EMDN chuyên kinh doanh, gia công, sửa chữa các loại xi lanh thủy lực

Ngoài việc kinh doanh các thiết bị xi lanh thủy lực của nhiều hãng khác nhau, EMDN còn đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng như: thiết kế, gia công, sửa chữa, bảo hành thiết bị đảm bảo nhanh, chính xác, chất lượng và giá thành rẻ. Chính vì thế trong thời gian qua, khách hàng ở các tỉnh thành phố miền Trung – Tây Nguyên tìm đến công ty ngày càng đông.

Xi lanh thủy lực là gì? Cấu tạo và chức năng của nó trong hệ thống thủy lực

Trong hệ thống thủy lực phục vụ cho các nhà máy, cơ sở sản xuất thì xi lanh thủy lực đóng vai trò rất quan trọng. Bên cạnh việc chú trong vào van thủy lực, động cơ, các loại bơm, phụ kiện và dầu thủy lực thì quan tâm đến xi lanh là điều vô cùng cần thiết.

Xi lanh thủy lực là thiết bị khá đặc biệt khi có thể chuyển đổi thế năng mà dầu thủy lực mang lại thành những chuyển động thẳng nhằm tác dụng lực kéo đẩy, nén, ép …

Vậy để thực hiện được những nhiệm vụ như thế, cấu tạo xi lanh thủy lực như thế nào?

Cấu tạo của xi lanh có rất nhiều thiết bị như: ống xi lanh, ty, piston, nắp dầu, nắp bích, phốt bụi, o-ring, dẫn hướng ty, phốt chặn áp ty, compact piston seal. Tuy có nhiều thiết bị nhưng xi lanh lại có vẻ bề ngoài thon gọn và rất có tính thẩm mỹ.

Piston là bộ phận chính giúp xi lanh tạo lự, piston thường được làm từ thép, hợp kim để có bộ bền cao nhất, chịu nhiệt tốt và chống oxi hóa, ăn mòn để giúp xi lanh có tuổi thọ cao và hiệu quả trong công việc.

Để thuận tiện trong việc lựa chọn loại xi lanh nào phù hợp, người ta chia xi lanh thành nhiều loại khác nhau như:
+ Xi lanh thủy lực một chiều, xi lanh thủy lực hai chiều. Sự khác nhau của hai loại xi lanh này là lực đẩy. Nếu loại 1 chiều chỉ tạo ra lực đẩy ở một phía duy nhất và có một đường cấp dầu thì loại ben thủy lực hai chiều có thể tạo lực ở hai phía, hai đường cấp dầu vào xi lanh.
+ Xi lanh cán đơn, xi lanh nhiều tầng. Trong đó, xi lanh cán đơn thông dụng hơn với kết cấu đặc biệt, cán xi lanh được thò ra bên ngoài, cán xi lanh được gắn kết chặt chẽ với piston nên khi piston di chuyển thì cán sẽ di chuyển theo. Xi lanh nhiều tầng thì số tầng đa dạn từ 2-6 tầng, nhờ vậy mà xi lanh có thể duỗi dài để thực hiện nhiệm vụ.
+ Ngoài ra, xi lanh được chia theo hãng sản xuất như: HDX, Nambu …
+ Xi lanh thủy lực mini sẽ thực hiện công việc trong các máy móc, hệ thống không có nhiều diện tích để lắp đặt, cần lực tác động vừa phải. Xi lanh có cấu tạo tương tự như những xi lanh bình thường nhưng được thu nhỏ lại để phù hợp.

Khi đặt hàng hoặc mua loại xi lanh này khách hàng cần nắm trong tay những thông số xi lanh thủy lực về nó như: đường kính trong xi lanh, hành trình, nhiệt độ, áp suất. Thông tin này sẽ giúp quý khách tìm đứng loại xi lanh như mong muốn trong thời gian sớm nhất.

Xi lanh này rất bền, chúng hầu như đem lại hiệu quả tốt cho công việc, không bị oxi hóa hay hư hỏng gì. Khi hoạt động xi lanh phụ thuộc nhiều vào chất lượng dầu, dầu phải tốt, độ nhớt và nhiệt vừa phải, sạch cặn, bụi …

Chúng ta có thể bắt gặp xi lanh cũng như hệ thống các thiết bị thủy lực tại các nhà máy: chế biến gỗ, phế liệu, sắt,thép, gạch, giấy, chế tạo chi tiết máy, ô tô – xe cơ giới … hay trong các máy ép dầu đậu phụng, máy ép …phục vụ đời sống. Trên các công trường xây dựng ta cũng thường thấy sự xuất hiện của nó.
xi lanh thủy lực
Xi lanh thủy lực

Quy trình nhận thiết kế, gia công xi lanh thủy lực tại EMDN

Nhu cầu sử dụng hệ thống thủy lực đang tăng dần bởi khi lắp đặt hoàn tất và đưa vào vận hành, nó mang lại rất nhiều lợi ích như: tiết kiệm chi phí,an toàn cho môi trường và con người vận hành, năng suất cao, con người chỉ đóng vai trò vận hành, thiết bị ít hư hỏng.

Với xi lanh thủy lực, nhiều khách hàng có thể lựa chọn thiết bị có sẵn của các hãng hoặc cũng có thể đặt hàng các công ty kinh doanh thiết bị thủy lực sao cho sở hữu xi lanh đúng với kích thước, thông số yêu cầu.

Quy trình để nhận thiết kế, gia công xi lanh tại EMDN được đánh giá là hợp lý:
+ Trao đổi với khách hàng cụ thể về thiết bị mà họ đang cần, tư vấn để đi đến kết luận cuối cùng là chọn loại xi lanh nào, kích thước ra sao, giá tiền bao nhiêu.
+ Nhận đơn hàng và lên sơ đồ, bản vẽ thiết kế. Trong quá trình này, khách hàng có xem bản vẽ hoặc chỉnh sửa thêm về cách lắp đặt, chất liệu, màu sắc.
+ Tiến hành gia công, chế tạo xi lanh
+ Kiếm tra xi lanh sau khi gia công một cách nghiêm ngặt theo các tiêu chuẩn cũng như cho chạy thử xi lanh để đánh giá kết quả.
+ Sơn và đóng gói thiết bị, bàn giao cho khách hàng.

Thiết bị được EMDN kinh doanh, gia công đều được bảo hành lâu dài trên 6 tháng cho tới 1 năm, được cam kết giá xi lanh thủy lực rẻ nhất miền Trung, chất lượng hàng đầu. Xi lanh thủy lực giá bán còn phụ thuộc vào số lượng mua, kích thước, hãng sản xuất, chất liệu …

Không chỉ bán xi lanh thủy lực, xi lanh thủy lực loại nhỏ … công ty còn cung cấp các loại bơm thủy lực, khớp nối, đồng hồ dầu, phụ kiện xi lanh, van thủy lực và động cơ, thiết kế bộ nguồn thủy lực, bộ lái tàu thủy, máy ép dầu … Công ty EMDN còn chú trọng đến khâu dịch vụ khách hàng, luôn tiếp nhận ý kiến và thay đổi từng ngày để đem lại sự thoải mái, tiện ích nhất đến cho quý khách.

Công ty tự hào khi là người bạn đồng hành của rất nhiều khách hàng ở khu vực miền Trung – Tây Nguyên. Liên hệ với EMDN – Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng qua đường dây điện thoại nóng khi bạn cần có những thông tin về thiết bị thủy lực, tự động hóa, khí nén: 02363 767 3330982 434 694 hoặc 02363 767 339
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »