Bình bơm dầu bôi trơn tự động có ưu điểm gì nổi bật?

Trên thị trường có rất nhiều thiết bị bơm bôi trơn dùng cho các hệ thống sản xuất công nghiệp. Trong đó bình bơm dầu bôi trơn tự động được khách hàng chuộng sử dụng hơn cả vì sự tiện lợi, hiệu quả và năng suất. Tuy nhiên, khi có nhu cầu đặt hàng và mua, đa số khách hàng đều cảm thấy rất boăn khoăn và lo lắng. Bài viết ngày hôm nay sẽ giúp khách hàng có thể tìm hiểu và lựa chọn cho riêng mình một bơm bôi trơn, hãng sản xuất thích hợp và tiết kiệm nhất. 
Bình bơm dầu nhớt làm mát máy cơ khí
Bình bơm dầu nhớt làm mát máy cơ khí

Ưu điểm nổi bật của bơm dầu bôi trơn tự động

Bơm dầu bôi trơn là thiết bị cần thiết và luôn có vai trò quan trọng trong hệ thống sản xuất nhất là với các ngành công nghiệp cơ khí, ô tô, chế tạo, dệt may, thực phẩm.

Bơm hút các chất bôi trơn và phun vào các khớp nối, piston, ray trượt, vòng bi, trục cam, khớp xoay để bôi trơn, làm mát, giảm ma sát, giảm nhiệt, giảm tiếng ồn. Các chất bôi trơn có thể là mỡ, dầu thủy lực, nhớt … Tùy vào yêu cầu của máy móc mà người sử dụng lựa chọn các chất bôi trơn có đặc điểm phù hợp.

Bơm bôi trơn được chia làm hai loại chính đó là bơm dầu bôi trơn bằng tay, bơm dầu bôi trơn tự động.

Ưu điểm của bơm tay là giá cả rẻ, dễ sử dụng, kết cấu đơn giản nhỏ gọn nên việc di chuyển hay lắp đặt trong các không gian chật hẹp vô cùng thuận tiện. Muốn bơm hoạt động thì con người cần tác dụng 1 lực vừa phải thông qua kéo, gạt. Tuy nhiên, thiết bị này chỉ phù hợp với những hệ thống có công suất hoạt động nhỏ, thời gian phun bôi trơn ngắn, lưu lượng dầu để bôi trơn không nhiều.

Bơm dầu bôi trơn tự động là thiết được nhiều người sử dụng hơn hẳn vì:
+ Thiết kế bơm hiện đại có kết hợp với thùng chứa chất bôi trơn có dung tích 2 lít, 3 lít, 4 lít.
+ Một bộ bơm tự động sẽ bao gồm bao, đầu nối nguồn điện, van an toàn, thùng chứa. Thiết kế tối giản nhất có thể, hệ thống dây điện đấu trực tiếp dòng điện 220V AC để sử dụng.
+ Bơm có thể báo động để thông báo hết nhiên liệu trong thùng chứa, người vận hành căn cứ vào đó để kịp thời điều chỉnh, tránh ảnh hưởng đến hệ thống.
+ Thời gian bơm chất bôi trơn để phun, thời gian nghỉ có thể điều chỉnh. Chính vì điều này, sẽ phù hợp với những hệ thống công suất lớn, yêu cầu bôi trơn liên tục.
+ Người sử dụng có thể điều chỉnh lưu lượng bơm ml/phút để phù hợp với các thiết bị cần được bôi trơn và làm mát.
+ Bơm có thể kết hợp với đồng hồ báo tín hiệu, đồng hồ đo áp suất tùy theo yêu cầu của người sử dụng.
+ Bơm dầu bôi trơn loại tự động được làm từ những thiết bị tốt như: thép, nhựa cứng để có thể chống ăn mòn, chống oxi hóa, chịu được nhiệt độ và áp suất tốt.

Bơm dầu bôi trơn bằng tay
Bơm dầu bôi trơn bằng tay

Nên chọn bơm dầu bôi trơn tự động của hãng sản xuất nào?

Nắm bắt được nhu cầu cao của thị trường, nhiều công ty đã tập trung nghiên cứu và cho ra đời những dòng sản phẩm bơm dầu bôi trơn tự động khác nhau nhằm đáp ứng mọi yêu cầu của khách.

Hiện nay, hãng Saintfon được nhiều khách hàng đánh giá cao vì bơm bền, dễ sử dụng, thiết kế đơn giản, dễ lắp đặt, ít hư hỏng hay sự cố, giá thành lại rất phải chăng, có nhiều loại để lựa chọn. Đó cũng chính là hãng sản xuất mà chúng tôi muốn khuyên bạn lựa chọn để có thể sử dụng cho các máy phay, máy nghiền, máy xay, máy cắt, máy in, máy phay CNC, máy kéo sợi, máy dập …

Công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng đã và đang phân phối các bơm bôi trơn tự động của hãng Saintfon như:

+ Bơm nhớt bôi trơn 1 lít, 2 lít tự động DCR -50/1C, DCR-50/2C với lưu lượng 50ml/min, sử dụng điện 220V AC

+ Bơm nhớt bôi trơn tự động 2 lít, 3 lít, 4 lít TZ-150 2/C, TZ-150 3/C, TZ-150 4/C, có áp suất tối đa khi làm việc là 20kgf/cm2, công suất 60W, lưu lượng 150 cc/min, dùng điện 220V để hoạt động.

Ngoài ra hãng còn cung cấp các bơm nhớt bôi trơn bơm tay, bơm nhớt bôi trơn bơm tay dạng kéo có thân nhôm, công suất 8cc đến 16 cc.

Để có thể lựa chọn được một bơm bôi trơn phù hợp nhất, khách hàng cần phải lựa chọn dựa trên: trọng lượng, nhiệt độ động cơ, điện áp, thể tích, lưu lượng, công suất, áp suất, chế độ làm việc của máy móc.

Chắc chắn rằng, việc đầu tư sử dụng bơm dầu bôi trơn vào thời gian đầu sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhưng chúng tôi- công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng sẽ hỗ trợ bạn tốt nhất.

Công ty cam kết bán hàng đúng giá, chất lượng 100%, chính hãng, chế độ hậu mãi hấp dẫn với nhiều chương trình giảm giá, khuyến mãi thường xuyên. Đội ngũ tư vấn nhiệt tình, chuyên nghiệp và có kiến thức sẽ giúp bạn tìm ra được giải pháp thích hợp nhất nhưng vẫn đảm bảo tiết kiệm, nhanh chóng.

Gọi ngay cho công ty qua đường dây nóng: 0982 434 694 hoặc 02363 767 334 khi bạn cần tìm hiểu thông tin về bơm dầu bôi trơn cũng như các thiết bị thủy lực: xy lanh, bơm, động cơ, van dầu, bộ nguồn, bộ nguồn mini… 
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »