Tổng hợp những loại van khí nén STNC mà EMDN đang kinh doanh

Có rất nhiều khách hàng liên hệ với EMDN chúng tôi tìm hiểu về các loại van khí nén do STNC sản xuất. Đây là hãng sản xuất nổi tiếng với nhiều thiết bị được đánh giá chất lượng. Để giúp quá trình chọn lựa van được dễ dàng hơn, bài viết này chúng tôi sẽ tổng hợp tất cả loại van do STNC sản xuất mà bạn đang cần.

Các loại van khí nén STNC mà EMDN kinh doanh

Sử dụng van khí nén cũng như các thiết bị như bộ lọc khí nén, xi lanh khí nén, phụ kiện khí nén, điều áp… để khai thác và sử dụng nguồn tài nguyên khí nén trong sản xuất công nghiệp và đời sống. Thiết bị này cũng không quá xa lạ với nhiều người, ta có thể thấy trong các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử, chi tiết máy, sản xuất ô tô- xe cơ giới, nhôm, kính, gạch men, khai thác khoáng sản, thậm chí là chế tạo robot …

Van khí nén sẽ làm nhiệm vụ cơ bản nhất đó là cung cấp khí nén thông qua hoạt động đóng mở cửa van. Ngoài ra còn tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng mà ta có thể chọn những loại van đặc biệt về cấu tạo thực hiện những nhiệm vụ khác nhau như: van 1 chiều khí nén, van chân không, van tiết lưu, van xả khí nén nhanh, van chia khí …

Thông thường người ta chia van thành 3 dòng chính đó là van cơ, van điện từ, van điều khiển bằng khí nén. STNC cũng vậy với 3 dòng van chính, đáp ứng nhanh tất cả nhu cầu sử dụng cho máy móc, hệ thống lớn nhỏ khác nhau.

+ Van cơ đây là những loại van mà khi muốn đóng mở cửa van con người sẽ phải tác dụng lực: đạp chân, nút nhấn, gạt tay …

Rất nhiều khách hàng tham khỏ và đã chọn các loại van TB, TF, TG, các loại G 322, G321 …với các kích thước phổ biến như 13, 17, 21. Van nhỏ gọn nên việc lắp đặt hay sử dụng rất dễ dàng.

+ Van điện khí nén hay còn tên gọi đầy đủ hơn là van khí nén điều khiển bằng điện. Bạn có thể chọn van có điện 12 V, 24 V hay là 220V, 110V. Coil điện là thành phần quan trọng nhất bởi nó sinh ra từ trường, lực của từ trường sẽ làm cửa van đóng hoặc mở.

Khi sử dụng van khí nén điện từ bạn cần phải đảm bảo cung cấp dòng điện ổn định, lựa chọn coil dây hay đúc và kích thước van phù hợp. Các bạn có thể tham khảo các loại van như: TG, FG, FY, LHF với các kích thước ren như 10,13, 17, 21, 27, 34 …

Van 2 cửa của STNC có thể dùng cho cả môi trường nước nóng, lạnh chịu được nhiệt độ 90 độ C, áp suất dao động 3-50 bar như: TUW, TUS, UZ-C, UF, UD, TWS, UF…

+ Van điều khiển bằng khí nén là những loại van áp suất khí nén sử dụng chính áp lực khí nén để điều khiển hoạt động của van. Nếu muốn van trở về vị trí ban đầu thì ngắt nguồn khí nén.

Nếu khách hàng có nhu cầu thì có thể tham khảo các loại như: TG 2511, Tg2522, TG 2532, Tg2542 …

Bên cạnh đó, hãng STNC còn sản xuất các loại van như van áp cao 3 cửa YH23JD-15 với đặc điểm là chịu được áp từ 1,5 bar- 24 bar, nhiệt độ từ -5 độ C cho đến lớn hơn hoặc bằng 60 độ. Van 3 cửa VT 307-02, van tô UM, van thường mở UWK, van áp cao UH …

Nếu bạn muốn sử dụng van khí đảo chiều với nhiều cửa thì van khí nén 5/2, van khí nén 3/2 là sự lựa chọn tối ưu, tiết kiệm và hiệu quả.

van khí nén
Van khí nén

Khách hàng chỉ cần cung cấp những thông số: áp suất, nhiệt độ, lưu lượng và các đặc điểm về môi trường làm việc, chế độ, yêu cầu những nhân viên của công ty EMDN sẽ tư vấn và tìm ra loại phù hợp nhất vẫn đảm bảo tiêu chí tiết kiệm tối đa.

Tại sao khách hàng lại chọn mua van khí nén STNC

Trong rất nhiều hãng sản xuất thiết bị khí nén trên thế giới và nổi tiếng thì STNC lại được khách hàng quan tâm và tin tưởng. Hiện nay, hàng ngày EMDN nhận rất nhiều đơn đặt hàng van khí nén cũng như các thiết bị như xi lanh, bộ lọc, phụ kiện, ống hơi của STNC.

Có rất nhiều lý do chúng tôi có thể kể đến như:
+ Khí nén là tài nguyên cần được khai thác bởi trữ lượng dồi dào đến vô tận, không độc hại và ảnh hưởng đến môi trường. Khí nén có sẵn trong tự nhiên nhưng con người chưa tận dụng hết. Và quan trọng hơn, nó sẽ giúp hạn chế việc sử dụng các tài nguyên như: dầu mỏ, than củi … đang có nguy cơ bị cạn kiệt.
+ Thiết bị đa dạng với nhiều mẫu mã, chủng loại đáp ứng từng yêu cầu nhỏ của mỗi hệ thống khác nhau.
+ Thời hạn bảo hành lâu từ 6 tháng cho đến hơn 12 tháng tùy thuộc vào loại thiết bị, đổi trả thuận tiện khi phát hiện lỗi.
+ Thiết bị của hãng khá bền, đáp ứng tốt trong môi trường làm việc có áp suất, lưu lượng, nhiệt độ, va đập lớn.
+ Được thiết kế nhỏ gọn nên quá trình di chuyển, lắp đặt hay sửa chữa cũng rất là dễ dàng.
+ Thiết bị được kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt trước khi xuất xưởng theo tiêu chuẩn kỹ thuật quốc tế.
+ Nhân viên EMDN tư vấn nhiệt tình, sát với yêu cầu thực tế công việc và nhu cầu của khách cũng như tài chính.
+ Hỗ trợ giao hàng tận nơi với các khách ở tỉnh thành xa hoặc không có điều kiện ghé đến 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng.
+ Tại trụ sở công ty, kho hàng rộng lớn sẽ đáp ứng số lượng mua hàng của mọi đối tượng khách từ đại lý, lẻ hay công ty.
+ Và cuối cùng là giá bán vô cùng hữu nghị, hợp lý với nhiều chính sách giá bán, khuyến mãi khác nhau.

Nếu khách hàng cần tư vấn hay trong quá trình sử dụng bất kỳ van khí nén hay thiết bị tự động hóa, thủy lực gặp phải sự cố thì đừng ngần ngại mà hãy nhấc điện thoại lên và gọi cho chúng tôi qua số điện thoại quen thuộc: 0982 434 6940918 434 694. EMDN – công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng tự hào mang đến cho bạn những thiết bị, kỹ thuật mới nhất, hiện đại nhất.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »