Bình bơm dầu bôi trơn – thiết bị quan trọng trong ngành cơ khí, chế tạo máy

Ngành công nghiệp cơ khí, chế tạo máy là một trong những ngành mũi nhọn phát triển kinh tế của nước ta. Sự chuyển đổi máy móc, cơ cấu sản xuất đang diễn ra mạnh mẽ với việc ứng dụng thủy lực, khí nén vào sản xuất. Bình bơm dầu bôi trơn là thiết bị quan trọng đóng vai trò hỗ trợ để hệ thống sản xuất đạt tuổi thọ cao, năng suất tốt và hoạt động liên tục, đáp ứng nhu cầu của người vận hành. 
Bình bơm dầu làm mát máy cơ khí
Bình bơm dầu làm mát máy cơ khí

Ứng dụng của bình bơm dầu bôi trơn trong hệ thống sản xuất cơ khí, chế tạo máy

Từ khi chuyển đổi từ sản xuất kiểu cũ với máy móc cồng kềnh, kém an toàn, năng suất thấp sang sản xuất mới hiện đại hơn với thiết bị đơn giản, an toàn, năng suất cao, ít sử dụng sức ngươi thì các ngành cơ khí, chế tạo máy trở thành ngành công nghiệp mũi nhọn, đóng góp GDP cao.

Hầu hết các hệ thống sản xuất đều có sự xuất hiện của 1 thiết bị khá đặc biệt đó là bình bơm dầu bôi trơn. Bơm bôi trơn là một bộ thiết bị thực hiện chức năng hút chất bôi trơn để phun đến các ổ bi, khớp nối, trục cam, thanh trượt, piston, ray trượt. Chính vì vậy mà nó giúp giảm sự ma sát, bôi trơn, làm mát, tránh phát sinh nhiệt trong hệ thống giúp các thiết bị không bị ăn mòn, oxi hóa hoặc nóng lên gây nguy cơ cháy nổ.

Bơm bôi trơn thường được lắp đặt cho các máy móc trong ngành cơ khí, chế tạo máy, sản xuất lắp ráp linh kiện- chi tiết máy, như: máy dập, máy nghiền, máy tiện, máy in, máy bào, máy khoan, máy phay cơ, máy phun, máy phay CNC, máy chấn, máy ép … Đây chính là thiết bị mà rất nhiều kỹ sư khuyên các chủ công ty, cơ sở nên đầu tư ở ngay giai đoạn đầ . Việc lắp đặt bơm bôi trơn sẽ tốn thêm 1 khoản chi phí nhưng lợi ích của nó đem lại cho các máy móc lâu dài.

Bơm có hai loại đó là bơm nhớt bôi trơn bằng tay, bơm nhớt bôi trơn tự động. Bơm tay sẽ thích hợp với những hệ thống nhỏ, yêu cầu lưu lượng phun ít, tần suất phun ngắt quãng. Bơm được làm từ chất liệu tốt: nhôm, thép … nên có thể chống chịu được trong môi trường có nhiệt độ, áp suất thay đổi, va đập nhiều. Bơm tay có giá thành không cao, không sử dụng điện năng, chỉ sử dụng lực tác động từ tay của con người thông qua hành động kéo, gạt. Bơm có tuổi thọ trung bình cao.

Bơm nhớt bôi trơn tự động là bơm sử dụng điện AC 220V để hoạt động. Bơm sẽ hút các chất bôi trơn từ thùng chứa, thông qua các van đến thiết bị cần bôi trơn và làm mát. Bơm rất phù hợp cho các hệ thống máy móc công suất lớn, yêu cầu lưu lượng phun làm mát lớn, thời gian phun liên tục. Bơm có thể tích hợp thêm các thiết bị như: đồng hồ đo áp suất, hoặc thiết bị báo động khi lượng chất trong thùng chứa cạn kiệt. Thời gian bơm dầu, thời gian nghỉ, lưu lượng có thể điều chỉnh để phù hợp với công suất hoạt động của máy ở từng thời điểm khác nhau. Hệ thống dây điện đấu nối rất đơn giản.

So với bơm bôi trơn bằng tay thì bơm bôi trơn tự động năng suất, cơ động, tiết kiệm thời gian, sức lực, hiệu quả hơn rất nhiều nên nó cũng phổ biến, được nhiều người biết đến hơn. 
Bình bơm dầu bôi trơn định lượng

Cung cấp bình bơm dầu bôi trơn giá tốt tại Đà Nẵng

Khi mua bơm dầu bôi trơn, khách hàng cần nắm vững thông số, yêu cầu hệ thống như: áp suất, chất bôi trơn, nhiệt độ, công suất, lưu lượng, điện áp, động cơ, thể tích trọng lượng. Những thông số này sẽ giúp cho khách hàng có thể lựa chọn được bơm phù hợp nhất, thời gian nhanh.

Hiện nay, công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng đang là phân phối các bơm bôi trơn bằng tay, bơm bôi trơn tự động toàn miền Trung. Tiêu chỉ kinh doanh của công ty đó là: giá thành phải chăng, thiết bị chất lượng, dịch vụ chu đáo, chăm sóc khách hàng tận tâm.

Công ty đang cung cấp các bơm nhớt bôi trơn tự động của Saintfon sử dụng điện 220V, công suất 60W, lưu lượng 150 cc/min, áp suất tối đa 20kgf/cm2. Bơm nhớt bôi trơn bằng tay dạng kéo, thân làm bằng nhôm, dung tích 0.65 lít, công suất 8cc.

Các loại bơm bôi trơn ROP của NBL 11A, 12A, 13A áp suất 5 bar, 1000 vòng tua và công suất lần lượt lạ 1.5 cc, 2.5cc, 4.5 cc. Tùy theo nhu cầu mà khách hàng có thể lựa chọn bơm tay, bơm tự động.

Khi mua hàng ở công ty, khách hàng sẽ có nhiều lợi ích:
+ Được mua hàng chính hãng NBL, Saintfon với giá cả phải chăng, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bơm được thử tải trước khi bàn giao cho khách để đảm bảo chất lượng tốt nhất.
+ Bảo hành lâu dài trên 12 tháng, thủ tục đổi trả nhanh gọn nếu phát hiện lỗi từ phía nhà sản xuất
+ Hàng hóa đa dạng với nhiều chủng loại, mẫu mã, thông số có thể đáp ứng nhu cầu mua hàng của khách lẻ, khách đại lý với số lượng lớn.
+ Giao hàng tận nơi theo như yêu cầu của khách hàng qua các đơn vị vận chuyển, nhà xe uy tín
+ Đội ngũ kỹ thuật chuyên nghiệp, có nhiều kiến thức để tư vấn và hỗ trợ kịp thời trong quá trình vận hành gặp sự cố

Nếu bạn đang ở Đà Nẵng thì có thể ghé đến địa chỉ 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng để được tham khảo và mua bình bơm dầu tự động nhanh chóng nhất.

Báo giá nhanh, chính xác liên hệ: 0982 434 6940918 434 694 hoặc qua địa chỉ email quen thuộc: info@tudonghoadanang.com

Ngoài ra, công ty còn cung cấp tất cả các thiết bị thủy lực, khí nén, tự động hóa phục vụ cho nhu cầu mua và lắp đặt của tất cả khách hàng. Dịch vụ bảo hành, sửa chữa, gia công, thiết kế, thi công luôn luôn sẵn sàng bảo đảm sẽ làm khách hàng luôn cảm thấy thoải mái.

Không chỉ trong ngành công nghiệp cơ khí chế tạo mà trong các ngành công nghiệp thực phẩm, sản xuất hàng tiêu dùng, dệt may cũng cần đến bơm bôi trơn này. Chúng ta nên tìm hiểu thông tin và nghiên cứu kỹ về hệ thống máy móc, thiết bị để có thể ứng dụng đạt năng suất, hiệu quả cao nhất. 
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »