Bạn đã biết về Servo INVT chưa?

Trong tự động hóa có rất nhiều thiết bị khác nhau: Biến tần, Servo INVT, PLC, HMI, Card … Với mỗi thiết bị để có thể sử dụng hiệu quả khách hàng cần tìm hiểu kĩ về thông tin để quá trình mua bán, lắp đặt, xử lý sự cố được thuận lợi và dễ dàng hơn. Servo là một trong những thiết bị quan trọng vì thế những thông tin về nó vô cùng có giá trị đối với người có nhu cầu mua.

Servo INT là gì?

Trước hết bạn hiểu Servo là gì chưa? Đó là một thiết bị trong ngành tự động hóa, nó quan trọng bởi vì chỉ có Servo mới có thể cung cấp lực đủ mạnh để tạo nên sự chuyển động của các máy móc lúc được vận hành. Hầu như trong hệ thống nào điều khiển các chuyển động của máy móc đều có sự hiện diện của Servo nên người ta đôi lúc ví nó như “cơ bắp lực lưỡng của một cơ thể khỏe mạnh”.

Sero INVT là thiết bị được hãng INVT chế tạo ra bằng sự nghiên cứu, tìm tòi chế tạo của các kĩ sư với một dây chuyền hiện đại. Thiết bị trước khi xuất xưởng phải được kiểm tra nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn của Châu Âu.

Nhiều khách hàng nhận định đây là thiết bị độc lập. Tuy nhiên nó không độc lập, bởi trong quá trình hoạt động nó phải được ghép nối với các thiết bị thì mới điều khiển như ý muốn của người sử dụng.

Có khá nhiều loại động cơ Servo như: động cơ xoay chiều, động cơ một chiều, động cơ bước, động cơ một chiều không chổi than, động cơ servo. Động cơ xoay chiều có rotor quay theo pha, tần số của dòng điện vào stator. Stator và rotor tạo nên một liên kết khỏe và bền chặt nên rất thích hợp với những công việc máy móc đòi hỏi tốc độ cao và ổn định của động cơ. Động cơ một chiều không chổi than đi kèm là thiết bị có cấu trúc khá tương đồng với động cơ xoay chiều tuy nhiên phức tạp hơn nhiều và cần phải có các thiết bị vi điện tử phối hợp làm việc. Thiết bị thường dùng điều khiển điện năng phục vụ sản xuất.

Động cơ một chiều có khả năng đặc biệt đó là tạo ra lực với momen lớn, tốc độ quay thì ngược lại khá nhỏ, người vận hành có thể điều chỉnh hướng của chuyển động. Động cơ Servo nếu được dùng trong công nghiệp sẽ đảm bảo chính xác cao, tốc độ cao, momen lớn. Các bạn có biết, động cơ sẽ chỉ là thiết bị không hoạt động nếu không được kết hợp với các thiết bị điều khiển điện tử và bộ phản hồi.

Với các máy móc công nghiệp thì động cơ được sử dụng nhiều nhất chính là động cơ một chiều không chổi than. Khách hàng dựa trên các yêu cầu công việc thực tế mà chọn loại servo tương thích, tránh tình trạng mua nhưng hoạt động không tốt hoặc kém hiệu quả.

Trong Servo có hai bộ phận quan trọng mà ta phải kể đến là rotor và stator. Stator là thiết bị được cuốn một cuộn dây riêng, khi được cấp nguồn theo một trình tự nhất định sẽ làm quay rotor. Trong khi đó rotor là một thiết bị có lực từ trường mạnh do nam châm vĩnh cữu tạo ra. 
Servo INVT
Servo INVT

Khi thiết bị này hoạt động cần có sự chính xác trong thời điểm khởi hành, dòng điện cấp. Khi rotor quay sẽ bị chi phối bởi phân cực, tần số, pha của stator.

Khi nào động cơ Servo được hình thành? Đó là khi các vòng kín hồi tiếp được hình thành, mạch điều khiển được nối với các tín hiệu đầu ra của động cơ. Tức nghĩa là nếu như động cơ vận hành thì tín hiệu về vận tốc, vị trí sẽ được hồi tiếp về các mạch điều khiển. Nếu có bất kỳ sự cố nào khiến chuyển động quay của động cơ bị ngăn cản thì tín hiệu sẽ được cơ cấu hồi tiếp này tiếp nhận: vị trí chưa được như mong muốn. Lúc này, mạch điều khiển sẽ tự động điều chỉnh để động cơ được chính xác nhất.

Nhu cầu sử dụng các thiết bị servo INVT hay tự động hóa tăng lên bởi con người ngày càng hướng đến việc sản xuất hiện đại với máy móc được lập trình sẵn, con người không cần phải trực tiếp vận hành và tốn nhiều sức lực. Ta có thể bắt gặp thiết bị này trong các nhà máy điện tử, linh kiện, chế tạo máy móc, vận hành hệ thống dây chuyền trong nhà máy may, dệt, đóng gói, thực phẩm …

Khách hàng chọn Servo của INVT nhiều hơn so với các hãng khác bởi vì: giá thành của thiết bị khá rẻ, chất lượng cao nên rất bền, ít hư hỏng, độ chính xác và tin cậy cao cho mọi công việc, cách sử dụng đơn giản, có thể thích ứng với mọi công việc trong công nghiệp. Chúng ta cũng không cần tốn thời gian quá nhiều dành cho thiết bị như kiểm tra, bảo dưỡng. Khi có sự cố xảy ra, phải dừng lại ngay và xử lý trước khi ta cho thiết bị vận hành lại.

Đặt hàng Servo INVT ở thành phố Đà Nẵng –Liên hệ: 0982 434 694

Muốn mua thiết bị Servo của hãng INVT chính hãng một cách nhanh chóng, chính xác thì khách hàng có thể liên hệ qua số điện thoại: 0982 434 694, công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng sẽ phục vụ các bạn.

Servo INVT được nhập khẩu nguyên chiếc với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, tem nhãn cùng với hóa đơn đầy đủ, kèm với các tài liệu hướng dẫn sử dụng sẽ giúp khách hàng dễ dàng giao tiếp với thiết bị.

Khách hàng nên tìm đến những đại lý của INVT để mua hàng bởi ở đây sẽ đảm bảo bán hàng đúng với giá mà nhà sản xuất đã đưa ra, cùng với chế độ bảo hành lâu dài, thủ tục đổi trả cũng nhanh chóng nếu thiết bị có lỗi. Những kĩ sư, nhân viên kĩ thuật sẽ tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình giúp khách hàng chọn lựa, lắp đặt, vận hành an toàn sao cho tiết kiệm tài chính và rút ngắn thời gian mua-bán.

Liên hệ nhanh nhất với công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng qua đường dây nóng: 0982 434 694.

Không chỉ kinh doanh thiết bị Servo mà công ty còn cung cấp tất cả các thiết bị như biến tần, tấm pin năng lượng mặt trời, bộ hòa lưới, PLC, Hmi …phục vụ cho nhu cầu sử dụng của mọi khách hàng từ hộ gia đình cho đến các công ty, xí nghiệp lớn. 
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »