Tìm hiểu về công cụng, cấu tạo và giá đèn năng lượng mặt trời

Có rất nhiều khách hàng đã gửi thắc mắc đến công ty của chúng tôi về công dụng, cấu tạo, giá đèn năng lượng mặt trời. Một trong những thiết bị đang thu hút được sự quan tâm của nhiều người vì độ bền, tính năng đa dạng, sự tiện ích trong cuộc sống, sinh hoạt và sản xuất. Và hôm nay, trong bài viết này, chúng tôi sẽ tổng hợp và giải đáp tất cả những thắc mắc này.

Đèn năng lượng mặt trời
Đèn năng lượng mặt trời

Giá đèn năng lượng mặt trời hiện nay có cao không?

Đèn năng lượng mặt trời cùng với bộ hòa lưới, tấm pin năng lượng, bộ cảm biến, ắc quy… là những thiết bị giúp con người có thể khai thác, sử dụng năng lượng mặt trời được tốt hơn.

Loại đèn này đặc biệt hơn so với đèn sợi đốt, huỳnh quang khi nó sử dụng điện năng từ mặt trời. Bức xạ mặt trời được hấp thụ tại tấm pin năng lượng và chuyển hóa nó thành điện năng để sử dụng. Nếu như ngày xưa chúng ta cần phải sử dụng thêm bộ chuyển đổi để chuyển điện 1 chiều thành điện 2 chiều để đèn hoạt động thì ngày nay với sự ra đời của đèn Led 1 chiều thì sẽ được đấu nói trực tiếp sử dụng.

Đèn không sử dụng điện lưới nên rất tiết kiệm chi phí cho khách hàng, không phụ thuộc vào điện lưới nên vẫn hoạt động ổn định dù điện bị cắt do sự cố hay mưa bão… Bên cạnh đó có thể giảm quá tải cho điện lưới, hạn chế dùng điện từ thủy điện, nhiệt điện… Đó là những lợi ích trước mắt nếu khách hàng đầu tư mua sắm, lắp đặt hệ thống đèn.

Đèn huỳnh quang, đèn sợi đốt có cấu tạo đơn giản nhưng đèn mặt trời lại có cấu tạo phức tạp hơn với nhiều bộ phận, chi tiết như: tấm pin năng lượng mặt trời, sạc pin hoặc ắc quy, bộ cảm biến, mạch điều khiển, bóng đèn …

Tấm pin năng lượng là 1 thiết bị được tạo nên từ nhiều tế bào quang điện ghép lại giúp hấp thụ bức xạ và chuyển hóa thành điện năng. Bộ cảm biến sẽ giúp đèn tự động bật tắt khi trời tối, sáng, nhờ vậy mà người sử dụng không tốn quá nhiều thời gian cho việc điều khiển…

Chính vì có rất nhiều bộ phận, chi tiết nên giá đèn năng lượng mặt trời sẽ cao hơn so với đèn thông thường tuy nhiên lợi ích lâu dài mà chúng mang lại cho người sử dụng, môi trường rất lớn. Một số khách hàng đã đầu tư hệ thống chiếu sáng bằng năng lượng mặt trời và đều cảm thấy rất hài lòng như anh Nguyễn M ở Đà Nẵng: Lắp đặt đèn chiếu sáng năng lượng mặt trời ở sân vườn của quán cà phê đã đem lại cho tôi lợi ích dù mới chỉ vận hành ở tháng đầu tiên, vừa tạo không gian hiện đại vừa tiết kiệm điện và chi phí.
Đèn led năng lượng mặt trời
Đèn led năng lượng mặt trời

Giá đèn năng lượng mặt trời tốt nhất tại Đà Nẵng

Miền Trung là một vùng có nhiều tiềm năng như khí hậu, địa hình… để khai thác và sử dụng năng lượng mặt trời trong nhiều hoạt động sản xuất, sinh hoạt. Đặc biệt, hơn nơi đây vẫn còn nhiều khó khăn, nhiều vùng núi cao, biên giới, hải đảo chưa có điều kiện để kéo và sử dụng điện lưới.

Chính vì vậy mà nhu cầu thiết bị này tăng lên nhanh chóng khiến giá của nó có sự dao động và chênh lệch lớn giữa các hãng sản xuất, giữa các nhà phân phối, cung cấp.

Hiện nay giá đèn năng lượng mặt trời phụ thuộc vào chủng loại, mẫu mã, công suất đèn, số lượng … Chi phí để lắp hệ thống chiếu sáng dao động từ 1 triệu ( loại đèn Led tích hợp pin sạc) cho đến hàng chục triệu đồng tùy theo quy mô, diện tích chiếu sáng.

Có một địa chỉ luôn luôn đi tiên phong trong lĩnh vực điện năng lượng, tự động hóa ở miền Trung có thể đáp ứng nhanh chóng, chính xác tất cả các nhu cầu của khách hàng.

Đó là công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng,với kho hàng rộng lớn, đội ngũ kỹ sư kinh nghiệm, nhân viên chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp đã và đang vươn mình trở thành công ty hàng đầu tại miền Trung về đèn năng lượng, tấm pin …

Khi cần tư vấn hoặc giải đáp tất cả các thắc mắc liên quan đến những thiết bị điện năng tạo dựng một cuộc sống xanh, sạch thì liên hệ với công ty nhanh chóng qua những cách nào?
Bạn có thể gửi email về địa chỉ mail quen thuộc: info@tudonghoadanang.com
Bạn cũng có thể gọi điện đến: 02363 767 3330982 434 694
Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ nhanh chóng trả lời, báo giá thiết bị cho khách.
Hoặc bạn có thể đến trực tiếp công ty tại địa chỉ: 156 Bắc Sơn, Hòa An, Cẩm Lệ, Đà Nẵng. Nếu ở xa, xin bạn không cần lo lắng bởi công ty sẽ giao hàng tận nơi, đúng thời gian mà hai bên đã thỏa thuận.

Khi đến với công ty, bạn chỉ cần nêu lên những thông tin, yêu cầu: công suất đèn, màu ánh sáng, khả năng tài chính, diện tích lắp đèn… kỹ sư của công ty sẽ tính toán và đưa ra những giải pháp tối ưu vừa bám sát vào yêu cầu vừa tiết kiệm tối đa.

Ngày nay, khi những nguồn tài nguyên được khai thác từ trong tự nhiên như: nước, khí đốt, than đá, dầu mỏ …đang ngày dần cạn kiệt thì năng lượng mặt trời sẽ là một giải pháp thay thế trong tương lai gần mà con người đã, đang, sẽ hướng đến.
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »