Mua bộ lọc, điều áp khí nén PVN chính hãng thì nên đến đâu?

Bộ lọc, điều áp khí nén PVN đang là những thiết bị rất hot trong thời gian gần đây kể từ khi khí nén được ứng dụng nhiều trong sản xuất công nghiệp. Thiết bị này có thiết kế đơn giản, dễ sử dụng và đặc biệt luôn đóng vai trò quan trọng trong hệ thống. Chính vì vậy mà vấn đề được nhiều người đang quan tâm hiện này là địa chỉ cung cấp sao cho chính hãng, chất lượng và giá tốt, nhất là khi thị trường bắt đầu sôi động.

Vì sao phải sử dụng bộ lọc hoặc điều áp khí nén PVN?

Kể từ khi những tài nguyên như: than đá, khí đốt, dầu mỏ, nước cạn kiệt, gây ảnh hưởng đến môi trường thì con người tìm đến nguồn năng lượng mới, an toàn, bền vững hơn. Khí nén có sẵn trong tự nhiên với nguồn dự trữ khổng lồ có thể đáp ứng nhu cầu sản xuất công nghiệp và đời sống.

Để khai thác tốt nguồn năng lượng này, con người cần sử dụng các thiết bị khí nén như: Xi lanh vuông, van điện từ, xi lanh tròn, van khí, phụ kiện… Tuy nhiên, khí nén không sạch. Nó lẫn rất nhiều tạp chất như: hạt nước, bụi bẩn, sợi ni lông, giấy, hạt nhựa, hạt kim loại … Những tạp chất này khi đi vào hệ thống thông qua ống dẫn khí sẽ làm tắc nghẽn, gây ăn mòn, tăng ma sát, sinh nhiệt cao, oxi hóa các chi tiết khiến máy móc chuyển động không mượt mà, tiếng ồn lớn, giảm năng suất và tuổi thọ. Chính vì thế mà khách hàng cần quan tâm, sử dụng bộ lọc khí nén, điều áp khí nén PVN.

Nếu bộ lọc khí có chức năng loại bỏ chất bẩn, phun dầu bôi trơn vào khí nén thì điều áp lại có chức năng điều chỉnh áp suất, giữ luôn ở mức ổn định trong hệ thống. PVN có rất nhiều loại, mỗi loại lại có cấu tạo, chức năng khác nhau vì vậy khách hàng cần cân nhắc để lựa chọn sao cho vừa phù hợp, vừa tiết kiệm.

Bộ lọc khí nén PVN có hai loại chính đó là bộ lọc đôi và bộ lọc ba. Bộ lọc đôi là sự kết hợp của hai thiết bị lọc có chỉnh áp AW và bình dầu AL. Trong khi đó, bộ lọc ba là sự kết hợp của cả 3 bộ phận: lọc AW , bình dầu AL và điều áp AR.

Cả hai loại bộ lọc đôi khí nén PVN và bộ lọc ba khí nén PVN đều có thể tách riêng từng bộ phận, kích thước ren đa dạng từ ren 13, 17, 21, 27, 34. Hiệu quả lọc tốt khi loại bỏ hơn 95 % chất bẩn.

Điều áp hay chỉnh áp PVN có kết cấu đơn giản gồm một đồng hồ và một điều áp. Đồng hồ sẽ đo và hiển thị chính xác mức áp suất của hệ thống, nếu áp cao người dùng chỉ cần giật phía trên điều áp cho đến khi áp ở mức bình thường thì ngừng.

AR có các loại: AR 2000-02, AR 3000-03, AR 4000-04, AR 4000-06, AR 5000-10 với ren 13, 17, 21, 27, 34.

Nếu bạn cần sử dụng thiết bị đơn hoặc thay thế cho một bộ phận của bộ lọc hỏng thi có thể chọn: lọc có chỉnh áp, lọc không chỉnh áp, lọc nước, bình dầu.

Giúp bộ lọc làm việc hiệu quả hơn khách hàng cần sử dụng các thiết bị như co nối, ống hơi khí nén, van tiết lưu … có kích thước, thông số phù hợp, nên sử dụng thiết bị của PVN để đảm bảo tuổi thọ
Bộ lọc khí PVN
Bộ lọc khí PVN

TBKT Đà Nẵng phân phối điều áp khí nén PVN chính hãng

PVN là một hãng lớn chuyên sản xuất và cung cấp các thiết bị khí nén PVN cho thị trường trong và ngoài nước. Những thiết bị được công ty cung cấp đều được thiết kế bởi đội ngũ kỹ sư có kinh nghiệm, kiến thức, được sản xuất trên một dây chyền hiện đại và được kiểm tra chất lượng, chạy thử trước khi xuất hàng. Chính những yếu tố như vậy đã tạo nên những thiết bị chất lượng, bền bỉ và hiệu quả.

Công ty TNHH Thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng hiện đang là một nhà phân phối độc quyền thiết bị PVN tại miền Trung. Nếu mua thiết bị tại đây, khách sẽ có rất nhiều lợi ích:

+ Đảm bảo hàng chính hãng một cách tuyệt đối, sẵn sàng bồi thường và đổi trả nếu phát hiện hàng bị lỗi do sản xuất hoặc hàng nhái, có chất lượng kém.

+ Kho hàng rộng lớn với sức chứa hàng ngàn thiết bị với kích thước, mẫu mã khác nhau nên việc đáp ứng nhu cầu mua và sử dụng của khách lẻ, khách đại lý hay công ty cũng rất dễ dàng.

+ Ngoài cung cấp thiết bị, công ty còn nhận thiết kế hệ thống có lọc, điều áp, lắp đặt và sửa chữa khi khách có yêu cầu.

+ Thời hạn bảo hành lâu dài, theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất từ 6 tháng đến 18 tháng ( tủy theo thiết bị).

+ Cam kết giá bán hợp lý, rẻ và tạo điều kiện cho khách hàng tiết kiệm được chi phí.

+ Giao hàng tận nơi nếu khách ở xa, không có điều kiện để đến mua hàng trực tiếp tại cửa hàng của công ty.

Khi bạn muốn mua bộ lọc hay điều áp khí nén PVN thì việc đầu tiên phải làm là thu thập thông số như: áp suất làm việc, lưu lượng khí nén, nhiệt độ, độ ẩm, đặc điểm của khí nén, chế độ làm việc, môi trường và không gian lắp đặt. Chính những yếu tố này sẽ giúp bạn nhanh chóng tìm được một thiết bị phù hợp nhất tiết kiệm được thời gian cũng như những chi phí.

Trong quá trình làm việc, để thiết bị có thể phát huy hết năng suất làm việc cũng như gia tăng tuổi thọ thì khách hàng phải có lịch kiểm tra và vệ sinh thiết bị, nếu phát hiện hư hỏng hoặc sự cố thì cần thay thế và khắc phục. Với bộ lọc, khi chất bẩn ở đáy lọc đầy thì khách cần phải vệ sinh để tái sử dụng.

Công ty TNHH thiết bị kỹ thuật Đà Nẵng còn kinh doanh các thiết bị co nối, đồng hồ đo áp suất, ống hơi, xi lanh các loại, van điện từ, van cơ khí, phụ kiện … không chỉ của PVN mà còn của các hãng uy tín khác như: SMC, TPM, STNC, Airtac …

Gọi ngay cho hotline: 0982 434 6940918 434 694 hoặc 02363 767 338 khi bạn muốn biết giá bán hay thông số của thiết bị. Hoặc bạn cũng có thể gửi thư về địa chỉ email điện tử: info@tudonghoadanang.com
Website: https://tudonghoadanang.com
Fanpage: https://www.facebook.com/tudonghoadn
Bài Sau
« Prev Post
Bài Trước
Next Post »