Địa chỉ cung cấp bộ nguồn thủy lực mini 2 chiều tại Đà Nẵng

Bộ nguồn thủy lực mini 2 chiều là một trong những thiết bị thu hút rất nhiều sự quan tâm của khách hàng trong thời gian qua. Đây là một cơ cấu quan trọng, không thể thiếu trong các hệ thống thủy lực có công suất nhỏ, trung bình. Để ứng dụng thiết bị này trong sản xuất, đời sống thì các bạn cần nắm được kiến thức về thủy lực, cấu tạo và hoạt động của nó. So với bộ nguồn thủy lực lớn, bộ mini 1 chiều thì nó có điểm gì khác biệt và ưu việt hơn. Tất cả sẽ được chúng tôi giải đáp trong bài viết này.

Bộ nguồn thủy lực mini 2 chiều là gì?

Những thiết bị thủy lực đã và đang chứng tỏ vai trò, vị thế quan trọng của mình trong tất cả các hoạt động từ sản xuất cho đến đời sống của con người. Nó giúp con người tiết kiệm được sức lực, thời gian vừa đơn giản hóa hệ thống máy móc, nâng cao năng suất và sản lượng. Chúng ta phải kể đến: bộ nguồn thủy lực, xy lanh, bơm thủy lực, kích thủy lực, van thủy lực …

Bộ nguồn thủy lực luôn luôn đóng vai trò quan trọng trong hệ thống thủy lực. Nó thực hiện nhiệm vụ cung cấp dầu để thiết bị cơ cấu như xi lanh hoạt động. Bộ nguồn được chia làm 2 loại đó là bộ nguồn thủy lực lớn, bộ nguồn thủy lực mini.

Bộ mini được chia làm 2 loại để tiện cho việc lựa chọn đó là bộ nguồn thủy lực mini 1 chiều, bộ nguồn thủy lực mini 2 chiều.

Về cơ bản, bộ nguồn mini 2 chiều sẽ giống với một bộ nguồn lớn khi có đầy đủ bơm thủy lực, động cơ thủy lực, hệ thống van thủy lực, thùng dầu và phụ kiện… Tuy nhiên, điểm khác biệt là công suất, kích cỡ nhỏ nên có thể lắp đặt và làm việc trong không gian chật hẹp.

Bộ nguồn loại mini 2 chiều là thiết bị đặc biệt được các hãng sản xuất với mục đích là phục vụ cho xi lanh 2 chiều để thực hiện các công tác đẩy, nâng. Đây chính là điểm ưu việt của bộ mini 2 chiều so với 1 chiều. Cấu tạo của bộ nguồn bao gồm:
+ Bơm thủy lực: Bơm được gắn bên trong thùng dầu với chức năng hút và đẩy dầu đi. Ưu tiên các loại bơm có công suất và lưu lượng trung bình như bơm bánh răng, bơm cánh gạt.
+ Motor thủy lực hay động cơ là thiết bị được sử dụng với mục đích chuyển hóa điện năng thành cơ năng làm bơm hoạt động.
+ Hệ thống các van thủy lực: Nếu như ở bộ nguồn mini 1 chiều thì van 1 chiều đóng vai trò quan trọng nhất thì với bộ nguồn hai chiều là van điện từ đảo chiều có gắn đế là van quan trọng nhất. Chúng phân phối dầu đến xi lanh. Ngoài ra còn có các van tiết lưu, van an toàn …
+ Thùng dầu chỉ có nhiệm vụ chứa dầu thủy lực. Dung tích cua thùng dầu từ 5-7 lít.
Ngoài ra, mỗi bộ nguồn mini còn có các thiết bị phụ kiện như nắp thùng dầu, rơ le …
Bộ nguồn mini 2 chiều thường được lắp để sử dụng cho sàn nâng, nâng cửa xe, bàn nâng …

Bộ nguồn thủy lực mini

Các bước lắp đặt bộ nguồn thủy lực mini 2 chiều

Các hãng sản xuất đã nghiên cứu để tối giản nhất thiết bị nên việc lắp đặt cũng trở nên dễ dàng hơn. Tuy nhiên với những khách hàng lần đầu sử dụng thì cần phải nắm rõ các bước như sau:
+ Trước tiên phải kiểm tra xem bộ nguồn thủy lực mini 2 chiều có đầy đủ bộ phận không. Bộ nguồn phải có tem nhãn mác đảm bảo nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, chính hãng.
+ Chọn bộ nguồn phù hợp với lưu lượng, công suất và chế độ làm việc.
+ Tiến hành đấu nối các đường dây điện theo sơ đồ điện. Chọn nguồn điện 220V, 110V sao cho ổn định, liên tục tránh tình trạng bị ngắt điện liên tục ảnh hưởng tới tuổi thọ của các thiết bị và năng suất.
+ Tiếp theo ta tiến hành nối các đường dẫn với bộ nguồn và với cơ cấu chấp hành, cần nối chắc chắn để không bị rò rỉ dầu khi thiết bị hoạt động.
+ Mở nắp thùng dầu, kiểm tra thùng dầu xem có kín không sau đó tiến hành châm dầu thủy lực vào và thử tải. Nên nhớ, dầu thủy lực phải là dầu có chất lượng tốt, chính hãng, có độ nhớt phù hợp. Dầu phải qua lọc trước để loại bỏ những chất bụi, cặn mà khi đi vào hệ thống 90% gây tắc nghẽn, ăn mòn và sinh nhiệt.
+Trong quá trình thủ tải nếu không đạt yêu cầu hoặc có sự cố xảy ra thì ta phải nhanh chóng tìm ra lỗi và khắc phục sớm. Nếu quá trình thử tải tốt thì đưa vào sử dụng ngay.

Lưu ý: Dù dầu thủy lực có tốt nhưng sau 100 giờ vận hành đầu tiên, người sử dụng phải tiến hành thay dầu mới. Cứ sau 3000 giờ làm việc tiếp theo ta sẽ tiến hành thay dầu mới 1 lần. Việc làm này vừa giúp giảm phát sinh nhiệt, giảm tình trạng oxi hóa thiết bị.

Thời gian của 1 chu kỳ làm việc của bộ nguồn thủy lực mini là 2 phút. Thời gian nghỉ xả sau 1 chu kỳ là 18 phút nên khách hàng cần phải đảm bảo thời gian để tránh việc thiết bị quá tải.

Dù là bộ nguồn 2 chiều, 1 chiều nhưng nếu khách hàng muốn năng suất làm việc cao nhất thì phải dành thời gian vệ sinh, bảo dưỡng thiết bị định kỳ.

Tại Đà Nẵng- thành phố lớn của miền Trung, có rất nhiều công ty kinh doanh các thiết bị thủy lực nhưng đâu mới là công ty được khách hàng đánh giá và review tốt nhất hiện nay? Đó là vấn đề quan tâm của rất nhiều người khi bắt đầu có nhu cầu mua các bộ nguồn thủy lực mini 2 chiều.

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng là đơn vị duy nhất có khả năng cung cấp các loại bộ nguồn lớn, mini đáp ứng mọi yêu cầu về số lượng, chất lượng. Giá cả phải chăng, dịch vụ hậu mãi hấp dẫn, chăm sóc khách hàng tận tình là những điểm nổi bật mà công ty đem lại cho khách.

Đến đây, khách hàng chỉ cần nói lên những yêu cầu của mình về bộ nguồn, công suất và lưu lượng. Đội ngũ kỹ sư sẽ tính toán và đưa ra những thiết kế bộ nguồn phù hợp nhất sao cho vừa bám sát yêu cầu, vừa tiết kiệm.

Liên hệ báo giá qua: 0982 434 6940918 434 694 hoặc email: info@tudonghoadanang.com
Công ty TNH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng xin hân hạnh được phục vụ.
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »