonghoadanang.com Công ty hân hạnh được đón tiếp và phục vụ. 
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »