Đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời giá tốt nhất khu vực miền Trung

Sử dụng các đèn cao áp, đèn sợi đốt để chiếu sáng đã là thói quen của người Việt Nam. Tuy nhiên nếu chúng ta đặt lên bàn cân để so sánh với đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời thì chúng ta sẽ thấy rõ thiết bị nào có tính năng ưu việt hơn. Hiện nay, đèn năng lượng mặt trời đang là sản phẩm được rất nhiều khách hàng quan tâm. Cùng theo dõi bài viết này để có thêm thông tin về địa chỉ kinh doanh thiết bị với giá tốt nhất nhé.
Đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời

Đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời- giải pháp tối ưu tiết kiệm điện năng

Có rất nhiều loại đèn chiếu sáng đang được sử dụng trên thị trường hiện nay mà ta có thể kể tên như đèn sợi đốt, đèn huỳnh quang … Có một điểm chung của các loại đèn này đó là đều sử dụng điện lưới 220V để hoạt động chiếu sáng. Đồng nghĩa với việc này là chúng ta không tiết kiệm được điện năng, phụ thuộc vào điện lưới 100%, ngắt điện thì đèn sẽ tắt.

Nhưng với đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời thì lại khác, có rất nhiều tính năng đặc biệt ưu việt khiến khách hàng quyết định chọn mua và sử dụng.

Hoàn toàn không sử dụng điện lưới, không phụ thuộc vào điện lưới. Chính vì vậy mà người sử dụng không phải chi trả tiền điện hàng tháng, không sợ đèn tắt khi điện lưới bị ngắt và cũng góp phần tiết kiệm điện năng, không sử dụng điện năng khai thác từ nhiệt điện, thủy điện, điện hạt nhân.

Loại đèn này có thể hoạt động trong nhiều môi trường khác nhau. Với không gian ngoài trời như: sân vườn, khu vui chơi, đường sá … đèn rất bền có thể chịu được nhiệt cao, áp suất và lực va đập cao nên khách hàng vẫn yên tâm khi mùa gió bão đến.

Đèn được thiết kế đơn giản nhất, gọn nhẹ tạo điều kiện thuận lợi để lắp đặt. Bên cạnh đó còn đảm bảo tính thẩm mỹ cao cho mọi công trình theo yêu cầu của khách hàng.

Cấu tạo với nhiều bộ phận như đèn, bộ cảm biến, mạch điều khiển, tấm pin năng lượng mặt trời.Trong đó, tấm pin năng lượng mặt trời là thiết bị giúp hấp thụ bức xạ của mặt trời và chuyển hóa thành điện một chiều để sử dụng.

Ngày nay có rất nhiều khách hàng chọn bóng Led điện 1 chiều để sử dụng cho tiện lợi bởi nếu chọn các loại bóng đèn dành cho điện xoay chiều thì khách hàng cần phải lắp thêm bộ chuyển đổi.

Không chỉ các nhà khoa học mà ngay cả những khách hàng mới lắp đặt đèn chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời đều phải công nhận đây chính là giải pháp tốt nhất để vừa tiết kiệm điện năng vừa tăng lợi nhuận lại bảo vệ môi trường.

Đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời giá tốt nhất thị trường miền Trung

Có rất nhiều loại đèn chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời: đèn đường, đèn chiếu sân vườn, đèn tiểu cảnh … với công suất đa dạng từ vài W cho đến hàng chục W sẽ đáp ứng hầu hết các nhu cầu chiếu sáng của khách hàng từ hộ gia đình, vườn trang trại, khu nghỉ dưỡng cho đến các công trình lớn, nhà ga, sân bay, trung tâm thương mại, bệnh viện, đường sá … Lúc này, tùy theo nhu cầu sử dụng của khách hàng mà chọn lựa đèn có công suất, ánh sáng, thiết kế… 
Đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời chất lượng uy tín
Đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời chất lượng uy tín

Đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời rất cần thiết để sử dụng ở thành phố, nông thôn và với đặc biệt hơn với những vùng núi cao, biên giới, vùng có điều kiện đặc biệt khó khăn hoặc nơi chưa kéo điện lưới.

Để kịp thời đáp ứng nhu cầu của thị trường ngày một tăng lên, nhiều công ty kỹ thuật đã bắt đầu kinh doanh các thiết bị năng lượng mặt trời cũng như tự động hóa. Và điều đó đã làm cho rất nhiều khách hàng khi có nhu cầu đặt hàng và cần tư vấn luôn cảm thấy hoang mang và lo lắng về chất lượng, giá tiền, dịch vụ.

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là công ty duy nhất cam kết bán giá tốt cho khách hàng, chiết khấu cực cao cho các đại lý khi đặt hàng mua các thiết bị năng lượng mặt trời mà công ty đang kinh doanh như: tấm pin, bộ ắc quy, bộ kít, đèn năng lượng, bộ chuyển đổi, bộ hòa lưới …

Hiện nay, kho hàng công ty có rất nhiều loại đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời với công suất và mẫu mã khác nhau có thể đáp ứng nhu cầu lắp đặt thiết bị của khách hàng ở toàn miền Trung.

Chính sách giá bán của công ty là điều mà khách hàng đánh giá cao khi đảm bảo cân bằng giữa lợi ích của công ty và lợi ích của khách hàng với nhiều chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Bảo hành từ 12 -18 tháng, chính hãng 100%, được đổi trả dễ dàng với thủ tục đơn giản, dịch vụ hậu mãi vô cùng hấp dẫn: giao hàng tận nơi, hỗ trợ xử lý sự cố, lắp đặt theo yêu cầu của khách hàng.

Tuy là lĩnh vực mới nhưng tập thể công ty luôn học hỏi, tìm tòi, nghiên cứu để đem đến cho khách hàng những sản phẩm với tính năng ưu việt.

Mọi thắc mắc của khách hàng có thể gửi về địa chỉ hòm thư điện tử quen thuộc: info@tudonghoadanang.com hoặc gọi điện đến bộ phận kinh doanh của công ty qua số: 0982 434 694 hoặc 02363 767 339

Công ty xin hân hạnh được chào đón và phục vụ mọi quý khách với sự nhiệt tình, chu đáo, tôn trọng khách hàng. 
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »