Gia công bộ nguồn thủy lực tại công ty TBKT Đà Nẵng

Bên cạnh những bộ nguồn thủy lực mini, bộ nguồn có sẵn, chắc chắn không ít khách hàng sẽ cần những bộ nguồn thủy lực được gia công và thiết kế sao cho đúng với yêu cầu phục vụ cho công việc. Tuy nhiên không phải công ty nào kinh doanh thiết bị kỹ thuật cũng đều có thể đáp ứng yêu cầu này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về địa chỉ mà hơn 5 năm liền được khách hàng tin tưởng trong lĩnh vực này tại Đà Nẵng nhé!

Một bộ nguồn thủy lực hoàn chỉnh bao gồm thiết bị gì?

Công việc đầu tiên của khách hàng nên làm đó là tìm kiếm và nắm bắt thông tin cơ bản về một bộ nguồn thủy lực hoàn chỉnh bao gồm: bộ phận, cách thức hoạt động, bảo quản.

Để trả lời cho câu hỏi của rất nhiều người về bộ nguồn thủy lực là gì? thì chúng ta phải có kiến thức cơ bản về nó.

Bộ nguồn sẽ bao gồm những thiết bị như sau: bơm thủy lực, van thủy lực, động cơ thủy lực, phụ kiện và thùng dầu. Tất cả được bố trí, sắp xếp trên thùng dầu để vừa tiết kiệm diện tích lại dễ vận hành lắp đặt chỉ để cung cấp dầu vào thiết bị cơ cấu để hoạt động.

Thùng dầu là thiết bị ta có thể gia công theo yêu cầu với các chất liệu chống ăn mòn, oxi hóa nhưng thép hay inox. Kích cỡ thùng dầu khác nhau vì tùy thuộc vào quy mô của hệ thống. Dung tích của thùng dầu có thể thể từ 30L cho đến 150 L, 200L. Khi mua thiết bị này, khách hàng cần cân nhắc về độ dày của lớp vỏ thùng, trọng lượng, dung tích, chất liệu.

Bơm thủy lực được rất nhiều hãng sản xuất bao gồm HDX, Yuken, Nachi, Hydromax …với 3 dòng bơm chính là bơm piston, bơm lá, bơm nhông. Nếu hệ thống của khách hàng có quy mô vừa, nhỏ với lưu lượng áp suất thấp hoặc trung bình thì nên chọn bơm lá ( bơm thủy lực cánh gạt), bơm nhông ( bơm thủy lực bánh răng).

Nếu hệ thống lớn,chế độ công việc năng nhọc, liên tục thì khách hàng sẽ được khuyên nên chọn bơm piston với đặc diểm là lưu lượng cao, độ bền lớn, áp suất cao và rất ít xảy ra hỏng hóc.

Để hỗ trợ bơm hoạt động hiệu quả thì chúng ta không thể nào bỏ qua vai trò và sự đóng góp của động cơ hay còn được gọi là motor thủy lực. Động cơ có rất nhiều loại nhưng chúng đều thực hiện một nhiệm vụ duy nhất là dòng thủy lực có áp suất cao khi qua thiết bị này thành chuyển động quay liên tục. Để lắp đặt cho bộ nguồn, khách hàng thường chọn loại động cơ điện 2 chiều. Thông số của động cơ sẽ phụ thuộc rất nhiều vào lưu lượng của bơm đang hoạt động và áp suất của cả hệ thống.

Một trạm nguồn thủy lực sẽ có nhiều hơn một van, có thể cùng loại hoặc khác loại để phục vụ cho mục đích đóng ngắt dòng dầu thủy lực, phân chia dòng dầu để hợp lý, chính xác nhất. Có rất nhiều van như: van một chiều, van gạt tay, van chống lún, van tiết lưu, van khóa đồng hồ, van xả tràn … Trong đó:

Van một chiều là lá chắn, bảo vệ được bơm thủy lực, tránh tình trạng dầu chảy ngược về bơm bởi vì van có cấu tạo đặc biệt chỉ cho dầu đi theo một chiều duy nhất.

Các van phân phối bằng điện hoặc cơ giúp điều khiển, phân chia dầu với cường độ dòng điện 24V hoặc 220V. Hay những van xả tràn sẽ luôn ở trạng thái mở, dầu thủy lực sẽ chảy liên tục về lại thùng chứa dầu để cân bằng và đảm bảo áp suất … Tùy vào nhu cầu của từng khách hàng mà các đơn vị gia công sẽ cân nhắc để chọn van và số lượng van sao cho phù hợp nhất.

Phụ kiện cho bộ nguồn có rất nhiều như: đồng hồ đo áp suất hệ thống, lọc dầu, khớp nối thủy lực, ống dầu thủy lực, thước nhớt, nắp thùng dầu. Những thiết bị này khi lựa chọn phải phù hợp với các thiết bị chính, phù hợp với hệ thống, dựa trên thông số cơ bản chọn ra loại và kích thước. 
Bộ nguồn thủy lực
Bộ nguồn thủy lực

Đó là cấu tạo của một bộ nguồn thủy lực hoàn chỉnh với công suất lớn hoặc trung bình. Với những hệ thống nhỏ hơn để nâng cửa xe tải, bàn nâng thì người ta sử dụng thiết bị đơn giản, nhỏ gọn hơn đó là bộ nguồn thủy lực mini.

Gia công bộ nguồn thủy lực tại TBKT, bạn được lợi gì?

Hiện nay, để đáp ứng nhu cầu sử dụng các bộ nguồn thủy lực với công suất lớn nhỏ khác nhau, công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng nhận thiết kế, gia công, lắp ráp bộ nguồn.

Khi bạn gia công hay đặt mua thiết bị tại công ty này, bạn sẽ được an tâm về:
+ Nhân viên kỹ thuật sẽ tìm hiểu kỹ nhu cầu cũng như yêu cầu về hệ thống của bạn, để từ đó cho bản vẽ thiết kế chính xác nhất.
+ Lựa chọn những thiết bị chính hãng, độ bền cao, thông số tương ứng với giá tiền phù hợp với tài chính của khách hàng.
+ Thời gian thực hiện nhanh, giao hàng đúng với các thỏa thuận trên hợp đồng. Trước khi đến tay khách hàng, bộ nguồn được kiểm tra, chạy thử.
+ Đội ngũ nhân viên có tay nghề, thường xuyên trao dồi thông tin cũng như tìm tòi học hỏi để quá trình làm việc được an toàn, nhanh chóng.
+ Giá cả một bộ nguồn thủy lực tại công ty sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như loại, hãng sản xuất, số lượng. Tuy nhiên vẫn đảm báo giá bộ nguồn thủy lực mini,… tốt nhất miền Trung cho quý khách.
+ Hỗ trợ lắp đặt, hướng dẫn sử dụng tận tình nếu khách hàng cảm thấy cần thiết, có yêu cầu.
+ Thời hạn bảo hành lâu dài trên 12 tháng đối với bộ nguồn thủy lực công suất nhỏ hay bộ nguồn lớn.

Nếu bạn cần báo giá bộ nguồn thủy lực gấp thì hãy nhanh tay gọi điện về cho công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng qua số 0982 434 6940918 434 694. Nhân viên sẽ nhanh chóng trả lời và giải đáp mọi thắc mắc. Vì bộ nguồn thủy lực là thiết bị quan trọng vì thế khách hàng chỉ nên đến những địa chỉ thật sự tin cậy để đặt hàng và gia công tránh lãng phí tiền bạc nhưng không đem lại hiệu quả cao.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »