Lắp bộ nguồn thủy lực mini 1 chiều cho bàn nâng – giải pháp tiết kiệm, hiệu quả

Một bạn tên Minh ở Đà Nẵng đã gửi thư về cho chúng tôi và hỏi: Hiện nay, tôi muốn lắp một thiết bị cung cấp dầu cho xi lanh lắp cho bàn nâng sửa xe máy sao cho ổn định, thông suốt và tiết kiệm nhất. Nhờ các bạn tư vấn cho tôi biết đó là thiết bị nào, cấu tạo và hoạt động của nó ra sao và ở Đà Nẵng thì nên đến địa chỉ nào để mua? Rất cảm ơn sự tin tưởng của bạn và đã gửi thắc mắc về cho chúng tôi. Bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu về bộ nguồn thủy lực mini 1 chiều – một giải pháp cho bàn nâng của bạn.

Lắp bộ nguồn thủy lực mini 1 chiều cho bàn nâng để tiết kiệm, hiệu quả, an toàn nhất

Trước hết chúng ta phải biết rằng thủy lực và hệ thống thiết bị thủy lực đã và đang làm thay đổi cuộc sống, sản xuất của con người rất nhiều. Từ một nền công nghiệp, thủ công nghiệp máy móc cồng kềnh, năng suất thấp, tốn nhiều chi phí mà lại kém an toàn sang một nền công nghiệp mới, hiện đại hơn với máy móc được thiết kế tối giản, hiệu quả, năng suất. Những thiết bị thủy lực đó là: bộ nguồn, xi lanh, van, động cơ, bơm…

Trong đó bộ nguồn thủy lực là thiết bị quan trong khi nó chuyển hóa năng lượng điện thành thủy năng, cung cấp dầu cho xi lanh, thiết bị cơ cấu hoạt động. Trên thị trường người ta chia làm 2 loại bộ nguồn đó là bộ nguồn lớn và bộ nguồn mini. Bộ nguồn mini có 2 loại: bộ nguồn thủy lực mini 1 chiều, bộ nguồn thủy lực mini 2 chiều.

Để lắp cho bàn nâng phục vụ cho việc sửa xe máy của bạn Minh thì sử dụng bộ nguồn mini loại 1 chiều là thích hợp nhất và được nhiều người đánh giá là giải pháp tốt, an toàn, tiết kiệm nhất.

Bộ nguồn một chiều sử dụng điện 12V hay 24V để hoạt động và nó được thiết kế riêng cho xi lanh 1 chiều. Với thiết kế đơn giản, gọn nhẹ nên việc lắp đặt, di chuyển rất là dễ dàng cho con người.

Một bộ nguồn mini sẽ có rất nhiều thiết bị mà chúng ta có thể gọi tên: bơm thủy lực, thùng dầu, động cơ, van, thiết bị phụ kiện. Trong đó, bơm đóng vai trò là trái tim bởi nó hút và đẩy đầu đi đến thiết bị công tác. Bơm được chọn thường là bơm có áp suất, lưu lượng thấp, trung bình để phù hợp với kích thước thùng dầu từ 5-7 lít và công suất của bộ nguồn mini.

Van thủy lực có nhiều loại nhưng phổ biến nhất là van 1 chiều, van tiết lưu, van điện. Van 1 chiều được lắp trong bộ nguồn 1 chiều để khi động cơ được tắt đi thì van sẽ mở để dầu chảy về thùng chứa tránh chảy ngược vào hệ thống gây hư hỏng. Tất cả các bộ phận có trong bộ nguồn đều có vai trò quan trọng như nhau nên quá trình chọn mua thiết bị bạn nên cân nhắc lựa chọn công suất, lưu lượng cho phù hợp nhất.

Bộ nguồn 1 chiều mini rất bền nếu khách hàng biết kiểm tra, vệ sinh và biết cách sử dụng nó. Đây chính là giải pháp mà chúng tôi muốn giới thiệu cho bạn để vừa tiết kiệm được chi phí, tiết kiệm sức người nhưng vẫn đảm bảo hiệu quả nâng tốt, chắc chắn.

Bộ nguồn thủy lực mini 1 chiều
Bộ nguồn thủy lực mini 1 chiều

Các bước lắp đặt bộ nguồn thủy lực mini 1 chiều vào hệ thống

Trước tiên, khi chọn mua một bộ nguồn thủy lực mini 1 chiều, khách hàng cần cung cấp thông tin: công suất, yêu cầu công việc, lưu lượng dầu cho các công ty để chọn ra bộ nguồn thích hợp nhất.

Khi đã có bộ nguồn đúng với yêu cầu của mình thì tiến hành lắp đặt.
+ Bước đầu: Các kỹ thuật sẽ đấu nối đường dây điện theo sơ đồ và nối với nguồn cung cấp điện.
+ Bước thứ hai: Tiến hành kết nối đường dẫn từ nguồn đến cơ cấu chấp hành, đảm bảo sự chắc chắn, tránh rò rỉ,
+ Lọc sạch dầu thủy lực trước khi tra dầu vào thùng chứa dầu.
+ Tiến hành chạy thử tải, trong quá trình này nếu có trục trặc thì ngưng và bắt đầu xử lý. Nếu thử và bộ nguồn hoạt động thông suốt thì chính thức đưa vào sử dụng.

Một bộ nguồn có thời gian làm việc theo chu trình là 2 phút và thời gian nghỉ xả là 18 phút. Nếu thời gian nghỉ xả ngắn sẽ khiến thiết bị giảm tuổi thọ, giảm hiệu suất làm việc. Khi mới sử dụng được 100 giờ thì khách hàng nên thay dầu thủy lực mới và sau đó cứ theo quy định 3000 giờ vận hành thì ta thay mới dầu 1 lần.

Song song với việc sử dụng thiết bị thì chúng ta cũng nên chú ý đến việc bảo dưỡng và vệ sinh thiết bị. Việc này vừa giúp loại bỏ chất bẩn có thể gây oxi hóa, tắt nghẽn trong bộ nguồn vừa có thể giúp phát hiện những chi tiết, bộ phận bị hỏng từ đó thay mới, sửa chữa tránh ảnh hưởng đến cả hệ thống. Nghiêm cấm các hành vi tự ý điều chỉnh áp suất mặc định do nhà sản xuất quy định .

Nếu anh Minh đang ở Đà Nẵng thì chúng tôi có thể giới thiệu cho anh một địa chỉ mà rất nhiều khách hàng sau khi đặt và mua thiết bị ở đây đều cảm thấy hài lòng. Đó là công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng chuyên kinh doanh các thiết bị thủy lực, tự động hóa, khí nén tại thành phố Đà Nẵng.

Bộ nguồn thủy lực mini 1 chiều, 2 chiều được công ty cung cấp luôn đảm bảo 100% chính hãng, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng. Giá bán vô cùng hấp dẫn có chiết khấu cao cho khách mua với số lượng lớn, khách đại lý của công ty. Đội ngũ kỹ sư, kỹ thuật của công ty sẽ trao đổi với khách, tính toán và tư vấn, thiết kế sơ đồ mạch thủy lực, tìm ra được thiết bị phù hợp nhất.

Mọi người có thể đến trực tiếp tại địa chỉ 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng để được xem và mua các loại thiết bị mà công ty đang kinh doanh.

Hoặc với khách hàng ở xa có thể kết nối qua điện thoại: 02363 767 3330982 434 694 và email: info@tudonghoadanang.com

Công ty rất hân hạnh được phục vụ và đồng hành cùng quý khách với những thiết bị kỹ thuật tiên tiến, dịch vụ chu đáo, tận tâm.
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »