Điều khiển thang máy an toàn bằng EC 3000

Hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho các bạn một giải pháp đảm bảo an toàn tối đa khi điều khiển thang máy đó là sử dụng thiết bị EC 3000. Hệ thống mới, hiện đại, thân thiện, đa năng và tiết kiệm. Đây chắc chắn sẽ là vấn đề quan tâm của rất nhiều khách hàng khi mà gần đây liên tiếp xảy ra những vụ tai nạn dẫn đến thương vong lớn.

Hệ thống điều khiển thang máy tích hợp EC 3000 là gì?

Thang máy là thiết bị không còn xa lạ với nhiều người bởi giúp con người, đồ vật di chuyển lên các tầng cao mà không cần sử dụng sức lực leo thang bộ trong thời gian ngắn. Nó được dùng cho các tòa nhà, trung tâm thương mại, bệnh viện, trường học, khách sạn … Tuy nhiên điều mà khiến nhiều khách hàng lo lắng đó là không tạo được sự an tâm, chắc chắn bởi vẫn còn đó những vụ tại nạn, sự cố khiến nhiều người chết và thương vong.

Hệ thống điều khiển thang máy tích hợp EC 3000 đã ra đời để khác phục những vấn đề trên. Đây là một sản phẩm nổi tiếng của INVT sau một thời gian dài nghiên cứu và chế tạo. Thiết bị liên quan đến tính mạng của con người nên từng chi tiết nhỏ đều đảm bảo chính xác theo tiêu chuẩn thị trường Châu Âu, tiêu chuẩn về thang máy của thế giới.

Gọi là hệ thống vì đây là sự kết hợp của rất nhiều thiết bị được bố trí, sắp xếp theo 1 bản vẽ chi tiết được thiết kế chính xác, bao gồm: biến tần thang máy, mạng truyền thông, phần mềm điều khiển thang máy.

Biến tần cửa thang máy EC 20 sẽ giúp đảm bảo quá trình đóng mở cửa thang máy nhanh, dứt khoát, thực hiện các chức năng đã được thiết lập sẵn. Khi có lực tác đông lên quá trình đóng cửa thì cửa sẽ mở ra, giữ cửa kín trong trường hợp xảy ra sự cố, chống rung lắc và chống mở cửa khi cần thiết.

Phần mềm điều khiển thang máy: giúp thang máy thực hiện các chức năng cần thiết, chức năng quản trị theo yêu cầu của người sử dụng như: dừng thang máy khi có sự cố, cho 1 hoặc cả 2 thang máy cùng hoạt động, di chuyển hợp lý khi thực hiện đón trả khách, gọi thang máy ở bên ngoài, chọn tầng đi trong thang máy.

Các hoạt động như giám sát, vận hành, quản lý … đều bằng phần mềm, người vận hành có thể kết nối qua GPRS, Ethernet.

Mạng truyền thông: Can bus, Mod bus …

Ưu điểm nổi bật mà nhiều khách hàng cảm thấy hài lòng khi xài EC 3000 điều khiển thang máy là:
+ Khả năng đáp ứng một cách linh hoạt, nhanh chóng với nhiều chế độ chạy thang máy khác nhau như: chạy giờ cao điểm, chạy cân chỉnh, chạy cứu hộ, tự động giảm tốc.
+ Có chức năng an toàn như: bảo vệ khi quá dòng, mất áp, quá tải …
+ Tiết kiệm điện năng tối đa, ngoài ra còn tiết kiệm chi phí phát sinh, chi phí nhân công.
+ Khi vận hành không tạo ra tiếng ồn, rất êm ái.
+ Tốc độ thang máy khá nhanh 6m/ 1s và có thể điều khiển thang máy dễ dàng lên tầng 64.
+ Thích hợp cho cả hai loại thang máy thông dụng đó là thang máy không có phòng máy và thang máy có phòng máy.
+ Hệ thống ít hư hỏng và nên thường xuyên kiểm tra cũng như giám sát phát hiện lỗi, hư hỏng.
+ Cấu trúc đơn giản, thiết kế nhỏ gọn, dễ lắp đặt đúng với nhu cầu sử dụng. Thời gian để hoàn thành hệ thống EC 3000 là 2 ngày. 

điều khiển thang máy
Điều khiển tháng máy EC3000

Chính nhờ những ưu điểm nổi bật này mà rất nhiều khách hàng, công ty, doanh nghiệp lớn đã tin tưởng và sử dụng EC 3000. Việc đầu tư một hệ thống thang máy ban đầu khá là tốn kém nhưng sẽ tiết kiệm, hiệu quả lâu dài. Đây chính là giải pháp tốt nhất, tiết kiệm nhất, an toàn nhất cho thang máy của bạn mà chúng tôi muốn giới thiệu.

Đặt mua hệ thống điều khiển thang máy EC3000 ở Đà Nẵng

Chỉ những đại lý mới có thể cung cấp cho khách hàng một hệ thống điều khiển thang máy tích hợp EC 3000 chính hãng với một mức giá vô cùng phải chăng, thời hạn bảo hành trên 12 tháng, khi phát hiện bất kỳ lỗi nào từ phía nhà sản xuất sẽ được hỗ trợ đổi trả nhanh. Vậy liên hệ với địa điểm nào khi bạn ở Đà Nẵng và đang có nhu cầu thay cho hệ thống cũ của tòa nhà?

Nhanh chân đến ngay công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng, tại đây cung cấp đầy đủ các thiết bị INVT mà bạn cần 100% chính hãng. Những nhân viên kỹ thuật kinh nghiệm sẽ dựa trên tình hình tài chính, nhu cầu khách hàng, yêu cầu thực tế trong công việc để có thể thiết kế cũng như đưa ra giải pháp về một hệ thống điều khiển phù hợp, chính xác.

Việc đặt mua chưa bao giờ dễ dàng đến thế khi chỉ cần gọi đến số: 0982 434 6940918 434 694, nhân viên tư vấn sẽ giải đáp và hỗ trợ nhiệt tình. Việc đầu tư hệ thống điều khiển thang máy sẽ gặp rất nhiều khó khăn khi bắt đầu tuy nhiên hãy tin tưởng và để công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng đồng hành và tìm ra cho bạn giải pháp tối ưu nhất dành riêng cho bạn.
Website:  https://tudonghoadanang.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »